Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Thư tòa soạn Tamnhin.net gửi nhân dân Vĩnh Phúc và bạn đọc

Tamnhin.net

Thời gian qua Tamnhin.net đã phát hiện, cập nhật thông tin về nhiều vụ việc liên quan đến vấn đề an sinh xã hội đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn cả nước trong đó có Vĩnh Phúc đã thu hút sự quan tâm của bạn đọc.


Để có được các bài viết xác thực, đúng, trúng vấn đề bạn đọc quan tâm BBT Tamnhin.net đã nhận được sự giúp đỡ quý báu , nhiệt thành của bạn đọc trong việc phản hồi và cung cấp thông tin. 

Điều này nói lên lòng tin của bạn đoc đã đặt vào BBT của một tờ báo điện tử Tamnhin.net.
Từ những phản hồi của bạn đọc trong vụ án trang trại Đồng Tâm BBT đã tiếp tục làm rõ thêm nghi án nuốt đất ở dự án nông lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao Bình Xuyên và nhiều vụ việc khác.


Bãi đất 25ha bị bỏ hoang gần chục năm nay và nỗi khắc khoải của người dân


Tuy nhiên với chức năng nhiệm vụ của một cơ quan báo chí Tamnhin.net không thể làm thay trách nhiệm của các cơ quan bảo vệ pháp luật mà chỉ cố gắng phản ánh để trở thành một kênh cung cấp thông tin về tội phạm cho các cơ quan bảo vệ pháp luật tại Vĩnh Phúc. Về vấn đề này Tamnhin.net đã và đang làm, những gì mà Tamnhin.net đưa ra đã được các cơ quan bảo vệ pháp luật Vĩnh Phúc tiếp nhận và khắc phục trong thời gian qua là minh chứng cho việc phối hợp có kết quả tốt đẹp.

Như bạn đọc đã biết: Trong quá trình xử lý các phản hồi từ bạn đọc chúng tôi cũng đã tạo điều kiện cho người bị phản hồi, thông tin lại với bạn đọc để bạn đọc lại tiếp tục phản hồi trong một sự tương tác, để làm rộng đường dư luận. Tuy nhiên sau bài: Giám đốc công ty TNHH Kim long nói gì? Lãnh đạo Tamnhin.net là nhà báo Nguyễn Mai Thu và người trực tiếp tác nghiệp là nhà báo Hà Tuấn Ngọc đã liên tục bị khủng bố bằng tin nhắn có nội dung đe dọa tính mạng, thậm chí đe dọa sẽ bắt cóc con cái... từ các số máy: 0167265315x; 0124236132x, 0165245481x, 0165245476x... (nội dung các tin nhắn này chúng tôi xin gửi tới các cơ quan điều tra và phòng chống tội phạm của TW và địa phương).

Vì các số ĐT này không liên lạc lại được, rất có thể đây là loại sim rác nhưng lại chứa đựng những thông tin có trong biên bản làm việc của BBT Tamnhin.net với cơ quan ANĐT Vĩnh Phúc về hành vi “lấy oán trả ơn”của giám đốc công ty TNHH Kim Long, Đường Ngọc Sơn – một người đã từng có tiền án, tiền sự.

Sáng ngày 25-5-2012 nhân dân và bạn đọc lại có mặt tại trụ sở Tamnhin tại 76/106 Hoàng Quốc Việt Hà Nội để chuyển đơn thư phản ánh và trình bày nội dung về các vụ việc khác đã và đang diễn ra ở Vĩnh Phúc, nhưng theo sau nhân dân và bạn đọc là một số cán bộ chiến sỹ an ninh và cảnh sát công an Vĩnh Phúc (Hai đồng chí có tên theo lời giới thiệu và biển số hiệu đeo trên ngực là Đ/C Nguyễn Công Hoan cán bộ CA an ninh và Đ/C Nghiêm Xuân Thành CB CS CA VP (số hiệu 357-554)

Sự xuất hiện của số CBCS công an Vĩnh Phúc tại tòa soạn với lý do không rõ ràng. Điều này phần nào cho thấy có dấu hiệu của sự mất dân chủ trong đời sống xã hội ở Vĩnh Phúc và dấu hiệu muốn bưng bít thông tin, không muốn cho báo chí là cầu nối giữa bạn đọc (nhân dân) với Đảng và nhà nước của công an Vĩnh Phúc.

ca_vp_25-5.jpg

Hai cán bộ công an Vĩnh Phúc xuất hiện tại trụ sở Tamnhin.net sáng 25-5-2012 với những lý do không rõ ràng. Những bức ảnh Tòa soạn đã chụp khi các Đ/C CAVP vào Tòa soạn lần thứ 2 của buổi sáng 25/5/2012.

Đến nay số đơn thư, phản hồi từ các comments của bạn đọc đến tòa soạn đã vượt quá chức năng của một cơ quan báo chí đồng thời do có sự chỉ đạo của cơ quan có thẩm quyền nay BBT Tamnhin.net tập hợp và chuyển toàn bộ đơn thư , phản hồi của bạn đọc để các cơ quan này làm căn cứ điều tra làm rõ, để có thể bóc dỡ những vụ án lớn đang tiềm ẩn làm mất ổn định trật tự trị an xã hôi, làm mất lòng tin của nhân dân.

Điều này cho thấy các cơ quan nhà nước có thẩm quyền rất lắng nghe và có trách nhiệm với tâm tư, nguyện vọng của bạn đọc nhất là bạn đọc từ Vĩnh Phúc thông qua kênh thông tin của Tamnhin.net. 

Tầm nhin,net luôn luôn thực hiện đúng chức năng và nhiệm vụ của một cơ quan báo chí , tuân thủ pháp luật nhà nước và luật báo chí đồng thời góp phần phát hiện và truyền tải thông tin chính xác và kịp thời trong công cuộc chống tham nhũng và tội phạm hiện nay với một nguyên tắc thật "công tâm" vì ổn định xã hội và bảo vệ công bằng cho nhân dân, với sự mong đợi này tamnhin.net sẽ tiếp tục truyển tải các thông tin liên quan của vụ án và các vụ việc khác đến các cơ quan chức năng và có thẩm quyền giải quyết giúp nhân dân và bạn đọc. 

BBT Tamnhin.net rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và những thông tin trung thực, chính xác từ phía nhân dân và bạn đọc để Tamnhin.net phản ánh kịp thời cũng như chuyển đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết nhằm góp phần tạo ra một xã hội công bằng dân chủ văn minh.

BBT 

Theo: Tầm Nhìn

Không có nhận xét nào: