Pages

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

85% dân Trung Quốc muốn "ĐẬP" Việt Nam, theo truyền thông của Tàu Cộng CCTV!


Xin bà con lưu ý về cái tỉ lệ thăm dò ở một đất nước mà truyền thông của đảng nhà nước CS, cách tiến hành thăm dò dư luận, nếu có, cũng vậy, thì độ trung thực tới đâu là quá rõ.

Đây là phần đầu của chương trình hội thoại hôm 22/6/2011 trên Đài Truyền Hình Trung Ương Trung Quốc.
Xin mời xem toàn bộ chương trình gần nữa giờ tại:

http://english.cntv.cn/program/dialo...2/112696.shtml


Thật lòng sau khi tôi xem đoạn phim tin tức trên "85% dân Tàu cộng muốn đập VN" mà muốn hét vào vào mặt bọn chóp bu lãnh đạo đảng Việt gian csVN là các ông là những thằng hèn nhát, chính các ông là những tên phản động phản bội tổ quốc VN từ năm 1958 (tên thủ tướng VC Phạm văn Đồng theo lời tên chó Hồ chí Minh ký tên vào công hàm bán nước, công nhận chủ quyền HS,TS là của Tàu cộng) đến nay sau bao lần ngư dân VN bị bòn Tàu cộng bắt, bắn giết mà các ông cứ câm mõm chó lại, và khi không còn giấu được nữa phải đưa tin thì gọi bọn xâm lược bắc phương là "tàu lạ" rồi nào là "nước lạ". Lạ cái đéo gì khi các ông biết rõ chúng là ai, nhưng vì các ông bị chúng mua chuộc "ngậm miệng ăn tiền" không dám hó hé mẹ gì cả, rồi các ông dâng đất nhường biển cho chúng ! Các ông đéo học lịch sử VN à ? 1000 năm nô lệ giặc Tàu há lẽ nào các ông không biết ? Các ông là đầu dây mối nhợ cho mọi vấn nạn của đất nước VN, các ông hãy dẹp mẹ cái đảng chó má độc tôn độc quyền lãnh đạo đất nước mà các ông tự cho mình có quyền đó qua điều 4 hiến pháp ! Các ông đéo phải DO DÂN VÌ DÂN và CHO DÂN, các ông chỉ giỏi bức hiếp người cùng máu mủ, cùng màu da dân Việt thôi, nhưng đối với kẻ thù truyền kiếp Tàu cộng thì các cụp đuôi chó lại ! Hãy trả đất nước VN ngày nay cho nhân dân, đồng bào VN để muôn người như một cùng một lòng cứu nước và giữ nước, các ông là những chướng ngại vật của nhân dân VN, của đất nước VN ! Hãy cút xéo đi, trước khi người dân VN làm cuộc cách mạng lật đổ các chế độ ăn hại đái nát của các ông, các ông chỉ là loài sâu bọ làm rầu nồi canh VN trước cảnh đất nước lâm nguy bởi hiểm họa của bọn Tàu cộng !

Ngày hôm nay đồng bào trong nước xuống đường biểu tình chống đối thằng Tàu cộng thì các ông lại một lần nữa ngăn chận, bắt giam, ngăn cản lòng yêu nước của mọi người ! Năm 2009 các ông đã ra tay chẳng thương tiếc con dân Việt, nay cảnh cũ tái diễn

Duc H. Vu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét