Pages

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Xuất hiện loại ma túy nguy hiểm, có thể xóa hoàn toàn trí nhớ nạn nhân.

Vài phút sau khi hít hoặc uống chất không mùi không vị này, nạn nhân sẽ răm rắp nghe theo lời kẻ tấn công và không nhớ gì về vụ việc sau đó.

Một loại chất gây ảo giác có khả năng xóa sạch trí nhớ hoặc thậm chí gây tử vong cho con người đang được bày bán tự do trên các con phố ở Colombia.


Một gói chất scopolamine được bán trên đường phố Colombia.

Loại thuốc này có tên gọi là scopolamine, nhưng nó được biết đến nhiều hơn với tên gọi là 'hơi thở của quỷ" và có nguồn gốc từ một loài cây rất phổ biến ở Nam Mỹ.


Những chuyện kể xung quanh loại thuốc này được kể lại một cách khá rùng rợn về quá trình các nạn nhân bị hiếp dâm và bị lấy nội tạng nhưng không thể nhớ gì về những điều đã xảy ra với mình.

Theo lời Demencia Black, một người buôn ma túy tại thủ đô Bogota, thì loại thuốc này trở nên đáng sợ bởi đơn giản nó không được ai quản lý.

Nó thường được dùng bằng cách thổi trực tiếp vào mặt nạn nhân hoặc pha lẫn trong nước uống. Vài phút sau khi hít hoặc uống chất không mùi không vị này, nạn nhân sẽ răm rắp nghe theo lời kẻ tấn công họ như "một đứa trẻ".

Tuy nhiên, ngay cả khi thuốc đã hết tác dụng, nạn nhân vẫn hoàn toàn không nhớ chút gì về những điều đã xảy ra với họ.


Cây borrachero mọc khắp đất nước Colombia được dùng để chế ra chất scopolamine.

Ngoài ra, Scopolamine cũng gây ảo giác mạnh cho các nạn nhân của mình. Với liều cao, nó có thể gây tử vong.

Scopolamine được đóng trong các gói nhỏ một gram như các tép ma túy và đem bán nhưng tác động của nó tới người sử dụng mạnh hơn ma túy rất nhiều.

Một nạn nhân kể lại rằng cô đã được một người đàn ông mời uống nước trái cây có chứa chất Scopolamine và sau đó đã bị anh ta lừa lấy hết tiền và đồ đạc nhưng chẳng nhớ gì về kẻ đã tấn công mình hay cô đã để hắn lấy đồ như thế nào.

Theo tạp chí Dược lâm sàng của Anh, Scopolamine được biết đến như một loại chất gây hiện tượng mấy trí nhớ theo từng giai đoạn.

Thời cổ đại, nó được dùng cho các tình nhân của những vua chúa Colombia khi họ bị đem đi chôn sống trong ngôi mộ của chủ nhân của mình.

Trong Chiến tranh Lạnh, CIA cũng đã từng sử dụng loại chất này như một phương tiện để thẩm vấn.

Scopolamine được chế từ một loài cây mọc khá phổ biến ở Colombia có tên là borrachero (tạm dịch: cây gây nghiện).

Các bà mẹ Colombia thường cảnh báo con cái họ không được ngủ dưới gốc cây mặc dù chúng có tán rất xanh và những bông hoa trắng vàng rủ xuống như những chiếc chuông trông rất hấp dẫn./GDVN

Không có nhận xét nào: