Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Tháng này mấy em nhà mạng đừng đến đòi tiền nhé.

Đã 5 ngày rồi, mạng internet nhà mình bị ...mất hai đèn.
Tức là trên cái modem thường thì phải có 3 đèn hiện lên thì mới vào mạng được. Mất hai đèn thì chỉ còn mỗi chức năng gọi điện thoại cố định thôi. Nhắc vợ là gọi, nhắn tin cho mấy em dịch vụ biết nếu không sửa cho mình ngay thì tháng này chớ có vào đòi tiền cước. Tin nhắn sẽ là căn cứ để nếu các em vẫn phục vụ thế thì thôi, anh trả lại các em hợp đồng cung cấp dịch vụ.
Sáng nay mở thư ra thấy mấy anh chị gửi thư bảo : sao tắt máy di động, gọi mãi chỉ thấy ngoài vùng phủ sóng suốt thế ? chết, mình là dân làm ăn, tắt máy sao được ? lại bọn Viettel rồi. Tháng này cũng chờ đấy nhé, giải trình đi rồi hãy đòi tiền.
Đấy, dịch vụ làm ăn xứ ta kiểu ...say bia cỏ như thế đấy. Đến lúc khiếu nại là nó lại cãi bay cãi biến ngay mà, còn chưa nói là chẳng đời nào nó mở mồm ra xin lỗi khách hàng đâu. Ở ta nó thế, thượng đế trả tiền nuôi nó nhưng thích thì nó cấp, thích thì nó cắt, chả quan tâm đến tổn thất của khách hàng khi đứt liên lạc, gây mất khách hàng của họ.
Chế tài giám sát, khiếu kiện, phạt hay bắt đền thì có mà đi tìm đến mỏi chân. Nếu để đỡ mất thời gian thì chỉ có cách ...bỏ dùng. Ờ nhỉ, sao không nghĩ ra ? dưng mà bỏ dùng thì dùng gì nhỉ ?. Dây thép, đúng rồi - nối dây thép rồi mắc cái ống bơ như kiểu ngày bé vẫn chơi trò hai thằng liên lạc với nhau qua hàng rào để thông báo cho nhau biết ông chủ vườn dưa chuột đã ra khỏi chòi, cử ngay thằng Pháo béo bò vào để làm mấy quả xanh. he he, thế thì phải mất cả triệu cái ống bơ vì mình nhiều bạn hàng, nhiều bạn chơi quá.
Còn gửi thư thì sao ? lại viết xong dán con tem 5 xu rồi bỏ thùng vệ đường ? thế thì có mà nửa tháng. Nhầm, hôm rồi công an Hà nội gửi cho mình ngày 2.8 thì ngày 5.8 nhận được còn gì, ngày xưa gửi thư cho bạn gái học ở Thái nguyên mà thứ 2 gửi thì thứ 7 đến, nhận thư mà cứ như nhận quà từ nước ngoài gửi về không bằng.
Thôi, trước mắt là sáng đi làm sớm thì ra quán cà fe, kiểm tra thư và xem thông tin. Mai nhờ con cháu làm bên Viettel mua cho cái USB 3 G đang khuyến mãi, cuối tháng có lương thì trả nó vậy. Nghiến răng tí, ăn chơi thì phải chấp nhận tốn kém mà dân làm ăn chả nhẽ lại nhận tin cũ mốc thì còn ra gì ?
Gọi vợ la bọn nhà mạng để trừ tiền rồi thanh lý nó luôn cho rảnh nợ.

Nguồn Lê Dũng Blog.

Không có nhận xét nào: