Pages

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Ngọn Đuốc Việt-Khang – Dân oan hành động – ĐCSVN ” ngậm miệng ” tắt thở !!.

Ngày xưa dưới chế độ phong kiến các quan tham huyện sách nhiễu hà hiếp dân, tìm gái đẹp đem về làm nàng hầu, ép các phú hộ phải nộp tiền xâu hoặc ăn hối lộ để che dấu cho tội phạm v..v.. Tuy nhiên vẫn còn có quan thanh liêm trong triều đình được vua trao ấn tín để xử phạt các loại sâu mọt tham nhũng cửa quyền.
Kể từ ngày Cụ Hồ du nhập lý thuyết CS và hoạt động cho Đảng CS quốc tế cổ xúy giai cấp công nông vùng lên làm cách mạng . Phong trào đấu tố diệt cường hào ác bá nổi lên giết hại biết bao là sinh mạng oan sai trong chiến dịch được gọi là ”Cải cách ruộng đất” . CS rất sợ tầng lớp trí thức, một đối thủ nặng ký sẽ dùng đến ngòi bút phá tan âm mưu thủ đoạn của Đảng nên bằng mọi giá cần phải triệt hạ. Bác Hồ hạ lịnh càn quét qua chiến dịch đàn áp” Nhân Văn – Giai Phẩm ” vào đầu năm 1955 đến tháng 6 năm 1956 đội ngũ trí thức hoàn toàn bị tê liệt.
Những trí thức trung thành làm công cụ cho CS như nhà văn Tố Hữu chính là cái giống văn nô, là tội đồ của dân tộc đáng nguyền rủa nhất. ĐCSVN nhồi sọ đội ngũ quàng khăn đỏ cũng phần lớn do sự góp phần của những loại trí thức trung thành chịu cúi đầu làm công bộc cho ĐCSVN . Tuổi trẻ thời chống Pháp cứu nước chỉ vì ảnh hưởng tuyên truyền một chiều và thời gian đó dân chúng VN chịu đô hộ quá lâu của thực dân Pháp, cũng muốn được thoát cảnh áp bức của ngoại bang nên là cơ hội cho đcsvn hoạt động tuyên truyền hữu hiệu. Kế tiếp đồng bào ngoài Bắc bị tuyên truyền miền Nam đang bị đế quốc Mỹ xâm lăng, tinh thần chống ngoại xâm ăn sâu vào tâm thức dân Việt đã bị CS lợi dụng. CSVN lập ra mặt trận giả lấy tên ”Mặt trận phóng miền Nam” tuyên truyền quần chúng tạo một lý tưởng giả tạo gieo rắc vào tuổi trẻ miền Bắc trỗi dậy lòng yêu nước. Đến khi chấm dứt cuộc chiến thì mọi người miền Bắc đã ngỡ ngàng ! Chẳng có đế quốc Mỹ nào vào cướp nước cả, trái lại sự trù phú văn minh của miền Nam buộc những người tham gia cuộc chiến là các anh Bộ Đội vượt Trường Sơn bắt đầu thức tỉnh. Nhưng Sự đau khổ mất mát triền miên quá nhiều trong cuộc chiến tranh bi thương, nên toàn thể quần chúng cho dù bị chế độ khắc nghiệt của CS, người dân cũng cam chịu vì cứ nghĩ là người Việt trị người Việt cũng không đến nỗi nào ! miễn là không còn chiến tranh.
Việt- khang, anh đã sáng tác hai bản nhạc mang tên : Anh Là Ai ? Việt Nam Tôi Đâu ? đã lột trần mặt nạ của bọn bán nước hại dân. Tuổi trẻ trong nước đứng lên đáp lời sông núi, tuổi trẻ hải ngoại đồng hành kêu gọi quốc tế can thiệp ”Nhân Quyền cho Việt Nam” để yểm trợ tinh thần các bạn trẻ quốc nội. ĐCSVN cuống quýt họp nghị quyết 4 chỉnh dốn đảng. Việc này lại lòi cái mặt nạ giả dối, xảo trá rêu rao với quốc tế là VN luôn luôn tôn trọng nhân quyền . Cả hàng ngàn các cấp từ trung ương đến bộ ngành cấp cao phí phạm của công chi phí cho cuộc họp. Đảng đưa ra 19 điều răn cho đảng viên trong đó có những điều sai phạm một cách trắng trợn theo công ước quốc tế. Cấm đảng viên kết hôn với người nước ngoài là một cử chỉ phân biệt chủng tộc và phạm vào quyền dân sự. Cấm không được viết hồi ký sai sự thật là một cách áp đặt cướp quyền riêng tư của con người, đã là hồi ký thì họ chỉ muốn nhắc lại những hồi ức họ trải qua, người đọc sẽ tự đánh giá. Đúng là Ô. ”Trọng Lú” nên đưa ra toàn mâu thuẫn. Chẳng qua đảng đang rối trí, Ông nọ muốn thanh trừng ô. Kia nên không biết đường tiến thối như thế nào vì cả đảng quá thối tha.
Nghe đâu có nhiều dân oan sắc tộc đang ngồi lỳ tại Hà Nội không chịu về. Họ kiện các cửa quan không được nơi đâu giải quyết, họ nghĩ đến ”mặt trận tổ quốc” dù sao cũng còn hai chữ ” Tổ Quốc” có lẽ đến gõ cửa may ra được giải quyết ? Nhưng cuối cùng thì nơi này cũng là công cụ của đảng chẳng giúp được gì ! Không tin được nhà nước ! – Họ bàn nhau, cùng nhau tất cả dân oan khiếu kiện chọn ngày đầu tuần vào giờ làm việc các Tòa Đại Sứ- Tòa Lãnh Sự của các quốc gia có giao thương với VN ( bất kể Mỹ, Nam Hàn, Đan Mạch, Na Uy, Đức, Pháp V..V..) mọi người đến trước cổng cầu cứu quốc tế can thiệp. Họ đi bình thường và khi đến nơi trưng lên những biểu ngữ ” Chúng tôi muốn sống” – ”Trả lại ruộng vườn cho chúng tôi” – ” Trả lại quyền làm chủ đất nhà cho chúng tôi ” – ”Chúng tôi bị tước đoạt quyền làm người ” Xin Quốc tế can thiệp.
Công an mà bắt thì những con mắt của các nhà đại diện Sứ thần các quốc gia đó sẽ có phản ứng trên diễn đàn quốc tế. VC sẽ câm họng và ”níu lưỡi” chết không kịp ngáp.
Không có vũ khí trong tay để đối đầu với bọn cướp thì phải dùng mưu. Chúc Dân oan lấy được đất nhà và sở hữu vĩnh viến mảnh đất của mình để tạo lập một đời sống an cư lạc nghiệp.
Đan Mạch ngày 06.03.2012
Vũ Đình Quyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét