Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Phát hiện xác trung tá công an trên sông

Phát hiện xác trung tá công an trên sông

[VietNamNet] Khoảng 6h30 sáng 1/8, người dân phát hiện một xác một người đàn ông trên sông Hoàng Mai, thuộc thị trấn Hoàng Mai, (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Ban đầu xác nhận danh tính nạn nhân là Trung tá Nguyễn Thái Sơn (SN 1960, có tên thường gọi là Nguyễn Thái Sinh), hiện đang công tác tại một trại giam trên địa bàn huyện Tân Kỳ (Nghệ An).







Cơ quan pháp y Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm tử thi tại hiện trường. Ảnh: T. Xuân

Sáng cùng ngày, cơ quan pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Trung tá Nguyễn Thái Sơn.

Được biết, Trung tá Sơn có vợ là Nguyễn Thị Lan cũng là cán bộ công an đang làm việc cùng đơn vị và đã có 2 người con.

Thượng tá Trần Ngọc Sơn, Phó trưởng công an huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Có khả năng nạn nhân đang trên đường về thăm nhà tại xã Quỳnh Thiện (huyện Quỳnh Lưu) thì bị gặp nạn. Còn nguyên nhân dẫn đến chết trên đang chờ xác minh từ cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An”.

•Quốc Huy – Thanh Xuân
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/33192/phat-hien-xac-trung-ta-cong-an-tren-song.html

Phát hiện xác một Trung tá công an nổi trên sông

(Dân trí) – Sáng nay, 1/8, một số người dân ở thị trấn Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đi làm thì phát hiện một thi thể trôi trên sông Hoàng Mai. Qua xác minh, cơ quan chức năng làm rõ nạn nhân là 1 Trung tá công an.









Cơ quan chức năng đưa thi thể anh Sơn từ dưới sông Hoàng Mai lên bờ.

Thi thể nạn nhân xấu số được người dân phát hiện khi đang trôi trên sông Hoàng Mai, cách chân cầu Hoàng Mai 1km về phía Bắc. Theo quan sát, nạn nhân xấu số mặc chiếc áo phông màu trắng, quần đùi ngắn và đã bắt đầu trương phình.

Ngay sau đó, Công an địa phương có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Qua kiểm tra một số giấy tờ trong người nạn nhân, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Trung tá Nguyễn Thái Sơn (tên thật là Nguyễn Bá Sinh, quê ở xã Quỳnh Thiện, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Theo cơ quan chức năng, anh Sơn hiện đang công tác tại trại giam số 3 Bộ công an, đóng tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An). Gia đình anh Sơn cho hay, cách đây 2 ngày (tức là thứ 7, ngày 30/6) anh Sơn có về thăm quê ở Quỳnh Thiện. Tuy nhiên, từ hôm đó, gia đình không thể liên lạc được với anh. Đến sáng nay, 1/8, người dân phát hiện thi thể anh Sơn trôi nổi trên sông Hoàng Mai.

Trao đổi với Dân trí, một cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, vụ việc một cán bộ Công an đang công tác tại trại giam số 3 chết trên sông Hoàng Mai là có thực.

Hiện vụ việc đang được Công an Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.
Nguyễn Đình – Nguyễn Duy
http://dantri.com.vn/c21/s20-503795/phat-hien-xac-mot-trung-ta-cong-an-noi-tren-song.htm

Không có nhận xét nào: