Pages

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

LỜI KÊU GỌI KHẨN CẤP: GIẢI TÁN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, ĐẦU PHỤC HOÀN TOÀN ĐỨC JESUS CHRIST

Hỡi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các ủy viên Bộ chính trị Đảng cộng sản Việt Nam đáng thương xót!

Kính thưa đồng bào Việt Nam yêu quí!

Chủ nghĩa Mác- Lênin dối trá, đã thất bại hoàn toàn trên quê hương Mác, Lê nin và toàn thế giới.
Kinh Thánh là chân lý, lời vô ngộ của Đấng Tạo hóa, đã được chứng minh suốt dòng lịch sử nhân loại.

Chính vì vậy, khi ông Nông Đức Mạnh khởi sự lên Tổng Bí thư đảng cộng sản Việt Nam, tôi đã gửi tặng Kinh Thánh và tha thiết mời gọi Tổng Bí thư bỏ đảng, theo Đạo. Khi ấy, tôi đã gửi những lời nghiêm trọng này đến Nông Tổng Bí thư:

“HÃY TỪ BỎ CHỦ NGHĨA MÁC- LÊNIN GIAN ÁC. HÃY QUAY LẠI TIN THEO ĐỨC JESUS CHRIST. AI ĐI LÊN CON ĐƯỜNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA LÀ TỰ ĐÀO HỐ CHÔN MÌNH”

Dù vậy, như nước đổ lá khoai, mười năm đã qua, Đảng vẫn ngoan cố cưỡng bức dân ta đi lên chủ nghĩa xã hội. Từ ngày có Đảng, dân ta bị những kẻ mù dẫn đường, quờ quạng trong bóng đêm, chiến tranh và nghèo đói liên miên. Đảng tự ý viết ra hiến pháp sai lầm căn bản, không cho dân phúc quyết, hầu duy trì Đảng độc quyền cai trị dân ta cách cực kỳ gian ác. Bầu cử chỉ là hình thức trên căn bản hiến pháp của Đảng thay vì của dân, nhằm hợp thức hóa sự cai trị của đảng cộng sản Việt Nam gian ác, xuyên suốt 2 thế kỷ qua.

Ngày nay, trong hương thơm Hoa Lài, Hoa Sen lan tỏa khắp đầu cùng đất. Các thể chế độc tài lẻ loi khắp nơi đang sụp đổ như những căn nhà trên cát giữa mưa sa, nước chảy và gió lay sô động.

Giờ đây, tôi lại khóc mà kêu gọi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các ủy viên Bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam. Tôi nhân danh Đấng Christ, nài xin ông Nguyễn Phú Trọng hãy học theo Mi- kha- in Goóc- ba- chóp, can đảm đứng lên tuyên bố giải tán đảng cộng sản Việt Nam, đặng trả tự do cho nhân dân Việt Nam xây dựng nước nhà văn minh, thịnh vượng. Xin toàn thể các ủy viên Bộ chính trị hãy đặt thẻ Đảng dưới chân Thánh giá, ăn năn tội lỗi mình, hầu được tha thứ và trở nên khôn ngoan, vì cớ đầu hàng hoàn toàn Thượng đế chính là tầm cao mới trí tuệ loài người.

Xin hãy noi theo niềm tin của Hợp chủng quốc Hoa kỳ, trở lại hợp tác toàn diện với Hợp chủng quốc Hoa kỳ, nước mẹ vĩ đại của Việt Nam, thể hiện trong Tuyên ngôn của Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, năm 1945.

Ước mong Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các UVBCT Đảng ta xé lòng mình, đừng xé áo, bỏ Đảng, theo Đạo, hầu đem lại phước hạnh cho gia đình quí vị và dân tộc Việt Nam. Muốn thật hết lòng, amen!

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI

Sài gòn, ngày 2 tháng 3 năm 2011

Cố vấn Hội Thánh Chuồng Bò Việt Nam

Mục sư Thân Văn Trường

Nhà 20/ 84 A, tổ 10, KP 6, P. Linh Trung, q. Thủ Đức, Sài gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét