Pages

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

“CÀ CHỚN” CHỐNG XÂM LĂNG

Không biết ai nghĩ ra câu từ “cà chớn chống xâm lăng” nhưng cà chớn là gì? Thời chiến tranh ở miền nam hay dùng từ này để chỉ người lập trường không vững vàng (ba phải) khi miễn cưỡng bị buộc phải làm điều gì đó mà bản thân không muốn hoặc làm gì cũng nữa chừng , nói chung là không được đàng hoàng lắm thì bị mắng “đồ cà chớn” . Người Saigon hay dùng từ này để nhiếc nhau từ trong nhà ra phố chợ , ghẹo gái không khéo chẳng những nàng không OK mà văng luôn… đồ cá chớn ! Ngán nhất là quý bà chợ cá ,quý ông hàng thịt đầu ngày ai trả giá thấp hay trả giá rồi không mua thì từ “đồ cà chớn” lập tức được nâng cấp thành “đồ lựu đạn…” nhưng nói xách mé thì vẫn phải tôn mấy bác trong ban tuyên giáo của “đảng ta” lên hàng cao thủ trong ‘quần chúng’ nhân dân , biến cái không thành có , có thành không dễ như đi ra đồng…bỏ phiếu. Kết luận sau cùng cho ban tuyên giáo cộng sản dù là Tầu hay Ta là như nhau = Nói gần nói xa không qua nói…sạo !

16 chữ vàng như… 4 tốt…làm của thằng láng giềng khốn nạn, tham lam là thí dụ “ấn tượng” nhất qua hành động của chúng đối với VN , từ lãnh hải đến lãnh địa chúng không tha thứ gì , cướp hay mua chuộc miễn sao đạt được mục đích nhưng so với “đảng ta” thì Tầu cộng còn thua xa lắc .
Thế giới này nước nào đáng sợ nhất?
– Nhóm người thứ nhất: thì cho là Mỹ đáng sợ nhất bởi ‘nó” nói là làm như vụ Sasdam Hussien Mỹ nói trong vòng 48 giờ nếu hắn không thoái vị thì có chiến tranh và đã làm đúng như vậy . Kết quả sau cùng Sasdam Hussien bị treo cổ .
– Nhóm người thứ hai: cho là Tầu cộng đáng sợ nhất vì ‘nó’ không nói cũng làm , trên thế giới này ở đâu có người, ở đó có hàng nhái – hàng giả Made in “hồ cẩm đào” , giả y như thật kể cả cái lưỡi bò liếm không sót chổ nào ở biển đông ,
– Nhóm thứ ba: Thế giới sợ VN nhất! vì cho rằng Mỹ nói là làm cũng chưa có gì ghê gớm , Tầu cộng không nói cũng làm là vì bản chất bành trướng tham lam của cha ông chúng bao đời để lại hình như các nhà khoa học gọi đó là “gien di truyền” ?! Nói chính xác là Thế giới sợ csVN nhất vì “đảng ta” nói một đàng làm một nẻo thì ai biết đường mà lần!!!
Như cuộc biểu tình ngày 21.08.2011 những người yêu nước tiếp tục xuống đường chống giặc ngoại xâm lập tức “đảng ta” bóp trứng…(nói đủ chữ theo tuyên giáo csVN là bóp từ trong trứng) ngược lại lời nói của ông tướng Nhanh là “không chủ trương đàn áp biểu tình” chống giặc Tầu , rõ ràng tướng Nhanh rất nhanh việc nói một đàng làm một nẻo , cứ nhìn các cô gái mặc xường xám yêu nước rậm rật trên sân khấu là biết ngay ai ra lệnh cho đám “cà chớn chống xâm lăng”
Riêng “đồng chí” Hồ xuân sơn thì chống xâm lăng tuyệt chiêu hơn, khi cả nước như ngồi trên lửa bởi giặc Tầu thì “đồng chí” Sơn âm thầm qua Tầu làm công tác phân hóa địch , chắc học được của “thánh gióng” và cũng là dạy cho tướng Nhanh bài học muốn chống giặc ngoại xâm thì phải cọ sát với chúng, cà tới…cà lui giặc mới sợ và không bị quần chúng chửi “đảng ta” là đồ cà chớn chống xâm lăng . nói cho dễ nhớ là muốn chống ngoại xâm phải chống như “đàng ta” không ai được làm khác, đó là chống ngoại xâm phải cọ sát với chúng , điều quan trọng là cà tới…cà lui để địch không biết ta sẽ…cà chổ nào là chính . Ngắn gọn : chống ngoại xâm theo cách “đảng ta” là phải chống như…Cà ông giặt.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: