Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Không dùng đến lá cờ của tội phạm bán nước

KHÔNG DÙNG ĐẾN LÁ CỜ CỦA TỘI PHẠM BÁN NƯỚC

(cờ đỏ sao vàng, lá cờ được khai sinh nhờ vào các thủ đoạn “phi dân tộc”)

TỪ QUỐC NỘI đến HẢI NGOẠI



Mục đích của Trung Tâm Điều Hợp Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Âu Châu chỉ muốn nói lên một sự nhận định thực tiển, hợp lý, thuận lòng người nhầm mang lại hiệu qủa tốt nhất trong cuộc đấu tranh chung của Dân tộc ta, chứ không chủ trương tranh luận.

Việt Nam ngày hôm nay cần phải có một cuộc cách mạng dân tộc dân chủ để cứu quốc và kiến quốc. Có nghĩa là toàn dân cần phải góp sức, chung lòng và chấp nhận hy sinh bằng mọi giá để lật đổ và xóa sạch ngay cái chế độ độc tài đảng trị CSVN hiện tại, để kịp thời thiết lập một chế độ dân chủ, một chính thể có tinh thần dân tộc và có nhiệm vụ bảo đảm mọi quyền tự do căn bản của con người. Có như vậy thì mới có thể giữ vững được giang san gấm vóc của Tổ tiên để lại cho giống nòi. Muốn thực hiện được công cuộc cách mạng dân tộc dân chủ này, mỗi người Việt chúng ta, trong cũng như ngoài nước, nên ý thức rõ hiểm họa mà đảng CSVN đang nhấn chìm dân tộc và đất nước vào trong vòng nô lệ của ngoại bang. Mỗi người Việt chúng ta nên tận lực củng cố lại các tổ chức đấu tranh cho có đường lối, vì đấu tranh có đường mới mang lại kết quả mong đợi cho cuộc cách mạng cứu quốc và kiến quốc. Mỗi người Việt chúng ta cần ý thức rõ về hình thức và nội dung các bích chương, biểu ngử và đặc biệt Tuyệt đối đừng nên cầm trên tay lá cờ của kẻ tội phạm bán nước (cờ đỏ sao vàng) trong các cuộc biểu tình trong và ngoài nước. Người Việt trong nước đừng bao giờ nghĩ rằng khi cầm trên tay lá cờ đỏ sao vàng hay khoác lên người những chiếc áo thung có lá cờ đỏ kia là bạo quyền VGCS không dám đàn áp hay bắt bớ. Điều này hoàn toàn nhầm lẩn và sẽ phải chuốc lấy những thất bại nặng nề. Tại sao ? Vi khi người Việt trong nước lấy lá cờ đỏ sao vàng làm biểu tượng cho tiếng nói của người dân thì ít nhiều gì đã gián tiếp hay trực tiếp tự ràng buộc mình vào trong một khuôn khổ luật pháp hiện hành của bạo quyền VGCS. Vì khi cầm lá cờ máu (cờ đỏ sao vàng) trên tay, thì đương nhiên tự mình nhìn nhận cái chế độ độc tài, đảng trị bán nước hiện tại là của Dân, do Dân và vì Dân. Phương cách này không hợp tình, hữu lý chút nào cả. Không thể nào cầm lá cờ của kẻ bán nước, của một chủ nghĩa ngoại lai, vô nhân bản, của sự bóc lột để đi đòi lại chủ quyền đất nước, đòi Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền.

Chúng ta cần nên nhớ, đảng CSVN được tồn tại, bền vững bấy lâu nay là bằng cách chúng cấu kết sách lược theo sự chỉ đạo của Trung cộng. Sự kiện này đã chứng minh cho thấy đảng CSVN đã mất tự chủ hoàn toàn. Bộ chính trị của đảng CSVN đã hoàn toàn nằm trong tay của bọn giặc Hán triều Bắc Kinh. Đảng CSVN với âm mưu và dã tâm làm những thái thú cho thiên triều để đưa toàn dân tộc Việt vào tròng nô lệ cho Đại Hán. Chúng sẵn sàng trấn áp, trù dập những thanh niên, sinh viên học sinh, những người yêu nước cũng như chúng cúi đầu im lặng trước sự hung hãn, ngang ngược của bọn TC đối với các ngư phủ VN trên vùng biển ở cái thòng lọng gọng lưỡi bò. Đảng CSVN là một đảng được coi là hèn hạ và gian manh nhất trong lịch sử qua các triều đại. Đây là một trong những bước sai lầm nghiêm trọng nhất mà đảng CSVN đã từng mắc phải và cứ thế triền miên nối tiếp.

Vậy dưới cơ chế của một chế độ thối nát độc tài toàn trị như thế, người dân cần phải có một cuộc cách mạng dân tộc dân chủ. Phải nỗ lực đấu tranh và sự đấu tranh này của chúng ta ngày hôm nay còn mang ý nghĩa đền đáp công ơn của tiền nhân đã đổ biết bao xương máu để vẹn toàn lãnh thổ đất nước được bắt nguồn từ đời vua Hùng dựng nước.

Xuống đường biểu tình dù dưới hình thức nào trong một đất nước đang nằm dưới ách thống trị của bạo quyền VGCS, dù dùng bích chương, biểu ngữ hay lá cờ nào, kể cả lá cờ đỏ sao vàng, cũng không tránh khỏi thảm họa bị đàn áp, đánh đập, bắt bớ, tù đày. Hiện tượng này đã và đang xảy ra nhan nhản dưới bao ánh mắt thương tâm của những người trong và ngoài nước. Do đó đồng bào trong nước cần dùng những chiêu thức khác phù hợp hơn trong công cuộc đấu tranh chống lại bọn Tàu phù và lũ tội đồ bán nước, giết dân VGCS. Dùng phương kế này là phương kế để tạo cho bọn VGCS lâm vào ngõ cụt. Có nghĩa đồng bào Quốc nội nên ra công may những lá Cờ của Tổ tiên trong các cuộc khởi nghĩa chống trả lại sự thống trị của vương triều phương Bắc : Như hai Bà Trưng đã quét sạch quân Đông Hán, Khúc Thừa Dụ lật đổ ách đô hộ của nhà Đường kết thúc ách thống trị hơn một nghìn năm của nền phong kiến Bắc phương đối với Việt Nam, như Ngô Quyền chiến thắng trận Bạch Đằng, đánh tan quân Nam Hán xâm lược, như Lý Thường Kiệt đã trịnh trọng tuyên bố “Nam quốc sơn hà Nam đế cư’’ và cũng như Đinh Bộ Lĩnh, Lê Hoàn, Lê Lợi, hay Quang Trung đã đánh bại hai mươi vạn quân Thanh xâm lược.…v…v… từ thế kỷ 11 đến cuối thế kỷ 18.

Việc thực thi chủ quyền đất nước của các vị Công thần trung liệt, các vị Vua Việt Nam xưa kia, đã được thể hiện công khai, đầy đủ về mọi mặt sau khi đã chấm dứt quan hệ giữa “chư hầu” với “thượng quốc”. Như vậy, các lá Cờ này là những biểu tượng cho cả một dân tộc Việt Nam, biểu tượng cho tinh thần bất khuất, không hề khuất phục trước cuồng vọng xâm lăng của lũ giặc ngoại bang Hán tộc. Nói thế không có nghĩa chúng ta quên lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, lá cờ của Chính nghĩa Quốc gia đã đem lại những tháng năm hạnh phúc, ấm no cho miền Nam VN trước ngày Đại nạn 30/04/75. Tất cả trong chúng ta, ai cũng thừa hiểu và biết rằng, đồng bào trong nước làm sao có thể dùng lá cờ Chính nghĩa (Cờ Vàng ba sọc đỏ) kính quý này được trong các cuộc biểu tình chống lại bọn giặc nội, ngoại xâm. Đoàn người biểu tình trong nước cầm trên tay lá cờ Vàng ba sọc đỏ chẳng khác nào tự sát. Vì thế, Trung Tâm Điều Hợp Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Âu Châu xin được đưa ra phương thức là nên trưng dụng những lá cờ của Tiền nhân để lấy đó làm mục tiêu, làm tiền đồ chống cộng.

Truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc VN đã có từ ngàn xưa. Giống như chỉ dụ của Vua Lê Thánh Tông cho bọn Thái Bảo Kiến Dương Bá, Lê Cảnh Huy “Một thước núi, một tấc sông của ta lẽ nào lại có thể vứt bỏ. Ngươi phải cương quyết tranh biện, chớ cho họ lấn dần. Nếu người nào dám đem một thước núi sông, một tấc biên ải để làm mồi cho giặc, thì phải bị tru di ” Chỉ dụ này đã nói lên tinh thần và sự thiết tha yêu nước của người lãnh đạo.

Dựa trên nền tảng căn nguyên, trên tinh thần yêu nước, thương nòi này để đối đầu với lũ giặc Nội, Ngoại xâm, thì tốt hơn hết là đồng bào trong nước nên trưng dụng những lá cờ dân tộc, những lá cờ mà Tổ tiên đã một thời đánh đuổi giặc Hán triều. Nếu như bọn công an chìm, nổi VGCS dùng bạo lực để khống chế, bắn giết, đánh đập đoàn người biểu tình khi trên tay họ cầm những lá cờ của Tổ tiên từ thời lập quốc, thì đây là dịp chúng ta tạo kẽ hở cho bọn chúng hiện nguyên hình loài qủy đỏ, cùng bản chất đầy thú tính của đoàn quân bán nước trên nhản hiệu quân đội nhân dân. Và cũng từ đó những cán binh, cán bộ, đảng viên CS và toàn dân khắp ba miền Nam, Trung, Bắc, từ thành thị đến thôn quê, từ dân dã bình thường đến đảng viên cao cấp mới nghiệm thấy rằng những gì được tạo nên bằng dã tâm, thủ đoạn và bạo lực sẽ không tồn tại lâu dài vì những yếu tố đó không là bản sắc truyền thống của dân tộc Việt. Cuộc cách mạng dân tộc dân chủ một mất, một còn này sẽ đem đến sự thành công nhanh chóng hơn. Và hơn nữa những lá cờ đầy lòng ái quốc này, cũng là một hình thức biểu hiện cho bọn Hán cộng thấy được sự phẫn nộ cao độ cùng tinh thần bất khuất của giống dòng dân tộc Việt từ bao đời. Phương cách này là một trong những phương cách tuyệt hảo nhất cho đồng bào Quốc nội trong các cuộc biểu tình chống bọn VGCS và Hán cộng ngoại bang.

Sự sống còn trước cái thảm họa diệt vong và thăng hoa của tám mươi mấy triệu người dân Việt trong nước là một bước ngoặc hết sức quan trọng, không chỉ trong cuộc đời của một con người mà còn đặc biệt hơn, quan trọng hơn đối với lịch sử của cả một dân tộc. Tương lai của một dân tộc tốt đẹp hay suy vong đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một trong những yếu tố đó là tuổi trẻ. Có thể nói, tuổi trẻ và tương lai của đất nước là hai yếu tố không thể tách rời. Thời nào cũng vậy, thế hệ trẻ luôn là lực lượng tiên phong, xông pha vào những nơi gian khổ mà không quản ngại sống chết. Điều đó đã được thể hiện qua trong thời chiến, được thể hiện qua sự hy sinh cao cả của 58 chiến sĩ Hải Quân dưới thời Chính thể VNCH vào tháng 1 năm 1974.

Những đứa con yêu của đất nước đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân vào cái lứa tuổi 18, 20 đầy nhựa sống để phục vụ Tổ quốc với lý tưởng sống thật cao đẹp trong cái trách nhiệm của người con dân nước Việt là không quy phục trước cuồng vọng xâm lăng của bọn giặc Hán triều. Đấy là những thanh niên của trên 40 năm trước, còn lớp thanh niên ngày nay thì sao? Các đảng viên trong cái chủ nghĩa chuyên chính vô sản do Hồ Chí Minh dựng tạo đã làm gì trước cảnh nước mất, nhà tan ? Xưa kia, những vị anh hùng dân tộc đã làm cho phương Bắc hiểu rằng, chúng không dễ gì thôn tính và đồng hóa được dân tộc VN. Vậy thì thử hỏi, các vị này là ai? Các vị này đều là những con người của tuổi trẻ, họ dám nghĩ, dám làm, họ tiếp nối nhau đứng dậy để duy trì sự tồn vong của dân tộc.

Quốc gia là một lãnh thổ có chủ quyền, một đất nước và những con người của các dân tộc có trên lãnh thổ đó cùng chia sẻ quá khứ cũng như hiện tại, và cùng nhau xây dựng một tương lai chung trên toàn miền lãnh thổ có chủ quyền. Không có một tấc đất nào không có mồ hôi và xương máu của tiền nhân. Không có con sông, dòng suối, tên núi, tên làng… nào lại không vang tiếng lay động cõi lòng người Việt.

Vậy thử hỏi, chủ quyền của nước Việt Nam chúng ta ở đâu khi các đao phủ thủ như Hồ Chí Minh và Phạm văn Đồng, người chủ tịch, kẻ thủ tướng của đảng CSVN, đã ký công hàm bán đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung cộng vào năm 1958 và bán luôn cả cơ đồ dân tộc ?

- Ai là người soạn ra “Hiệp Định Mậu Dịch Biên Giới” ?

- Ai là người cử hành lễ đổi tên “Mục Nam Quan” thành “Hữu Nghị Quan” vào tháng 3 năm 1965, để rồi từ đó dâng trọn Ải Nam Quan cho Trung Cộng ?

- Ai đã phê chuẩn cho Trung cộng vào phần đất VN để khai thác quặng bauxite tại Tây Nguyên (Nguyễn Tấn Dũng) v…v…

Còn nhiều và còn rất nhiều nữa, chứ không phải chỉ có thế thôi. Vậy thử hỏi : Tất cả những hành động và việc làm của những tên đầu sỏ trong đảng CSVN này có phải là bọn bán nước, hại dân, diệt giống nòi không ?

Các cán binh, cán bộ, đảng viên CS đã đến lúc cần phải tỉnh ngộ, phải khước từ cái sai để đi tìm cái đúng, phải từ bỏ cái lạc hậu, lỗi thời để đi tìm cái tân tiến cho phù hợp với thời đại hôm nay và phải vượt qua những lối mòn cũ kỹ để đi tìm con đường mà dân tộc đang mong đợi. Đó là sự khẳng định cho bản chất của những người vì nước, vì dân, một khả năng mà lịch sử đang đòi hỏi bức thiết. Đó chính là bước ngoặc để tạ tội với Tổ tiên, với giống dòng dân tộc Việt.

Pháp Quốc, ngày 27 tháng 7 năm 2011

Ban Nghiên Cứu & Kế Hoạch

TTĐH/TTCSVNCH/ÂC

* GHI CHÚ :

Bài nhận định này, với phương thức dùng lá cờ dân tộc của Ban Nghiên Cứu & Kế Hoạch TTĐH/TTCSVNCH/ÂC đưa ra, rất phù hợp cho đồng bào trong nước trước bối cảnh xuống đường chống lại bọn giặc Nội, Ngoại xâm.

Dưới đây là sự đối chiếu của Ban Nghiên Cứu & Kế Hoạch để đi đến kết luận.

Thí dụ : “Long Tinh Kỳ “, (Quốc Kỳ nguyên thủy của triều đình Nhà Nguyễn,), Long Tinh Kỳ là Cờ Rồng có chấm Đỏ viền tua xanh, biểu hiệu cho một Dân tộc có nguồn gốc con Rồng cháu Tiên. Vì thế đồng bào trong quốc nội có thể dùng lá Cờ Đại nghĩa này làm biểu tượng trong việc chống Trung cộng và bọn tay sai.

Còn tại Hải ngoại này. Cộng đồng người Việt Quốc gia Tự Do Tỵ nạn Cộng sản vẫn luôn giương cao lá Cờ Vàng Chính Nghĩa (Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ) trong mọi tình huống. Lá “Quốc Kỳ” đúng nghĩa đầu tiên của dân tộc Việt, vì nó hàm chứa nguyện vọng độc lập và thống nhất của lãnh thổ Việt Nam. Xác quyết sự toàn vẹn lãnh thổ của Đại Nam Quốc. Ba miền Nam, Trung, Bắc đều có tư thế chính trị giống nhau và bất khả phân trong nền tảng màu Vàng của Dân tộc Việt. Chính vì các ý nghĩa trên mà lá cờ Vàng ba sọc đỏ còn được mệnh danh là cờ “Quốc Gia”. Như vậy, từ ngữ “Quốc Gia” có từ cuối thế kỷ 19, đối nghịch với “thuộc địa”, chớ không chỉ mới có vào bán thế kỷ thứ 20 khi từ ngữ “cộng sản” xuất hiện. Suốt gần ba thập niên qua, tại khắp nơi trên các nước tự do, Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ luôn luôn được dùng làm biểu tượng của dân tộc VN trong mọi cuộc lễ nghi, hội họp. Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ luôn luôn được giương cao, không phân biệt đảng phái chính trị hay hội đoàn xã hội nào. Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ không chỉ là Quốc Kỳ trong thời VNCH, mà còn được dùng làm Quốc Kỳ của các chính thể trước đó.

Không dùng đến lá cờ được khai sinh nhờ vào các thủ đoạn “phi dân tộc” Điểm đáng ghi nhận là Cờ đỏ sao vàng của bọn VGCS có ngôi sao lớn là tượng trương cho Trung Hoa Lục Địa, Còn cờ đỏ có hình búa liềm tượng trưng cho đảng CSVN, tương tự như cờ Soviet Union. Như vậy, lá cờ MÁU này, khác hẵn với ý nghĩa độc lập thống nhất dân tộc. Cờ đỏ sao vàng mang ý nghĩa ” Việt Nam là một trong những nước chư hầu của khối cộng sản, là tay sai của Hán triều”. Chế độ đọc tài đảng trị CSVN không đại diện cho người Việt ở hải ngoại, về mặt pháp lý cũng như tinh thần. Tập đoàn lãnh đạo VGCS chỉ có thể đòi hỏi chính phủ Liên Bang Hoa Kỳ tôn trọng cờ đỏ sao vàng, mỗi khi có sự tiếp đón ngoại giao mà thôi. Ôn lại các sự kiện trên để thấy rằng ngay từ thuở phôi thai, đảng CSVN không hề phục vụ cho Dân tộc. Ngược lại, chúng đã dùng chiêu bài “cách mạng dân tộc” để phục vụ cho lý tưởng Chủ nghĩa ngoại lai, đồng thời xử dụng sách lược của Đệ Tam Quốc Tế để cướp chính quyền. Chính vì lá Cờ đỏ sao vàng này được khai sinh nhờ vào các thủ đoạn “phi dân tộc”, nên lá cờ đỏ sao vàng của bọn giặc nhà Hồ, không hề mang tính “Dân Tộc”.

CỘNG SẢN CÒN, CÒN ĐẠI HỌA —— CỘNG SẢN CHẾT, HẾT ĐẠI HỌA

TẬP THỂ CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA HẢI NGOẠI

TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TẬP THỂ CHIẾN SĨ VIỆT NAM CỘNG HÒA ÂU-CHÂU
www.trungtamdieuhopauchau.com

Email : trungtamdieuhopauchau@yahoo.fr



Không có nhận xét nào: