Pages

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Nhanh lên chú Nhanh


Nguyễn Bá Chổi (danlambao) - Chú Nhanh ơi, nhớ nhanh lên cho bắt sạch bọn phá hoại “Biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội thời gian qua mang tính yêu nước”, như lời chú phán. Nhanh lên, chú Nhanh. Côn đồ đang lộng hành khắp nước như chỗ không... công an!

*
Lời ông Trung tướng công an Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an Hà Nội, phản ứng không được nhanh lắm trước làn sóng căm phẫn của dư luận trong nước và thế giới về “sự cố” tên Minh cồ nào đó từ xe buýt bước xuống đạp giày bốn lần vào mặt anh Nguyễn Chí Đức đang bị bốn tên khác túm tay chân đu đưa như một con thú vào ngày 17/7 2011 giữa đất Thăng Long ngàn năm văn hiến xưa, nay gọi là “Thủ đô của phẩm giá con người của mười bốn tên Thái thú mới”, rằng "Công an không đàn áp, đánh người biểu tình ở Hà Nội" là rất “có cơ sở” theo luật pháp của nhà nước CHXHCNVN, một nhà nước của dân do dân và vì dân được dân chưa hoàn toàn nhưng cũng đã đạt 99,99% bầu lên qua tuyển cử “tự do dân chủ triệu lần ..”

(VTC News) – Không có chuyện công an đàn áp, đạp vào mặt người biểu tình tự phát – Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, GĐ Công an TP Hà Nội nói.

Sở dĩ lòng căm phẩn của nhân dân cả nước đang dâng trào lên như sóng thần Tsunami chụp lên đầu ngập nghẹn cổ họng những kẻ đứng đầu “nhà nước pháp quyền” nói chung và ngành công an của chú Nguyễn Đức Nhanh nói riêng là ngành của những cán bộ luôn luôn tâm niệm mình là đầy tớ của nhân dân, sống và làm việc theo đạo đức bác Hồ dưới ánh sáng không bao giờ lu của chủ nghĩa Mác Lê bách chiến bách thắng, mặc dầu đang tạm thời bị “đù má đù cha” bên vành nôi ông cố nội Liên Xô, là vì nhân dân ta không chịu đọc tin tức của báo chí lề phải, đặc biệt là các báo Nhân Dân, báo Quân Đội Nhân Dân,báo Công An Nhân Dân, báo Đại Đoàn Két, báo Công Giáo Nối Dáo Cho Qủy Sứ v.v.. là những tờ báo chính thống luôn tôn trọng sự thật; các đồng chí bỉnh bút mà bọn phản động gọi xỏ xiên là “bồi bút, cu li bút” khi nào cũng vừa viết vừa nhâm nhi lẩm bẩm cái tiêu chí, “Tôi ghét nhất là sự giả dối” là tâm tình tẩm đậm hơi nồng mỹ tửu của chú Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi qua đôi mắt nhấp nhấp nháy nháy với cặp mí húp húp.

Đã không chịu đọc lấy một trong 700 tờ báo do độc nhất một người làm tổng biên tập, để chỉ cần xem một mà biết 700 lần những tin tức, bình luận luôn “mang tính nhất quán” hầu nắm vững tình hình cụ thể, nắm bắt thực tế.Thì thôi. Đàng này, nhân dân ta lại tò mò đi tìm đọc , chạy theo báo lề trái thiếu khách quan nếu không nói là đầy luận điệu thù địch, của bọn diễn biến hoà bình, bọn cách mạng lão thành lung lay lập trường quay ra xét lại rồi tự diễn biến, bọn khúc ruột ngàn dặm thay vì chỉ cần gửi tiền hay đi về nước ăn khế ngọt lại gửi thêm lời cài thêm ảnh phản động chống phá tổ quốc xã hội chủ nghĩa mà đảng ta đã hy sinh mạng sống của hàng triệu thanh niên nam nữ, nhường bớt đảo, cắt bớt đất, cho thuê rừng, cho bứng đất, hất đổ đạo lý tổ tiên, chà đạp triền miên nhân quyền... để đảng nắm được quyền mà lộng hành như hôm nay. Hậu quả của đọc báo lề trái là mở mắt ra thấy tràn lan nhan nhãn hình ảnh bắt bớ đánh đập đủ kiểu, hay bóp cổ ẳm quăng lên xe, hoặc đạp giày vào mặt người biểu tình trong những cuộc xuống đường chống người đàn anh nỡ lòng quên câu thề “môi hở răng lạnh” đang chẳng những hở môi anh cho răng em lạnh, nhưng há cả mồm lè cái lưỡi bò ra táp biển đảo; chính miệng chú Giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh cũng công nhận “các cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc ở Hà Nội thời gian qua là mang tính yêu nước”, tại cuộc họp giao ban báo chí của Thành ủy Hà Nội ngày2/8 vừa qua.


Những hình, những video clip này, mặc dầu là... thật cả, nhưng nói rằng những “tay sát thủ”, côn đồ ngoại hạng kia là Công an Nhân dân, là hoàn toàn không có căn cứ như lời chú Nhanh; là vu khống một cách ngu xuẩn vì Công an Nhân dân ta luôn tự hào hơn ai hết là những người chấp hành nghiêm minh luật pháp nhà nước. Luật pháp ta vừa có bản Hiến Pháp vừa có bộ Luật Hình Sự; là hai cuốn “thánh thư” chồng chéo lên nhau, đan qua xéo lại, lái trước chèo sau, tất cả chỉ nhằm mục đích duy nhất là bảo vệ quyền làm người của người công dân nước CHXHCNVN ưu việt.


Theo luật pháp thì khi nhân viên công lực đi giữ an ninh trật tự ngoài đường hay dẹp biểu tình luôn luôn phải mặc sắc phục và mang bảng tên trước ngực. Như vậy rõ ràng cái tên Minh cồ mặc áo vàng sọc ngang đen đang đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức trong hình dưới đây chắc chắn không phải là một vị Đại úy của Công an Nhân dân, mà là một tên côn đồ, đại côn đồ của thế lực thù địch, chống phá tổ quốc, tiếp tay với giặc xâm lăng.

Chú Nhanh ơi, nhớ nhanh lên cho bắt sạch bọn phá hoại “Biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội thời gian qua mang tính yêu nước”, như lời chú phán. Nhanh lên, chú Nhanh.

Côn đồ đang lộng hành khắp nước như chỗ không... công an!

Nguyễn Bá Chổi (danlambao)

Không có nhận xét nào: