Pages

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Ngày 04 tháng 04 mãi mãi là ngày khai tử đảng csVN

Lịch Sử sẽ ghi hôm nay là ngày đảng csVN đã chết hẳn trong lòng người dân kể cả trí thức khoa bảng một thời theo cộng sản . Kết án CÙ HUY HÀ VŨ là cái tát thẳng vào mặt đảng chứ không ai khác . Với người yêu chuộng Tự do Dân Chủ đây chỉ là lời thách đấu của những tên lưu manh mạt hạng . Đứng đầu là TT VC Nguyễn tấn Dũng tên lưu manh ‘danh trấn thiên hạ’ kể từ Bauxite đến Vinashin… Bản án 7 năm Tù giam 3 năm quản chế chỉ là trò hề rẻ tiến như đảng đã từng diễn để bịt miệng những người con dân yêu nước dám chỉ thẳng mặt bọn lãnh đạo ấu trĩ ngạo mạn và ngu dốt nhưng quá đổi tàn ác chẳng làm ai run sợ mà còn thêm khinh bỉ ghê tởm chế độ cộng sản mà bọn lãnh đạo chỉ là những tên vô học võ biền chỉ dựa vào quyền lực đàn áp khủng bố để cai trị hút máu dân nghèo , mãi quốc cầu vinh . Đảng csVN đã thất bại hoàn toàn , mất lòng dân là sẽ mất tất cả . Hạng người theo đảng ăn bả cũng sẽ trả cái giá tương tự nên chớ vội mừng để xem Toàn Dân hay đảng csVN sẽ thắng trong cuộc chiến một mất một còn này .

Phiên toà rừng rú Ô nhục của đảng cộng sản tái diễn vì chúng không còn cách nào khác . Ô nhục và bất công bởi thứ luật rừng của loài thú hoang dã mạnh được yếu thua dành cho người con của nước Việt biết yêu thương tầng lớp bần cùng nạn nhân của cộng sản . đảng cộng sản đã thua trong phiên toà hoang dã này vì súc vật không thể xử người yêu nước thương dân. Thua vì đảng không có chính nghĩa , thua vì đa số người dân đứng về phía CÙ HUY HÀ VŨ chứ không ngã về luật rừng của đảng cộng sản . Điều đó cho thấy TT Vc Nguyễn tấn Dũng chỉ là thằng lưu manh mạt hạng không ai ủng hộ trừ một số ‘trí thức uống máu dân’ trường đảng có nguồn gốc từ loài vật như chúng vẫn tự thừa nhận và còn tự hào khi được làm hậu duệ của súc vật loài vượn cổ , như chúng đã tự làm nhục ông bà tổ tiên chúng bấy lâu nay .

Cái tên CÙ HUY HÀ VŨ sẽ sống mãi với niềm vinh dự trong lòng Tuổi trẻ Việt Nam và những ai yêu chuộng Công Lý Hoà Bình Tự do Dân chủ Nhân Quyền . Và cái tên TT Vc Nguyễn tấn Dũng mãi mãi sẽ là cặn bả tràn ngập mọi thứ dơ bẩn của toàn dân quy kết dành cho . Thế giới văn minh loài người cũng sẽ không quên hôm nay ngày súc vật kết án CÙ HUY HÀ VŨ . Họ cũng sẽ đề cập vào dịp khác chứ đừng tưởng mọi diễn biến chỉ gói gọn trên đất nước nghèo đói tủi nhục này ;

” ĐỒNG BÀO VIỆT NAM HÃY PHÁ ÁN CHO TÔI “ đó là lời nói của CÙ HUY HÀ VŨ sau phiên toà cộng phỉ kết án Anh , là phát súng lệnh bắn thẳng vào đầu bọn lãnh đạo mãi quốc cầu vinh nay mai . đảng cộng phỉ đã biến tất cả mỗi người dân là một CÙ HUY HÀ VŨ . Cái giá phải trả cho hôm nay sẽ là khủng khiếp . Không lâu đâu , hãy chờ và sẽ thấy .

Hạng ‘trí thức’ chuyên ăn bả cộng phỉ , thừa nước đục thả câu đã được lên danh sách để lúc nào đó sẽ được chăm sóc tận tình chứ đừng tưởng không liên can khi đảng cộng phỉ thở hơi cuối cùng .

Tên lưu manh Nguyễn tấn Dũng và bọn lãnh đạo đầu đất đã tự đào mồ chôn đảng cùng lũ con cháu vạ lây vì tội ác kéo dài hàng thế kỷ nay mà Án CÙ HUY HÀ VŨ là hiệu lệnh , là tiếng vang đanh thép mời gọi Tuổi trẻ dấn thân lên đường treo cổ tùng tên lãnh đạo cùng những ai phản bội đồng loã với bọn vô nhân này .

Người dân miền bắc sẽ treo cổ lãnh đạo csVN . Người dân Miền Nam đem chôn . Những tên cộng phỉ sẽ biến mất trên đất nước Việt Nam này . đảng hãy cười to lên . hãy xem người dân như cỏ rác , hãy đếm tiền thật nhiều lần trong ngày vì giờ hấp hối của đảng không còn xa .

Đối với những tên cộng an Vc đàn áp khủng bố thậm chí giết dân như các trường hợp vừa rồi thì có thể trị chúng theo cách sau đây :

- Tập trung nhặt lượm các kim chích của người nghiện ma tuý ( cẩn thận khi làm việc này ) hiện đầy dẫy trên các tụ điểm hút chích ma tuý .Hoặc mua kim mới tuỳ nghi xử dụng .

- Tự tạo ống thổi nhỏ gọn vừa đủ để đẩy kim bay đi . Sao có thể cất dấu gọn gàng . Thực tập thổi trúng mục tiêu tại nhà trước khi lên đường ‘dạy dỗ’ lũ súc vật .

- Hành động : Lợi dụng từ phía sau khi chúng đang chạy xe hoặc đi bộ thổi vào ót hay nơi nào kim có thể đâm thấu được da thịt sau đó vất bỏ hoặc huỷ và làm cách nào để khỏi để lại dấu vân tay .

- Hành động nơi các giao lộ có đèn xanh đèn đỏ , nơi chốn đông người để chúng không biết ai đã làm việc này . Có thể đi thành nhóm để che chắn cho nhau .

- Trùm bao bố khi chúng đi đêm hoặc đi riêng lẻ và cứ thế…đưa chúng thẳng vào phòng lạnh .

Và còn nhiều cách để làm chùn tay công an Vc chuyên sách nhiễu đàn áp dân lành . Đừng làm ngơ khi thấy nhiều tên công an Vc đánh dân , nếu không thể can thiệp trực tiếp thì hét to lên : BỚ BÀ CON CÔ BÁC CÔNG AN ĐÁNH DÂN . CÔNG AN GIẾT DÂN . hÉT CÀNG TO CÀNG TỐT Để người đi đường chứng kiến hành động của chúng .

Trước hiện tình đất nước nguy ngập đủ mọi thảm hoạ người dân nghèo đang rên xiết vì thiếu đói . Người Việt Nam không thể làm ngơ để bọn vô lương tâm tiếp tục hành ác . Hãy cùng nhau diệt trừ loài quỷ đỏ cứu khổ cứu nạn cho dân nghèo. Kính xin các bậc tiền bối , các nhà dân chủ và Trí thức yêu nước hãy hiến kế để Tuổi trẻ Thế Thiên Hành đạo .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét