Pages

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Bộ CA nhận huân chương, bằng khen của Thủ tướng


Đàm Đệ- Đạt được nhiều thành tích phá những vụ án quan trọng, đặc biệt là chuyên án 509C phá bỏ tổ chức phản động với các phần tử như: Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức… Tập thể và nhiều cá nhân thuộc Bộ Công an được Thủ tướng Chính phủ trao tặng huân chương, bằng khen cấp nhà nước.
Ngày 3/4, tại TP.HCM, Bộ Công an đã tổ chức long trọng buổi lễ đón nhận Huân chương Quân công, Huân chương Chiến công và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tham dự buổi lễ này có nhiều cán bộ cấp cao nhà nước, Bộ Công an và TP.HCM như: đồng chí Nguyễn Tấn Dũng – Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; Lê Hồng Anh – Bộ trưởng Bộ Công an….

Trong buổi lễ, Thủ tướng cũng trao tặng Huân chương chiến công cho 2 tập thể và 9 cá nhân của Bộ Công an. Đồng thời 4 tập thể và 26 cá nhân khác cũng nhận được bằng khen của Thủ tướng trong dịp này.


Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chức mừng toàn thể các bộ, chiến sỹ của lực lượng Công an Nhân dân đã có những đóng góp phần không nhỏ cho sự phát triển của đất nước trong những năm vừa qua. Đặc biệt, lực lượng Công an Nhân dân đã làm tốt vai trò nòng cốt, đi đầu trong sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc, giữ gìn trật tự xã hội của quốc gia.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao các phần thưởng cao quý gồm: Huân chương Quân công hạng Nhất tặng Đại tướng Lê Hồng Anh – Bộ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng – Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Bùi Văn Nam – Thứ trưởng Bộ Công an; Huân chương Quân công hạng Nhì và hạng Ba tặng 1 tập thể và 4 cá nhân khác.

Trong buổi lễ, Thủ tướng cũng trao tặng Huân chương chiến công cho 2 tập thể và 9 cá nhân của Bộ Công an. Đồng thời 4 tập thể và 26 cá nhân khác cũng nhận được bằng khen của Thủ tướng trong dịp này.

Những phần thưởng cao quý trên là ghi nhận của Nhà nước về những nỗ lực không ngừng của tập thể Bộ Công an nói chung trong những năm qua về thành tích bảo vệ an ninh tổ quốc, tấn công, đấu tranh, ngăn chặn, phá bỏ mọi âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, phản động nhằm giữ gìn và phát triển xã hội chủ nghĩa.

Trong những thành tích đó phải kể đến là chiến công của chuyên án C509 đã đấu tranh, phá bỏ âm mưu chống phá và bắt giữ nhiều phần tử chống phá nhà nước như: Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long, Nguyễn Tiến Trung…

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh gia cao sự cống hiến, hi sinh và những thành tích mà lực lượng Công an Nhân dân đã đạt được trong thời gian qua.

Thủ tướng đề nghị lực lượng Công an Nhân dân phải tiếp tục giữ vững, phát huy những chiến công, thành tích đó.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/15225/bo-ca-nhan-huan-chuong–bang-khen-cua-thu-tuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét