Pages

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

XUỐNG ĐƯỜNG ĐÒI QUYỀN SỐNG

Kính thưa Toàn thể Đồng bào,
Kính thưa các anh Bộ Đội
Kính thưa các bạn trẻ thanh niên, sinh viên, Học sinh

Chúng tôi, những thanh niên Việt Nam yêu nước ý thức được bổn phận trách nhiệm của một công dân yêu nước nên chúng tôi quyết tâm dấn thân tranh đấu chống lại độc tài bất công của tập đoàn thống trị tàn bạo nhất trong lịch sử.
Tập đoàn Việt gian cộng sản đã tước đoạt tàì sản của nông dân, bóc lột sức
lao động mồ hôi nước mắt của công nhân để trở thành những tên tư bản đỏ, cường quyền đỏ với hàng triệu, hàng tỉ đô la gửi các ngân hàng ngoại quốc.

Tập đoàn Việt gian Cộng sản đã đánh đập, tra tấn, bắt bớ hàng ngàn công
dân yêu nước, chúng đã quay súng bắn giết nhân dân oan ức biểu tình …

Chúng ta không thể vô cảm trước những nỗi đau của toàn dân, chúng ta không thể không tủi hổ khi hai chữ “Việt Nam” vì tập đòan Việt gian tham nhũng, buôn lậu mà bị cả thế giới khinh rẻ.

Chúng ta không thể nhắm mắt làm ngơ trước hành động đê hèn trâng tráo dâng đất nhường biển của tập đoàn Việt gian bán nước.

Chúng ta không thể gục mặt cúi đầu trước hành vi ngang ngược xâm lấn đất đai biển cả của Trung Cộng, tên đầu sỏ đế quốc đỏ quỉ quyệt hung hãn nhất thời đại.

Chúng ta không thể dửng dưng trước nỗi thống khổ của nhân dân, không thể làm ngơ trước nguy cơ mất nước. Hôm nay chúng ta mất ¾ thác Bản giốc, mất Ải Nam Quan (cột mốc dời về phía VN 160mét), mất Hoàng sa trường Sa và chỉ trong 5,10 năm nữa, đất nước chúng ta sẽ là một Tây Tạng thứ hai, một khu Tự Trị của Trung Quốc là điều không thể tránh khỏi, chúng ta và thế hệ con cháu chúng ta lại lên rừng tìm ngà voi, lặn xuống vịnh Hạ long để mò ngọc trai dâng lên cho quan thày Tàu Cộng !!!

Chúng ta không thể oằn lưng mãi để bọn sâu dân mọt nước đè đầu cưỡi cổ,
chúng ta không thể ngồi im nhìn tập đoàn Việt gian bán nước phản bội Tổ quốc, phản bội công lao xương máu của tiền nhân bao đời giữ nước. Chỗ nào có áp bức, chỗ đó phải đấu tranh. Tất cả những người Việt Nam yêu nước không phân biệt chính kiến, tôn giáo, đảng phải … Nhất là tầng lớp thanh niên sinh viên rường cột của đất nước, anh em quân nhân lúc nào cũng phải đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết để chiến đấu bảo vệ giang sơn tổ quốc. Tập đoàn Việt gian Cộng sản hại dân bán nước đã phản bội tiền nhân, phản bội công lao xương máu của hàng triệu chiến sĩ hy sinh cho nền độc lập dân tộc. Đã đến lúc tất cả chúng ta phải quyết tâm đứng lên:

1. Đấu tranh giành lại quyền sống làm người, quyền tự do dân chủ. Chúng ta phải giành thắng lợi từng bước một, đẩy lùi sự sợ hãi và khống chế của tập đoàn thống trị Cộng sản.

2. Phương pháp đấu tranh: Ôn hòa, bất bạo động, bất hợp tác với chính quyền, tổ chức đình công, bãi thị, bãi khóa khắp nơi trên cả nước.

3. Cương quyết không thỏa hiệp nhượng bộ, chúng ta phải quyết tâm đấu tranh đến thắng lợi cuối cùng.

Máu đã đổ trên khắp miền đất nước
Triệu bàn tay chung dựng lại Việt Nam
Triệu hờn căm gom lại một căm hờn
Quyết đứng dậy dẹp tan quân bán nước!!!

GIỜ LỊCH SỬ ĐÃ ĐIỂM !
TỰ DO HAY LÀ CHẾT !

Toàn quân toàn dân chúng ta cùng đứng lên cứu dân lật đổ chế độ bạo tàn hại dân bán nước.

Toàn quân toàn dân trong nước và đồng bào hải ngoại chung sức cứu nước ngăn chặn mọi ý đồ bành trướng xâm lược của đế quốc Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc.

Toàn dân toàn quân không phân biệt tôn giáo tuổi tác chung sức chung lòng nhất loạt đứng lên đáp lời sông núi, làm cuộc CÁCH MẠNG TRỐNG ĐỒNG để giành lại quyền sống làm người, quyền tự do dân chủ, quyền ấm no và mưu cầu hạnh phúc.

Tất cả hờn căm uất ức bộc phát tuôn trào như đợt sóng thần lịch sử, như trào dâng thác đổ cuốn trôi những rác rưởi cộng sản ra biển Đông để rửa sạch tanh hôi mà “Thần người đều căm giận, trời đất chẳng dung tha” trong nay mai.

HÃY XUỐNG ĐƯỜNG CỨU DÂN CỨU NƯỚC
TỔNG BIỂU TÌNH HỠI ĐỒNG BÀO ƠI …

ĐẠI NGHĨA TẤT THẮNG HUNG TÀN
CHÍ NHÂN PHẢI THAY CƯỜNG BẠO…

Việt Nam ngày 1-3-2011

LỰC LƯỢNG THANH NIÊN SINH VIÊN CỨU NGUY DÂN TỘC

TRẦN HƯNG QUỐC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét