Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

Thư góp ý BCHTW khóa 11


Nguyễn Văn Đạt (danlambao) – Nếu trường hợp mà vợ các đồng chí quan hệ với bạn bè, đồng đội với các đồng chí thì còn hạn chế điều tệ hại, nhưng nếu sa ngã vào tay kẻ địch thì khả năng xấu sẽ tăng rất cao. Không ai dám chắc rằng khoảng vài kỳ đại hội mà bầu bán ưu tiên con các đồng chí sẽ thế nào, liệu là con của các đồng chí lãnh đạo hay con của ‘’tu hú’’ hay con của bọn “thế lực thù địch” cấy vào…
Là một đảng viên đã nghỉ hưu tôi vẫn thường xuyên theo dõi tình hình chính trị của nước nhà. Trong đại hội Đảng ta lần thứ 11 gần đây, kết thúc tốt đẹp. Đặc biệt trong phân nhân sự của Ban Chấp Hành Trung Ương có rất nhiều gương mặt trẻ, là con cháu của các vị lãnh đạo. Đây là một điều tốt, với truyền thống của cha anh đi trước, các đại biểu trẻ này sẽ kế tục sự nghiệp cách mạng trung thành và phát huy rực rỡ những gì thế hệ đi trước đã làm. Có những cháu tuy trẻ nhưng trình độ kiến thức cao, có lối sống lành mạnh, chí tiến thủ. Thật không có gì may mắn hơn cho Đảng ta đã ươm trồng những hạt giống cách mạng và trau dồi cho lớp trẻ có được vinh dự như ngày hôm nay tiếp bước cha anh. Tương lai các cháu sẽ đưa đất nước đi đúng con đường CNXH mà Bác và các bậc cha anh đã chọn.

Tuy nhiên tôi vẫn có một điều băn khoăn khi đọc bài báo này. Bài báo có tên 30% đàn ông Việt Nam nuôi con ‘’ tu hú’’

http://xixam.com/tin-tuc-trong-ngay-cua-2x/33565-30-dan-ong-viet-nam-nuoi-con-tu-hu.html

Từ bài báo tôi phải trăn trở rất nhiều để gửi ý kiến đóng góp tới BCHTW khóa mới, xin bổ sung điều lệ sau:

1- Phải giám sát chặt chẽ quan hệ của vợ các đồng chí lãnh đạo, tăng cường giáo dục đạo đức cách mạng cho vợ các đồng chí, nâng cao tinh thần cảnh giác, đề phòng thế lực thù địch thực hiện diễn biến hòa bình mang màu sắc không ‘’bao cao su’’.

2- Phải xét nghiệm AND một cách công khai minh bạch các đồng chí trẻ như Nguyễn Thanh Nghị, Nông Quốc Tuấn… và một số các đồng chí khác là con của các đồng chí cựu trào.

3- Khẩn cấp đưa vào điều lệ 2 điều trên.

Như chúng ta đều biết, các đồng chí cán bộ cấp cao bận trăm công nghìn việc, để vợ ở nhà vò võ trong biệt thự xa hoa, tiền bạc rủng rỉnh. Thậm chí có đồng chí công tác xa bao lâu chưa về nhà. Đây có thể là điểm yếu để các thế lực thù địch lợi dụng nhu cầu sinh lý của vợ các đồng chí này. Chúng có thể mê hoặc, dụ dỗ vợ các đồng chí quan hệ bất chính và từ đây chúng thực hiện diễn biến hòa bình, xâm nhập đưa người của chúng vào bộ máy của Đảng ta. Chuyện phụ nữ lo cơm ngấy cật thèm khát sinh lý là chuyện không thể tránh khỏi. Chúng ta cần phải thẳng thắn, nghiêm túc đưa vấn đề này thảo luận tại phiên họp tới đây của BCHTW khóa mới.

Đặc biệt bọn thế lực phản động rất mạnh mẽ trong việc giao cấu, như báo công an đã đưa tin tên Cù Huy Hà Vũ ngoài 50 tuổi vẫn có thể sử dụng hai bao cao su liên tiếp trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Hoặc tên Lê Trần Luật đã ngoài 40 nhưng liên tục quan hệ với nhiều gái tơ khác nhau….

Nếu theo tỉ lệ bài báo trên đưa, thì có đến 1/3 các đồng chí trẻ chắc chắn thuộc diện nghi vấn không phải là con nhà nòi cách mạng. Huống chi vợ của các đồng chí cán bộ cao cấp là những người vì hoàn cảnh xa chồng mà thèm khát chuyện ân ái nhiều hơn người bình thường rất nhiều. Con số có thể còn cao hơn. Nếu trường hợp mà vợ các đồng chí quan hệ với bạn bè, đồng đội với các đồng chí thì còn hạn chế điều tệ hại, nhưng nếu sa ngã vào tay kẻ địch thì khả năng xấu sẽ tăng rất cao. Không ai dám chắc rằng khoảng vài kỳ đại hội mà bầu bán ưu tiên con các đồng chí sẽ thế nào, liệu là con của các đồng chí lãnh đạo hay con của ‘’tu hú’’ hay con của bọn “thế lực thù địch” cấy vào.

Chúng ta thường nói, các thế lực thù địch không từ bỏ bất cứ âm mưu thâm độc nào, người Đảng viên phải có tầm nhìn nhận thấy những kẻ hở mà địch có thể lợi dụng để phá hoại nội bộ Đảng ta. Thực sự nhìn cách bầu bán chọn các con cái của các vị cán bộ cao cấp vào trung ương, tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì chúng ta đã chọn người có huyết thống để nối nghiệp, lo là sợ thế lực thù địch xâm nhập qua đường tình dục, cài người vào nội bộ Đảng ta.

Từ những lo lắng trên cơ sở khoa học mà báo đã nêu, trước hiện tượng chọn người của Đảng ta, tôi xin mong muốn chúng ta khẩn cấp thảo luận và đưa việc này vào chương trình làm việc tới đây của BCHTW khóa mới.

Trân trọng cám ơn các đồng chí đã đọc đóng góp này.

Nguyễn Văn Đạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét