Pages

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Sốc: 90% nghệ sĩ Đài Loan "đi khách"


(VnMedia) - Chưa kịp lắng xuống sau nghi án Chương Tử Di bán thân với giá triệu đô cho các quan chức cỡ bự của Chính phủ, hay tin đồn Cựu á hậu Hồng Kông Triệu Nhã Chi "ăn tối" với đại gia với giá 20 vạn tệ (khoảng 650 triệu đồng), dư luận Trung Quốc lại tiếp tục rúng động bởi tiết lộ động trời của diễn viên Điền Lệ rằng có tới "90% nghệ sĩ xứ Đài sống nhờ tiền bao của đại gia". 


Hôm qua 8/6, nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan Điền Lệ (người từng giành giải Nữ chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Chung lần thứ 37) đã gây sốc khi mạnh miệng tuyên bố có đến 90% nghệ sĩ trong giới giải trí xứ Đài là "gái bao" của các đại gia.

Theo lời Điền Lệ, hiện tượng "đi khách" trong làng giải trí xứ Đài không còn là chuyện hiếm gặp, rất nhiều các nghệ sĩ sẵn sàng gật đầu nhận tiền của các vị lắm tiền, nhiều của để đi ăn tối, đi tiếp rượu, thậm chí là "lên giường" cùng họ.

Điền Lệ cho biết: "Những kẻ môi giới trong các đường dây mại dâm thường nhắm đến các gương mặt mới của làng giải trí, dụ dỗ họ để cung cấp cho những kẻ có chức có quyền trong giới chính trị hay những đại gia kinh doanh lắm tiền nhiều của. Các nghệ sĩ nhìn vẻ bề ngoài thì giả bộ ngây thơ trong sáng, những vị đại gia trông thì lịch thiệp nhưng ít ai biết được đứng sau họ là cả một hệ thống đường dây môi giới mại dâm đang nhiễu loạn".




Điền Lệ sinh năm 1967, là diễn viên, ca sĩ, MC và nhà thiết kế thời trang của Đài Loan.

Cô từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Chung năm 2002.


Cách đây không lâu, một vị đạo diễn có tiếng xứ Đài cũng đã công khai bản danh sách gọi là "Bảng xếp hạng mức giá dự tiệc của các sao nữ Hồng Kông - Đài Loan lưu truyền trong giới đại gia". Trong đó, đứng đầu về "độ hot" là chân dài số một Đài Loan Lâm Chí Linh với mức giá 2,7 tỷ đồng, Đại S đứng thứ hai với 2,4 tỷ đồng và hàng loạt những mỹ nhân đang bị gắn mác "gái bao" như Từ Hy Viên, Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Triệu Vy…

Một nguồn tin thân cận tiết lộ, đứng ra làm trung gian môi giới cho các bữa tiệc đại gia và người đẹp thường chính là người trong làng giải trí, có thể là phó đạo diễn, stylist, nhà tạo mẫu tóc hay chuyên gia trang điểm. Ông S, người đã làm quản lý lâu năm cho biết: "Dự tiệc có rất nhiều kiểu, có loại bình thường và cũng có loại không bình thường. Bình thường là cùng khách hàng ăn cơm, ví dụ như tiệc mừng công sau khi kết thúc sự kiện, không bình thường là kiểu thông qua trung gian giới thiệu, còn có trường hợp khác là do nghệ sĩ chủ động."



Nghi án Chương Tử Di bán thân cho Bạc Hy Lai đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ

Những tiết lộ này chẳng khác nào “đổ thêm dầu vào lửa” bởi nó xảy ra đúng thời điểm nhạy cảm của làng giải trí khi chuyện “gái bao” đang là một vấn đề nóng bỏng và nhạy cảm. Cách đây không lâu, showbiz Hoa ngữ gần như nổ tung trước nghi án làm "gái bao" của nàng Hoa đán Chương Tử Di và đại mỹ nhân đài TVB Triệu Nhã Chi cũng đang bị nghi ngờ kiếm tiền nhờ những lần đi dự tiệc với đại gia.

Theo lời đồn đại, Chương Tử Di đã đút túi khoảng 10 nghìn tỷ nhờ bán thân cho các quan chức cao cấp của Chính phủ, trong đó có cựu Bí thư tỉnh uỷ Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Theo lời khai của Chủ tịch tập đoàn Shide Từ Minh, anh này đã dắt mối cho nhiều quan chức cao cấp khác để được sở hữu tấm thân ngọc ngà của nữ diễn viên “Ngọa hổ tàng long” , trong đó, Bạc Hy Lai đã từng "giao dịch tình dục" cùng người đẹp khoảng 10 lần.

Mặc dù Chương Tử Di ra sức phủ nhận tin đồn này và doạ sẽ kiện đến cùng những kẻ tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ hình ảnh của cô nhưng xem ra, Chương Tử Di khó hòng lấy lại được nguyên vẹn tình cảm của công chúng.




Nữ diễn viên gạo cội Triệu Nhã Chi cũng bị đồn ra giá 20 vạn tệ

cho 1 lần "ăn tối" cùng đại gia

Sau Chương Tử Di, “đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông” Triệu Nhã Chi cũng bị đồn rằng cô chấp thuận "ăn tối" cùng một đại gia có tiếng với giá 20 vạn tệ (khoảng 650 triệu VND). Hai tờ báo Hongkong Week và Sân khấu màn bạc Quảng Đông còn khẳng định đó là “giá sàn” đi dự tiệc của Triệu Nhã Chi và một số nữ nghệ sĩ khác. Ngoài ra, hai tờ báo này còn ám chỉ rằng không chỉ đi dự tiệc, người đẹp xứ Cảng thơm còn “vượt xa hơn thế nữa” và mọi thứ đều được quy đổi bằng tiền.

Thông tin trên đã khiến nữ diễn viên gạo cội kiêm Á hậu Hồng Kông năm 1973 vô cùng tức giận. Cô cho biết những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt làm tổn hại danh tiếng của cô. Hiện tại, Triệu Nhã Chi đã ủy quyền luật sư khởi kiện những tờ báo đưa tin sai sự thật và yêu cầu họ công khai xin lỗi, đính chính thông tin. Nữ diễn viên này cho biết sẽ kiện đến cùng để đòi lại danh dự.

Chưa biết thực hư của những vụ việc trên ra sao nhưng rõ ràng điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của các nghệ sĩ, không những thế, nó còn khiến cho công chúng có cái nhìn ác cảm với nhiều mảng tối đáng ngờ của giới nghệ thuật.

Huệ Mẫn - (Inside China, AF)

Không có nhận xét nào: