Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Nội gian Việt Cộng nằm trong hàng ngũ Quốc Gia, cố tình bôi lọ danh dự Quân Lực VNCH


Nhầm giải oan những câu chuyện tàn ác do chính Việt Cộng làm, nhưng Việt Cộng lại đem ra bêu xấu vô cớ, gán ghép vào Quân Lực VNCH, ngay cả bây giờ vẫn còn được thấy nhan nhản trong các sách giáo khoa VC, tôi xin kể ra đây cho các bạn thấy một chuyện mà tôi biết rõ:
Một anh Hạ Sĩ trong đơn vị của chú tôi nổi tiếng là tàn ác. Đi hành quân anh ta thường ăn cắp đồ của dân trong vùng hành quân như radio đem về thành phố bán rất rẻ và luôn rêu rao là anh ta lấy của dân khi đi hành quân.Độc ác nhất là có hai lần anh ta đã mổ xác một Việt Cộng ở Ba Càng (khoảng giữa 2 tỉnh Vĩnh Long và Cần Thơ) và một VC khác ở Vĩnh Bình để lấy gan đem về nướng rồi mang ra quán nhậu, kêu mọi người đến xem anh ta ăn gan VC!

Hôm đó chú tôi được báo cáo cho biết là anh ta đang ngồi nhậu ngoài quán với một lá gan của VC, chú tôi lập tức đi ra quán, lấy cái gan ném xuống sông và buộc anh ta về căn cứ, định sẽ đưa anh ta ra tòa án quân sự. Nhưng ngay đêm đó đơn vị nhận được lệnh hành quân, nên chú tôi phải hoãn lại. Và ngay trong cuộc hành quân đó, anh ta bị tử trận!
Khi gia đình nhận xác anh ta về chôn ở gần An Trường, Quận Càng Long lúc đó thuộc tỉnh Vỉnh Bình (Trà Vinh bây giờ). Trong tang lễ, “phía bên kia” đã ra mặt làm lễ truy điệu và phong anh ta là Liệt Sĩ.
Thì ra anh ta là Việt Cộng được gài vào đơn vị chú tôi để làm nội tuyến, và tất cả việc anh ta làm là có mục đích bôi lọ thanh danh Quân Lực VNCH.
Sau ngày 30/4/1975, thì mới lòi ra trong đơn vị của chú tôi có tất cả là 12 Việt Cộng làm nội tuyến như vậy!
Đó là sự thật!
Ngày nay Cộng Sản VN vẫn đang dùng sách lược đó:
Thi hành Nghị Quyết 36, họ đang tung người trà trộn vào cộng đồng người Việt Hải Ngoại , làm những chuyện nhơ nhuốc để gây chia rẻ, bôi nhọ uy tín của cộng đồng này trên phạm vi toàn thế giới.
Trong nước thì họ xử dụng đám Đảng, Đoàn nằm ngay trong học đường để theo dõi giáo viên, sinh viên, học sinh.
Họ cài những tên tu hành “quốc doanh” vào các Tôn Giáo, cho bọn này làm những chuyện thối tha nhằm bôi nhọ thanh danh của các Tôn giáo và những người tu hành chân chính.
ĐÓ LÀ BẰNG CHỨNG HÙNG HỒN GIẢI OAN VỀ NHỮNG SỰ TÀN ÁC MÀ QUÂN LỰC VNCH ĐÃ BỊ VIỆT CỘNG BÊU XẤU VÔ CỚ.
NÉM ĐÁ DẤU TAY THÌ KHÔNG AI HƠN ĐƯỢC CỘNG SẢN!!!
VuiChoiGiuaDoi

Không có nhận xét nào: