Pages

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Lý Tống sẽ mãn hạn tù vào 24.00 giờ khuya thứ năm 16-08-2012


ANH HÙNG LÝ TỐNG SẼ MÃN HẠN TÙ VÀO 24:00 GIỜ KHUYA THỨ NĂM 16-8-2012
VÀ SẼ RA KHỎI NHÀ TÙ MAIN JAIL KỂ TỪ 00:00AM NGÀY THỨ SÁU 17-8-2012.
 
San Jose (VietPress USA - 14-8-2012): Vào lúc 1:30pm đến 2:30pm Chiều Thứ Hai 13-8-2012, Phái Viên TRẦN VŨ của VietPressUSA TV đã tháp tùng Nghị Viên Khu Vực 4 là ông KANSEN CHU và phu nhân đã vào Main Jail của Quận Hạt Santa Clara để thăm Anh Hùng LÝ TỐNG, một Chiến Sĩ VNCH chiến đấu chống CSVN không sợ tù tội, đọa đày.
                                   image
 
                             
Nghị viên vừa tái đắc cử KANSEN CHU và Phu Nhân đi thăm Anh hùng LÝ TỐNG
chiều 12-8-2012 đúng 82 tiếng đồng hồ trước khi Lý Tống mãn hạn tù.
 
Cùng đi theo ông bà Kansen Chu, còn có nữ phóng viên MINH UYÊN của Truyền Hình NetV 1.6 và bà THANH LÊ là một cư dân San Jose chống Cộng luôn theo sát và ủng hộ Lý Tống trong mọi phiên Tòa.
 Mời xem Youtube:
 
Video Clip nầy được quay bên ngoài Main Jail vì khi đi vào bên trong không được phép quay phim, chụp hình. Sức khỏe của Chiến sĩ, Anh Hùng LÝ TỐNG đã phục hồi rất tốt, trông phương phi và da mặt hồng hào. Nhà Tù Mỹ dành cho Lý Tống một chế độ ăn uống đặc biệt sau khi ngưng tuyệt thực; khuyến khích ăn nhiều và uống sữa. Hạn tù của Chiến sĩ Lý Tống sẽ chính thức kết thúc vào đúng lúc 24:00 giờ Khuya Thứ Năm 16-8-2012.
 
                              image

                             
Trong vụ Tuyệt Thực tranh đấu đòi đặt tên Little Saigon cho Khu Phố Việt tại San Jose,Thị Trưởng Chuck Reed đã xuống tận Lều Tuyệt Thực của Lý Tống để thương thuyết xinLý Tống ngưng tuyệt thực; nhưng bát thành. Cộng Đồng Mỹ gốc Việt đã hỗ trợ Anh hùngLý Tống với cuộc biểu tình rầm rộ trên 10,000 người đã khiến Thị Trưởng Chúck Reedký thỏa thuận công nhận đặt tên Little Saigon trên đoạn đường Story Road.
 
Chiến sĩ, Anh hùng Lý Tống sẽ được trả tự do ra khỏi Nhà Tù Main Jail kể từ 00:00 giờ sáng Thứ Sáu 17-8-2012. Nguyên tắc là Nhà Tù không được phép giữ người mãn hạn tù bất cứ thêm giờ phút nào. Nghị Viên Kansen Chu, VietPressUSA TV, Nữ Phóng Viên NGỌC DUNG của VietPress USA sẽ cùng với nhiều bà con trong Cộng đồng Mỹ gốc Việt San Jose và Bắc California sẽ đến chào mừng Chiến sĩ, Anh hùng LÝ Tống được trả tự do ngay tại cỗng nhà tù Main Jail của Quận Hạt Santa Clara vào khuya Thứ Năm rạng sáng Thứ Sáu 17-8-2012 trong tuần nầy.
 
Được biết hiện có một số Luật sư và Luật gia Mỹ và Việt đang chuẩn bị hỗ trợ Lý Tống gởi đơn khiếu nại xin xử lại để xóa bản án nầy vì có nhiều vấn đề liên quan đến chính trị, làm chứng gian và áp lực chính trị.
 
Một số người Cuba tại Hoa Kỳ cũng liên lạc cử đại diện đi chào đón Anh hùng Lý Tống trở về từ Nhà Tù Hoa Kỳ vì tranh đấu chống CSVN qua vụ Ca sĩ Đặc công Văn hóa CSVN Đàm Vĩnh Hưng bị Lý Tống xịt "nước lạ" vào mặt lúc đang trình diễn tại San Jose.
 
Đối với người dân Mỹ gốc Cuba tỵ nạn Cộng Sản tại Hoa Kỳ, chiến sĩ Lý Tống mãi mãi là vị Anh Hùng của nhân dân Cuba khi Lý Tống lái máy bay từ Hoa Kỳ băng vịnh Con Heo vào thả truyền đơn kêu gọi dân CuBa đứng lên chống chế độ Cộng Sản của Fidel Castro. Xin xem Video Dân Cuba định cư tỵ nạn CS tại Florida đã nồng nhiệt chào đón Anh hùng Lý Tống trở về sau phi vụ ném truyền đơn xuống thủ đô của Cuba:
 
VietPress USA

Không có nhận xét nào: