Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Toàn cảnh cuộc biểu tình chống Trung Quốc lần 9 tại Hà Nội



Nguyễn Tiến Nam (danlambao) - Cuộc biểu tình sáng chủ nhật, 07/08/2011 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Có thể nói, lượng người tham gia cuộc tuần hành sáng nay được xem là đông hơn hẳn
Đoàn người kéo dài hàng trăm mét tuần hành trên phố, đồng thanh hô vang những khẩu hiệu chống TQ và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam. Cả khu vực Bờ Hồ - Trái tim Hà Nội như bùng cháy lên ngọn lửa từ những con tim yêu nước.


Đoàn biểu tình lần 9 có sự xuất hiện của rất nhiều sinh viên, thanh niên, tuổi trẻ. Nhiều phụ huynh cũng đã dẫn theo con em để tham gia tuần hành cùng những người yêu nước. Đặc biệt, cuộc biểu tình lần này có sự tham gia của Blogger Mẹ Nấm từ Nha Trang.


Theo quan sát, trong cuộc biểu tình lần 9 này, lực lượng công an đã thực hiện đúng chức năng giữ gìn trật tự cho xe cộ lưu thông, đoàn người tuần hành tỏ ra khá ôn hòa và tôn trọng pháp luật. Không có sự cố nào đáng tiếc xảy ra.


Lúc 10:50, sau khi biểu dương lòng yêu nước trước tượng đài quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh, cuộc biểu tình tự động chấm dứt trong ôn hòa.


Video : Nguyễn Tiến Nam

Không có nhận xét nào: