Pages

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Hình Ảnh Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Biểu Dương Tại Washington DC 5-3-2012


trước cửa tòa nhà Eisenhower, nơi sẽ diễn ra buổi gặp gỡ với các nhân viên của nội các chính phủ Obama









Đã 1:00h khuya (giờ DC) rồi mà mọi người vẫn đang làm việc rất cật lực để hoàn thành những folder dùng để đi vận động hành lang ở Quốc Hội Hoa Kỳ vào Thứ Ba sắp tới. Phái đoàn người Việt ghi danh vào Quốc Hội có đến khoảng 500 người và sẽ gặp với hơn 100 văn phòng dân cử.
Nhạc Sĩ Trúc Hồ Giám Đốc Đài SBTN.

Phái đoàn Bộ Ngoại Giao. Từ trái sang phải: Điều hợp viên từ Tòa Bạch Ốc; Thomas Debass, giám đốc Văn Phòng Hợp Tác Toàn Cầu; Eric Barboriak, giám đốc Văn Phòng Đồng Nam Á; Thứ trưởng Michael Posner đặc trách Nhân Quyền, Dân Chủ, Quyền Lao Động.
Phó giám đốc đài SBTN anh Đỗ Phủ trao lại bản thỉnh nguyện thư với tất cả các chữ ký đến cho ông Eddie Lee, Giám Đốc của Văn Phòng Châu Á Thái Bình Dương của Tòa Bạch Ốc. Hình được Admin Trinh Nguyễn gởi đến từ bên trong. .

Hiện giờ đại diện các phái đoàn, các cơ quan truyền thông, và đồng hương đang có mặt tại Thủ Đô Washington DC cho buổi gặp gỡ với Tòa Bạch Ốc và Quốc Hội Hoa Kỳ đang có một buổi họp để bàn về lịch trình và công việc của hai ngày sắp tới. Không khí thật là sôi nổi. Tinh thần của bà con ta rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét