Pages

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Quán độc đáo và trò trả thù đê tiện cũ rích



Nguyễn Tường Thụy - Quán độc đáo là quán của Bùi Thị Minh Hằng. Độc đáo ở chỗ:

- Quán không kinh doanh, hoặc kinh doanh theo nguyên tắc không thu hồi vốn, lấy phục vụ làm mục tiêu.

+ Tuyên truyền tinh thần yêu nước cho người Việt Nam: Quán giăng đủ các khẩu hiệu có nội dung phản đối Trung Quốc gây hấn, khẳng định sự toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam và ủng hộ Luật Biển của Việt nam

+ Phục vụ thông tin (cũng miễn phí). Vì tư nhân không có quyền ra báo nên chủ quán trưng bày “các loại đơn tố cáo- khiếu nại – các loại thư ngỏ gửi cho các cấp chính quyền và trung ương- bộ chính trị phản ánh đúng những vấn đề hiện thực đang xảy ra …” để đồng bào nắm được thông tin đa chiều, qua đó biết được sự thật xung quanh chuyện Bùi Thị Minh Hằng bị cưỡng bức đi cải tạo trái pháp luật và bị báo chí bôi nhọ.

Chủ quán cho biết, ngày khai trương đã có “hơn 500 bản đơn được phát đi nhưng không thể đủ đáp ứng lòng mong đợi của bà con…”

Bà con đến quán thưởng thức thực đơn của quán rất đông. Đoạn đường trước số nhà 106 Lê Hồng Phong – Vũng Tàu dày đặc, không rõ có tắc đường không.





Chú này đứng quay phim Bùi Hằng mà lại để bị chụp ảnh thế này

Xem thêm TẠI ĐÂY

Còn trò cũ rích là hành vi trả thù hèn hạ sau khi quán khai trương. Đây là bài quen thuộc đã áp dụng đối với Cụ Hoàng Minh Chính, Trần Khải Thanh Thủy trước đây. Đó là ném mắm tôm trộn sơn vào nhà Bùi Hằng. Bùi Hằng cho rằng, thủ phạm làm việc này là Trung tâm bán nước.







Xem thêm TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào: