Pages

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Ở đâu, ai là thế lực thù địch?


Le Nguyen - Có nhiều bất cập, bất hợp lý thậm chí như trò hài trên sân khấu cứ tồn tại, cứ tái diễn trong chế độ tự nhận là ưu việt xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Một trong những điệp khúc nổi bật của vỡ kịch hài xã hội chủ nghĩa là các hình thái thế lực thù địch: nào là thế lực thù địch nói xấu; thế lực thù địch kích động; thế lực thù địch lợi dụng... được tái chế, tái sử dụng nhằm gán ghép, quy chụp cho những ai nói khác, làm khác chỉ đạo, định hướng của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam.

Có lẽ, với những cá nhân cộng sản do bị thuần hóa, chỉ biết phản xạ theo quán tính được lập trình, chứ không còn sử dụng tư duy độc lập của một con người có lý trí bình thường của cuộc sống đời thường, nên đã gieo nhiều hệ lụy đắng cay cho con người, đất nước Việt Nam và người cộng sản giống như người bị hoại não, người bị tâm thần phân liệt không còn khả năng phân biệt được, thế lực thù địch ở đâu, ai là thế lực thù địch?

Ai cũng biết những cá nhân biết bất bình, phẫn nộ trước bất công xã hội, biết yêu thương nhân dân lao động bị cường hào ác bá áp bức, biết sớt chia nỗi đớn đau, thống khổ của đồng bào, biết nhục nhã khi dân tộc mình bị sỉ nhục, xúc phạm, biết buốt đau như phần thân thể mình bị cắt lìa khi một phần núi, đảo, biển trời của Tổ Quốc lọt vào tay giặc và dám dũng cảm đứng lên chống cái ác bảo vệ điều thiện, dám chống hành động xấu xa bảo vệ lẽ phải, dám lên tiếng chống cường quyền bảo vệ người dân thấp cổ bé miệng, dám chỉ mặt những kẻ hèn với giặc ác với dân, dám tri hành hợp nhất quyết tử cho tổ quốc quyết sinh.

Chắc chắn, những con người với tâm hồn, trí tuệ trong sáng vằng vặc như trăng sao trên bầu trời bao la vô tận của vũ trụ, họ không thể và không bao giờ là thế lực thù địch phản bội Tổ Quốc, họ có đủ trí tuệ, trách nhiệm, đủ tư duy, nhận thức độc lập làm chủ bản thân mình để không ai có thể xúi dục, kích động hoặc lợi dụng!

Thiển nghĩ, thế lực thù địch chỉ sinh sôi nảy nở, trú ẩn trong môi trường gian manh, dối trá không minh bạch và chúng phát triển vô hạn trong con người nắm giữ quyền lực tuyệt đối. Qua thời gian dài gần một thế kỷ đã chứng minh, trung tâm gieo trồng gian manh, dối trá lưu trú ở đâu, ai - nhóm người nào độc quyền quyền lực tuyệt đối, giờ người dân đã hiểu, đã nhận ra. Thế lực thù địch không ở đâu xa, nó nằm ngay trong cơ cấu tổ chức đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam và chính tổ chức đảng, nhà nước tha hóa, ngụy trá đổi trắng thay đen này, tạo cơ hội cho thế lực thù địch lợi dụng đàn áp nhân dân, trù dập bức hại người yêu nước, mở rộng đường cho tay sai dễ dàng hoạt động phản dân hại nước lẫn bán nước.

Một trong nhiều sơ hở tạo điều kiện cho thế lực thù địch, lực lượng nội gián lợi dụng là hệ thống tổ chức, điều hành của bộ máy đảng nhà nước cộng sản, phát sinh từ chỉ thị, lệnh miệng, văn bản lưu hành nội bộ cũng như công bố ngoài công chúng, ngang nhiên vi phạm nghiêm trọng hiến pháp, luật pháp quốc gia cứ diễn ra không có điểm dừng.

Mới đây nhất là bản văn thông báo của Uy ban Nhân dân thành phố Hà Nội vi phạm nghiêm trọng chủ trương, khẩu hiệu “sống và làm việc theo luật pháp, hiến pháp” được giăng mắc khắp nơi trên diện rộng cả nước. Một văn bản quy phạm pháp quy công bố ngoài công chúng nhưng giống như tờ rơi, như thư nặc danh không chữ ký của người ra thông báo, không đánh dấu số văn bản ban hành, không ghi rõ đối tượng thực hiện, cứ ngang ngang, phè phè bất chấp bất bình phản ứng của quần chúng nhân dân. Vậy mà, các phương tiên đồ sộ, quy mô truyền thông loa đài, các cơ quan, đoàn thể trực thuộc nhà nước ngang nhiên lạm dụng phổ biến tùy tiện, rất rừng rú và đáng xấu hổ.

Các ông lãnh đạo đảng, nhà nước có biết, bản văn quy phạm luật pháp bất tuân luật pháp của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội không chỉ làm mất thể diện quốc gia mà còn để lại hậu quả sâu xa, tệ hại cho an ninh quốc phòng rất lớn và hành động vô pháp này, dễ dàng cho thế lực thù địch lợi dụng gây mất ổn định xã hội, ảnh hưởng đến độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ tổ quốc.

Với bản văn thông báo của nhà cầm quyền phổ biến đến quần chúng nhân dân mà không chữ ký, không số, sẽ không khó cho các thế lực thù địch, các gián điệp nước ngoài chui sâu trèo cao trong tổ chức đảng, nhà nước lợi dụng mạo danh, làm giả nội dung, mục đích nhằm phục vụ cho ý đồ xấu, gây bất ổn định xã hội, phá vỡ khối đại đoàn kết dân tộc, vi phạm an ninh quốc gia và tạo thuận lợi cho tay sai ngoại bang chống phá tổ quốc!


Với một bản thông báo chuyển tải đến công chúng qua các phương tiện “hoành tráng” của nhà nước được trăm tay ngàn mắt của quần chúng sờ, ngó vào đã thấy sai phạm trầm trọng, cứ nhắm mắt bịt tai phổ biến và cơ quan chức năng, những cá nhân có thẩm quyền, trách nhiệm không có động thái ngăn chận trừng phạt kẻ sai phạm. Thế thì những văn bản, quyết định hệ trọng liên quan đến tương lai đất nước, đóng dấu kín, mật, tối mật lưu hành trong nội bộ tổ chức đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam, nếu không chữ ký, không số, không ghi nơi gởi đến các cấp thi hành, làm sao tránh được kẻ xấu thoái hóa, suy đồi đạo đức, tay sai ngoại bang, thế lực thù địch lợi dụng “làm giả” phục vụ mưu đồ cá nhân, đi ngược lại lợi ích của nhân dân, đất nước!

Những chuyện ban bố công văn sai phạm pháp quy không chữ ký người trách nhiệm, không số văn bản lưu, không địa chỉ nơi đến thi hành, phổ biến trong nhân dân hay lưu chuyển kín, tuyệt mật trong nội bộ tổ chức đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam, là lỗ hổng cho các thế lực thù địch lợi dụng, kích động, xâm hại an ninh quốc gia.

Ngoài chuyện ban bố văn bản vô luật, vô pháp, cộng sản Việt Nam còn một thói quen chết người khác cũng không kém nguy hiểm cho sự an nguy của đất nước, nó vẫn tồn tại từ khi đảng cộng sản thành lập từ thế kỷ trước cho đến nay. Đó là thói quen chỉ thị, ban hành lệnh miệng, nó giúp cho kẻ thủ ác nhuốm máu đồng bào phủi tay, đẩy mọi trách nhiệm, mọi tội lỗi cho “đồng chí” cấp thừa hành. Lệnh miệng cũng là công cụ cho các lãnh đạo cộng sản khát máu làm nấc thang bước lên đỉnh vinh quang ảo, không có thật trên thân xác, xương máu của đồng bào đồng đội. Lệnh miệng còn là vũ khí cho nội tuyến, gián điệp nằm vùng, tay sai ngoại bang xóa bỏ dấu vết tội ác trên thân thể Việt nam, thực hiện âm mưu thôn tính Việt Nam.

Từ những luận chứng sơ lược vừa trình bày, có thể tạm kết luận rằng công văn vi phạm pháp quy, vi hiến phi pháp không chữ ký, không số văn bản ban hành trong nội bộ lẫn ngoại vi và thói quen ra lệnh miệng của tập thể đảng cộng sản Viêt Nam là môi trường thuận lợi, là sân đấu không trọng tài giám sát tạo điều kiện cho các thế lực thù địch lợi dụng quyền hạn nhảy múa trên nỗi cùng khổ của đồng bào, lạm dụng quyền lực mua quan bán chức, làm tay sai bán nước cho giặc ngoài, là nguồn gốc tồi dỡ của mọi tồi dỡ.

Thế lực thù địch không cần tìm kiếm ở đâu xa, nó nằm ngay trung tâm quyền lực của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam và những thành viên trong trung tâm đó, chính là thế lực thù địch lợi dụng độc quyền quyền lực, lạm dụng quyền hành tuyệt đối làm tha hóa con người cũng như đập phá tan hoang đất nước Việt Nam.

Thế lực thù địch đã lộ diện, dân tộc Việt Nam còn chần chờ gì nữa, ai cũng có một lần sống, một lần chết nhưng sống sao cho đáng sống, chết sao cho không hổ thẹn làm người sống trong trời đất. Hãy lên tiếng, hãy đứng lên chung vai sát cánh cùng nhau loại trừ thế lực thù địch, dựng lại nước Việt Nam tự do dân chủ, hùng cường thịnh vượng cho con cháu muôn đời sau. Tổ quốc đang chờ!



Không có nhận xét nào: