Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

BIỂN ĐÔNG DẬY SÓNG - 4 SAO TRẮNG vs SAO VÀNG


Tranh giành mỏ dầu khí lớn nhất Thế Giới của Tổ Quốc Việt Nam
Lời Đầu Tiên: Thời sự Thế Giới đang nóng bỏng, tưởng chừng Thế Chiến thứ III sắp nổ bùng. Một số ‘chánh khứa salông’ khấp khởi mừng thầm, tưởng mình sẽ được ăn phần mà khỏi dây máu, vì Hoa Kỳ đã bật ‘đèn xanh’. Họ không biết rằng: Hằng trăm triệu sinh linh sẽ bị tiêu diệt, khi hai phe ‘Sao Vàng Tầu Cộng’ và ‘Sao Trắng Hoa Kỳ’ lâm chiến. Thiên hạ sẽ chết từng giờ, từng phút, từng giây, trong khi bọn lãnh đạo ác ôn vẫn phây phây, nhẩn nha, từ tốn, họp hành đàm phán và luân phiên nhau dự tiệc khao chiến thắng. Lúc phe Tầu, lúc phe Mỹ, bên nào cũng ‘hơn nhau tiếng gáy’, để ‘tranh nhau tài sản ăn cướp’ của Mẹ Việt Nam, của con dân Quốc Gia Việt Nam (chứ không phải của họ).



Ai thắng, ai thua? Chỉ có dân vô tội bị kẹt giữa hai lằn đạn là thua và chỉ có lính bỏ mạng là thua: Dù là lính Tầu Cộng, lính Tầu gốc Quảng Đông, gốc Quảng Tây, gốc Vân Nam, gốc Hẹ, gốc Mông Cổ, gốc Tây Tạng, Tân Cương hay lính Mỹ Trắng, Mỹ Đen, Mỹ gốc Việt, lính Việt Cộng, lính Anh, lính Pháp, lính Đức, lính Tân Tây Lan, lính Úc gốc Việt,  lính Đông Nam Á như Thái, Miên, Mã, Miến, Indonesia đang toan tính khoát áo giả làm “đồng minh” để mong dự cuộc, chia phần. Thua đậm và nặng nhất là nhân dân Trung Quốc. Vì mỗi gia đình chỉ được phép sinh MỘT đứa con mà thôi. Nay có thể phải bị đem nướng vì mộng bành-trướng của bọn Mao-Đặng-Giang-Hồ. [Mao Trạch Đông, ĐặngTiểu Bình, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào mưu đồ cướp nước Việt Nam. Chúng đã bố trí từ 1930, (80 năm nay) gài tên điệp Cộng Tầu Hồ Chí Minh giả Nguyễn Ái Quốc đang nằmphơi tại Ba Đình Hà Nội].

Chưa nói đến vũ khí Nguyên-Tử (A bomb), Khinh-Khí (H bomb), Trung-Hòa-Tử (Neutron bomb), chỉ cần có Chùm Bom Uổng mạng (CBU) do Hoa Kỳ sản xuất dư thừa từ chiến tranh VN, bây giờ đem giải tỏa, hủy bom đạn tại VN là khốn nạn đời nhau ngay. Giống như lúc Hoa Kỳ ‘xả’ số bom dư thừa từ đệ nhị Thế Chiến, vào chỗ không dân cư tại Khâm Thiên gần Hà Nội, chỉ tạo Điạ Chấn để đo mỏ Khoáng và Uranium, cũng làm cho Việt Cộng sợ vãi đái rồi. Nay không cần tạo điạ chấn, Hoa Kỳ chỉ xả bỏ bom CBU ở biên giới Tầu, thì những xác thịt, mạng người Tầu-Việt sẽ trộn lẫn với nhau tung toé, thê thảm lắm. Xin xem hình CBU diệt tăng như tại Long Khánh VN 1975. 
CÁN CÂN LỰC LƯỢNG SAO TRẮNG VS SAO VÀNG
I- TƯƠNG QUAN VŨ KHÍ, HỮU HÌNH và VÔ HÌNH:
1/ Vũ khí hữu hình: Quân Đội Sao Vàng Tầu Cộng tuy đông đảo và có vẻ hung hăng. nhưng lại sợ và ghét bọn chỉ huy hung ác. Quân Đội “Sao Vàng” này trở thành mềm xìu khi ‘lệnh trên’ ra lệnh ‘cắn chính bàn tay đã đút cơm’ cho mình ăn [Bàn tay TT Nixxon Hoa Kỳ đã giúp TQ có ngày hôm nay với Vũ khí Hải, Lục, Không quân dồi dào? Hỏa lực mạnh? (Hình trên)]. Nhưng Quân Tầu từ lâu đã oán hận bọn Lãnh Tụ Tầu Cộng độc ác bỏ đói gần 100 triệu nhân dân Hoa Lục, và đã tàn sát nhiều ngàn sinh viên mầm non, con cháu của họ, cùng bỏ tù trên NỬA TỶ người Trung Hoa vào ‘Tù Trong và Tù Ngoài’. Một quân đội luôn bị Lãnh Tụ phản bội, nên sẵn sàng đầu hàng Hoa Kỳ trong danh dự,như quân Irắc bỏ rơi Saddam Hussein 2 lần Operation Desert, một của H.Bush và một của G.Bush.
2/ Vũ khí vô hình: Quân nhân tình nguyện, có lý tưởng, huấn luyện kỹ và chế độ bồi dưỡng cao. Quân Hoa Kỳ Sao Trắng nhân đạo với kẻ thù đầu hàng. “Sao Trắng” có khả năng tiếp tế lớn, thay thế và sáng tạo vũ khí nhanh. Hay nhất là ‘Smart Bombs-Bom Tinh Khôn’ đánh thật sâu vào hầm-bê-tông của chuột chỉ huy Tầu. Vũ khí hữu hình của ‘Sao Trắng’ nhiều phần vượt trội hơn loại vũ  khí  của ‘Sao Vàng’ là  thứ  “bắt chước, ăn cắp, mua từ các điệp viên” của Tầu Cộng. [Cũng cần rút kinh nghiệm Mussolini, Ý quốc, bị ‘Sao Trắng’ Hoa Kỳ đánh bẹp dí, qúa nặng tay, Thế Giới đòi buộc Hoa Kỳ tự nguyện khai báo tiềm năng quân sự mình. G mà đám Mussolini (Ý) biết Hoa Kỳ rất mạnh, thì chúng đã không tham gia khối trục ĐỨC-NHẬT-Ý, thì Đệ Nhị Thế Chiến tổn thất nhân mạng ít hơn. Tất nhiên vì an ninh chính quốc, Hoa Kỳ cần phải khai giấu đi ít hơn 20 năm tiến bộ quân sự của mình. Có nghĩa là nếu Tầu Cộng (Giang-Hồ) ngang sức với Mỹ hôm nay thì Mỹ đã hơn Tầu Cộng 20 năm rồi. Dare you go to war? Go ahead make my day dude! ].
II- TƯƠNG QUAN LỰC LƯỢNG LÃNH ĐẠO TẦU CỘNG VS HOA KỲ
1/ TRÙM ‘SAO VÀNG’ TRỊ DÂN BẰNG TÙY HỨNG ĐỘC ĐÓAN:
1/1 Tầu Cộng đè dân BẰNG BẮT NẠT, KHỦNG BỐ, DỤ, DỖ, DỌA, DIỆT:
1/2- ‘Tầu trị’ bằng thủ đoạn quân chủ phong kiến trá hình là Xã Hội Chủ Nghĩa. Tầu Cộng cũng Giả có Hiến Pháp, giả có Bầu Bán. Nhưng ai cũng biết Tầu chuyên nghề làm đồGIẢ, giả từ bài ca đến máy móc. Nhờ đó mới thấy rõ cái đuôi TC là một nhúm lãnh đạo ‘kiểu NƯỚC ao tù’ không có nguồn NƯỚC mới của giới trẻ. “Lãnh đạo” gì mà chỉ có thấy Mao-Đặng-Giang-Hồ muôn năm! Nước Trung Hoa có 1 tỉ 3 trăm triệu dân, thiếu gì người tài, mà phải chịu cảnh bọn ‘NƯỚC ao tù thúi’ lãnh đạo. Tài Tử võ thuật Trung Hoa nổi tiếng thế giới đã bỏ đi và nhập tịch làm công dân Đông Nam Á! Và còn nhiều nữa… Pháp Luân Công mới có ‘Nhân Trị’ đem Trung Quốc ra khỏi NƯỚC THÚI!
1/3- “Lãnh đạo” gì lại là chính chúa đảng cướp, là trùm Cộng Sản, chỉ biết giả và dối. Nội chuyện đốt pháo bông Olympic không tốn bao nhiêu mà cũng phải giả. Bởi ‘không duy thật’ nên dễ chết, dễ sụp đổ, giống “Mác-Lê-Mao-Hồ”. Như Tầu Cộng muốn xâm lăng VN thì dùng tên Tầu Hồ Chí Minh giả ra Nguyễn Ái Quốc, là người Việt Nam đã bị chết cháy tại Hồng Kông năm 1930. ‘Smart Bombs’ dùng triệt hạ trùm Tầu Cộng loại này rất THÍCH HỢP. Triệt tiêu chế độ “vài trùm Cộng” này để cứu mạng hằng tỉ sinh linh Trung Hoa và các chư hầu thoát ách nô vong và sẽ được TỰ TRỊ. Còn cách đốc xúi, ‘mượn dao Mỹ’ giết giùm 1 tỉ người Hoa chỉ là hạ sách, mà tên Tướng Tầu đã làm bộ giả say để khiêu khích Bà Ngoại Hillary Clinton. Ngày nay mà Tầu Cộng còn dùng ‘Cách giả say kiểu Châu Du’ ngày xưa đã cho thấy chúng ‘qúa ấu trĩ ’. Tướng Tầu đâu phải là đối thủ của Tướng Hoa Kỳ? Vả lại Hoa Kỳ đâu muốn giết 1 tỷ dânTrung Hoa giùm cho trùm Tầu Cộng. Thà để chúng gánh 1 tỉ miệng ăn mới là thượng sách!
2/ LÃNH ĐẠO ‘SAO TRẮNG’ TRỊ DÂN BẰNG Ý KIẾN TOÀN DÂN
2/1- Hoa Kỳ LÃNH ĐẠO BẰNG HIẾN PHÁP, LUẬT dân chủ: Không ai có quyền ngồi trên luật pháp.
2/2- Chế độ Dân chủ Hoa Kỳ: Là chế độ thay đổi Công Chức trong Chính Quyền Dẫn Đạo, Chỉ Đạo và Chỉ Huy theo nhiệm kỳ. Từ Tổng Thống trở xuống đều là công chức, và những vị Dân Cử đều có nhiệm kỳ bầu lại, không ai là muôn năm. Sức mạnh Hoa Kỳ chính nền hành chính dân chủ này đây.
2/3- Lãnh tụ Hoa Kỳ chỉ là Quyển Sách Hiến Pháp-Luật Lệ: -Lãnh tụ đó bất tử vì đường lối lãnh đạo quốc gia của Hoa Kỳ đã đề ra sẳn, chỉ thay đổi theo đa số ý nguyện của toàn dân qua lá phiếu. Cho dù các công chức, từ Tổng Thống trở xuống, hết nhiệm kỳ hoặc chết đi, thì Hiến Pháp-Luật Lệ đó vẫn còn.
Ghi chú: Đặc tính ưu việt của chế độ cai trị bằng quyển sách.
1/ Quyển sách không biết nói dối, không đổi ý kiến bất ngờ, không bất thường như một tên dẫn đạo điên khùng. Quốc Sách muốn đổi ý hay thêm ý việc gì khác thì phải qua thủ tục tu chính; vừa do người cai trị và người bị trị hợp tác tu chính sửa đổi và đồng ý với đa số phiếu theo luật định để cùng nhau thi hành.
2/ Quyển sách bất tử vì không kẻ xấu nào có thể hủy diệt nó, hoặc đốt nó. Vì cuốn sách đó một khi đã được thông qua thành Luật, được mọi người đồng ý bớt quyền tự do riêng mình cho đại cuộc chân chính. Cuốn Hiến-Pháp Luật-Lệ hay các cuốn Dân Luật, Hình Luật v.v…có thể được chép lại từ trí nhớ mọi người dân. Thí dụ Cuốn Luật Hiến Pháp của VNCH đã bị ‘quân thổ phỉ mặc áo lính Việt Cộng’ đốt từ 1975 vẫn còn đây, và đã được người Việt Nam tỵ nạn Cộng Sản đem ra nước ngoài lưu dụng rồi. Tức là tuy VNCH bị đốt, bị chôn, nhưng chưa chết. Còn Việt Cộng là thổ phỉ do Tầu Cộng bành trướng dùng tay Hồ Chí Minh dựng nên phi pháp, nên nhân dân Việt Nam coi chế độ Việt Cộng đã chết rồi mà chưa cho chôn, như cái xác khô HCM đang nằm phơi tại Ba Đình, Hà Nội.
3/ Trước ngày 21-7-1995, Việt Cộng bị coi là thổ phỉ ngoài vòng pháp luật. Hiến Pháp Hoa Kỳ không cho phép công nhận Cộng Sản. Ngoại trừ những ai sinh đẻ tại Hoa Kỳ, còn tất cả mọi người, nếu muốn trở thành công dân chính thức của Mỹ, đều phải tuyên thệ KHÔNG HỢP TÁC VỚI CỘNG SẢN. Nhưng vì kinh tế nhân đạo với trên 87 triệu người Việt Nam đang bị làm con tin trong nhà tù lớn, nên tu chính án Jackson-Vanik được thông qua để cho phép Tổng Thống được giao thiệp với cựu thù Việt Cộng. Hoa Kỳ còn ‘ấn sâu’ Việt Nam vào WTO và làm thành viên ‘Không Thường Trực’ của Liên Hiệp Quốc. Hoa Kỳ đã và đang huấn luyện Sĩ Quan ‘cựu thù’ tại những nơi đã từng huấn luyện chúng ta trước kia. Bước kế tiếp Hải Quân Hoa Kỳ đã cho cán bộ, đảng viên Việt Cộng và nhân dân Việt Nam lên tham quan chiếc tàu sân bay USS George Washington. Khu trục hạm USS John Mc Cain cũng đã hiện diện trên Biển Đông VN. (hình trên). Đây là ván bài lật ngửa. Trước mắt coi như Hoa Kỳ đồng loã với các tên chóp bu chúa đảng cướp Triết-Mạnh-Dũng để chia chác dầu khí cướp được của Mẹ Việt Nam và Tổ Tiên Việt Nam từ năm 1975. Nhưng Hoa Kỳ là quốc gia trọng pháp, có luật hồi tố. Quốc Gia VN ta có quyền đòi lại những của bị cướp đã thành tiền trong các ngân hàng chìm-nổi của kẻ cướp, để lấy lại cho nhân dân Việt Nam. Con bài tiếp theo vẫn còn úpchưa được rút ra đặt trên bàn!
LỜI KẾT: Hoa Kỳ có thể diệt Al Capone, Hitler, Noriega, Milosevic, Pinochet, Saddam Hussen ect…và diệt luôn 2 cuốn sách tư tưởng Marxism và Leninism bởi một đống đồ đạc, đồ dùng do tư bản Mỹ bỏ lại VN sau 30/04/1975, mà Việt Cộng và CS Đông Âu bị choáng ngợp xài 5 năm không hết. Đồng cộng tác với Hoa Kỳ có Thủ Tướng QGVNLT Đào Minh Quân diệt luôn tư tưởng Hồ Chí Minh chỉ bằng một tờ giấy có chữ ký người dân đạp vào mặt hắn. Do đó, đối thủ ‘Sao Vàng’ đang bị loạn tâm, mất hết tư tưởng nồng cốt, thì ‘Sao Trắng’ có thể dễ dàng lấy ‘công đạo’, diệt được nhúm Hồ Chí Minh, cùng kẻ chủ mưu và đồng loã trong cuộc chiến Tầu Cộng bành trướng xâm lăng Việt, Miên, Lào. Cuộc chiến do các trùm Tầu Cộng gây ra làm thảm tử mấy triệu nạn nhân, có cả quân đồng minh và 58 ngàn thanh niên lính Hoa Kỳ. Đây là món nợ xương máu qúa lớn, mà toàn bộ tài sản do các trùm Cộng Sản cướp bóc có được hiện nay, cũng không trả đủ hay đền bù tương xứng.
Nhắc lại, ‘Sao trắng’ không giết 1 tỷ nhân dân Trung Hoa, nhưng tiêu diệt từng cụm lính  ‘Sao Vàng chỉ huy’ chiến tranh, một cách dễ dàng. Chỉ với vũ khí cũ đã được bạch hóa dưới đây cũng đủ. Đó là 4 qủa GBU làm bung mở lỗ tầng trên hầm bê-tông cho trái bom áp nhiệt RNEP theo lỗ đó chui xuống các tầng dưới để ‘nướng chín’ mục tiêu. Như vậy thì bộ chỉ huy ‘Sao Vàng’ trốn đi đâu? Tuy Nội Các TT Bush tuyên bố không tài trợ sản xuất RNEP nữa, nhưng đừng quên là bản thiết kế đã có sẵn rồi!
Hiện nay, Chính Phủ Hoa Kỳ trượng nghĩa nên làm gì cũng không bắn sau lưng người bạn Việt Nam Quốc Gia đâu. A just American doesn’t shoot in the back of a friend.
Red Evil China! Dare you go to war? Go ahead make my day dude!

Không có nhận xét nào: