Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Về Chuyện Biển Đông


Tôn Nữ Hoàng Hoa
Hôm nay trời đang nắng rực rỡ, bỗng đâu gió và mây về đuổi nắng đi. Bầu trời đang sáng lại từ từ tối sầm lại. Nhìn biển trước mặt đã bắt đầu lao xao từng đợt sóng vào bờ mỗi lúc mỗi dập dồn. Chúng tôi bỏ biển đi về phía khách sạn, vì chỉ trong chốc lát nữa đây , biển sẽ lao mình vào khoảng không của một bầu trời bão tố.
Nhìn biển gầm gừ từng đợt sóng cao như đang giữ mình dưới cơn thịnh nộ của bão giông đã làm cho tôi ngâm ngùi nghĩ đến số phận của những ngư phủ Việt Nam đang phải chịu đựng sự tàn ác thô bạo của Tầu Cộng trên dã tâm xâm lăng vùng duyên hải nước Việt.
Ngày 4 tháng 9 năm 1958 Tầu Cộng cho công bố bản Tuyên ngôn Lãnh hải 4 điểm, trong đó TC cho mình có chủ quyền lãnh hải 12 hải lý bao gồm các đảo Đài Loan, Tây Sa (tức Hoàng Sa của Việt Nam) và Nam Sa (tức Trường Sa của Việt Nam).


Ngày 14 tháng 9 năm 1958 VC Phạm Văn Đồng đã ký một công hàm triệt để tôn trọng bản tuyên bố về chủ quyền 12 hải lý của Tầu Cộng

Ngày 22 tháng 9 năm 1958, báo Nhân Dân đăng công hàm của VC Phạm Văn Đồng gởi Thủ tướng Tầu Cộng ghi nhận và tán thành bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Tầu Cộng quyết định về 12 hải lý hải phận.
Nhìn thấy thủ đoạn xâm lăng của TC qua bàn tay Chiêu Thống tân thời bán nước của Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng chính phủ Đệ Nhất VNCH năm 1961 đã ban hành một sắc lệnh khẳng định chủ quyền của chính phủ VNCH về đảo Hoàng Sa thuộc tỉnh Quảng Nam và cho thiết lập một sân bay tại Hoàng Sa để trực diện với những trận chiến xâm lăng của TC trên đảo Hoàng Sa
Nói như vậy để chúng ta thấy tập đoàn VC từ Hồ Chí Minh Phạm văn Đồng và những tên VC con hôm nay chỉ là những tên bán nước cầu vinh qua Hiệp định Phân định Vịnh Bắc Bộ .
Hiệp định Phân định Vịnh Bắc Bộ là thoả hiệp ký ngày 25 tháng 12 năm 2000 giữa Tầu Cộng và Việt cộng nhưng mãi đến ngày 1 tháng 4 năm 2004 VC mới thông báo ra cho người dân biết bởi trong đó đã hiển nhiên cho thấy VC đã dâng biển cho Tầu cộng sau khi ký vào hiệp định xác định lại biên giới lãnh hải, thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế trong Vịnh Bắc Bộ.
Đảng csVN lại thêm một lần nữa ra tay ký kết nhượng đất biển và mồ mả tổ tiên cho Tầu Cộng bằng văn kiện “Hiệp Định Phân Định Vịnh Bắc Bộ” (HĐPĐ). Cũng như công hàm bán nước của tên Phạm Văn Đồng vào năm 1958, nội dung rõ ràng của văn kiện Hiệp Định Phân Định Vịnh Bắc Bộ cũng chỉ là một Hiệp Định dâng dất nhượng biển cho Tầu Cộng nhưng đã được Việt gian CS ngụy biện ngụy trang dưới những danh từ là nhân dân ta rất phấn khởi vì đã được bình đẳng trên quyền lợi để cùng tồn tại bên nhau với TC trên sự liên hệ thân hữu của anh em láng giềng v.v…
Thời gian sau khi ký Hiệp Định Vịnh Bắc Bộ thì vùng biển của VN đã trở thành mồ chôn cùng máu và nước mắt của ngư dân VN.
Vì cơm áo ngư phủ VN phải ra khơi không như những năm sống dưới chính thể VNCH , mỗi lần ra khơi họ mang đầy hy vọng cùng với nước triều dâng tay chèo tay lưới “rất nhọc nhằn mà vui” khi thấy khoang thuyền chất đầy cá.
Nhưng hôm nay, qua sự bán nước dâng biển của VC người dân đã không còn niềm vui mỗi một lần ra khơi mà lòng chất chứa nhiều nỗi lo âu trước sự “có quyền” xâm lăng của Tầu cộng và trước sự đàn áp dã man của bọn Tầu cộng đối với ngư phủ VN
Máu chảy ruột mềm người dân VN phẫn nộ tự vệ trước sự tấn công của Tầu Cộng trong khi những tên lãnh đạo của tập đoàn VC lại làm ngơ trước cảnh người dân Việt bị Tầu Cộng hành hạ ngay trên xứ sở của mình .
Người dân Việt trong và ngoài nước đã thấy rõ bản chất bán nước cầu vinh của tập đoàn VC và đã phẫn nộ dưới hành động phản quốc của đảng csVN.
Chính vì VC lo âu người dân vì phải bảo toàn lãnh thổ để bảo vệ sự sinh tồn của họ sẽ có cuộc xuống đường để lật đổ chúng Vì thế VC thêm một lần nữa lừa phỉnh dân tộc VN qua lòng yêu nước bằng cách có những văn nô tung hứng những bài viết từ trong nước ra kêu gọi dẹp bỏ mọi dị đồng đoàn kết với VC để đánh Tầu Cộng hay những đảng phái chính trị nối dài của chúng kêu gọi biểu tình chống TC cướp đất dành biển Thậm chí lại có những tổ chức kêu gọi người Việt hải ngoại kêu gọi Hoa Kỳ ủng hộ csVN trong việc chống tầu Cộng chiếm Hoàng sa và Trường sa
Sự thật hiển nhiên là bọn VC đã dâng biển cho Tầu Cộng vậy cái tên mà chúng ta phải chống phải biểu tình đả đảo tại các Tòa Lãnh sự của VC và TC chứ không thể không phản đối hành động phản quốc của Việt Cộng.
Chúng tôi đồng ý với bà Dương Thị Phương Hằng khi cho rằng :” Với chúng tôi bởi vì đảng Cộng sản Việt Gian Bán Nước là nguyên nhân dẫn mối đưa đường cho ngoại nhân vào xâm chiếm nước ta mà họ và những kẻ a tòng, những người luôn hô hào cứu nước cứu dân mà không hề biết Tội Phạm chính là ai mà cứ lu loa đòi chống Bắc triều. Khi chúng tôi đòi triệt tiêu đảng cộng sản Việt Gian Bán Nước trước rồi sẽ diệt Bắc triều sau thì họ lu loa lên bằng đủ mọi ngụy biện như bạn đã nhìn thấy.(DTPH)
Nhà báo Phạm Trần trong bài viết “Dân Đã Thức Sao Đảng Vẫn Ngủ ?” đã chỉ trích sự sự buông xuôi của đảng csVN, nối giáo cho Tầu Cộng ngang nhiên gửi 23,000 tầu đánh cá xâm nhập Vịnh Bắc bộ, khu vực biển Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam từ ngày 01/08/2012 mà không có một phản ứng gì và ông Phạm Trần đã đặt câu hỏi : ” Tại sao đảng CSVN lại sợ hãi Trung Cộng đến thế ?”
Trong bài viết “Ai Chống Lại Quân Tầu” của nhà báo Kiêm Ái Lê Văn Ẩn đã cho rằng ” Cả thế giới thấy rõ điều đó, dân Việt Nam thấy rõ điều đó và thấy luôn bộ mặt bán nước của Việt Cộng. Vì sự lưu thông trên Biển Ðông của Hoa Kỳ, Ấn Ðộ, Mã Lai v.v… khiến cho Hoa Kỳ, Ấn Ðộ… phải có thái độ đối với Trung Cộng. Nếu Trung Cộng “dàn xếp” được với Việt Cộng để nuốt chửng Việt Nam, sự kiện này sẽ là mối lo ngại và nguy hiểm rất lớn cho Ấn Ðộ, Mã Lai, v.v… Trong khi đó, lấy Việt Nam làm gương, các nước Nhật, Phi Luật Tân v.v… sẽ gây khó khăn cho Trung Cộng. Ðây là cơ hội cho dân tộc Việt Nam thấy rõ 2 điều: – sự nguy hại mất nước về tay Trung Cộng và bản tính đê hèn phản quốc của Việt Cộng (Lê văn Ẩn)
Vậy thì những tâm thư kêu gọi hợp tác với VN để chống Tầu Cộng có phải là đang tiếp tay cho một kiểu lừa bịp Lòng Ái Quốc của dân tộc VN thêm một lần nữa của VC ?
Ngoài ra còn có những tin giật gân khác từ trong nước cho hay là Tầu Cộng đang đem quân tấn công Hoàng Sa và kêu gọi dân tộc VN trong và ngoài nước dẹp bỏ mọi dị đồng chính kiến để đoàn kết với csVn chống Tầu Cộng xâm lăng.
Nói về đảo Hoàng sa thì không một con dân VNCH nào lại không nhớ đến sự chiến đấu anh dũng của Hải Quân VNCH chống lại sự tấn công xâm lăng của Tầu cộng để bảo toàn lãnh thổ.
Tiến trình trong kế hoạch bỏ rơi Nam Việt Nam cho nên Mỹ đã làm lơ cho Tầu Cộng xâm chiếm đảo Hoàng sa. Hải Quân VNCH tuy nhỏ bé nhưng can trường chiến đấu với Tầu Cộng trong khi Mỹ là đồng minh của VNCH lại làm ngơ cho Tầu Cộng chiếm Hoàng sa
Sau 1975 khi csVN đưa Cam Ranh cho Nga sô chiếm đóng thì một phái đoàn của Nga sô sau khi nghiên cứu địa hình của Cam Ranh đã không dám đem quân vào vì Nga sô biết Hoàng sa đang bị Tầu Cộng xâm chiếm chỉ cách 180 dậm và có thể quan sát mọi sinh hoạt quân sự của Nga sô trong đó.
Vậy xin hỏi quí vị khi Hoa Kỳ cho Tầu Cộng xâm lấn Hoàng Sa có phải Mỹ muốn Tầu Cộng làm công việc tuần tra cho Mỹ đối với Nga sô thì thử hỏi khi bà Ngoại Trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton đã tuyên bố quyền lợi của Mỹ cũng nằm trong vấn đề Biển Đông chả lẽ Mỹ lại để cho Tầu Cộng chiếm Hoàng sa, bành trướng thế lực tại Thái Bình Dương là một chiến lược vô cùng quan trọng của Hoa Kỳ trong việc làm bá chủ hoàn cầu.
Theo sự suy nghĩ thô thiển của cá nhân chúng tôi Hoàng Sa của VN sẽ không bao giờ bị Trung Cộng chiếm giữ hợp pháp vì vấn đề tranh chấp Biển Đông qua cái gọi là Hiệp Định Phân Định Vinh bắc Bộ cũng vẫn chưa được giải quyết cho dù bọn VC bán nước đã đê hèn dâng cho Tầu Cộng.
Vì lẽ đó mà những chiêu bài lừa bịp lòng ái quốc của người dân VN hôm nay VC khó mà được người dân hưởng ứng vì họ đã bị VC lừa bịp quá nhiều cho dù văn nô, báo đảng đài đảng có viết có to họng lừa bịp thì người dân Việt bây giờ sẽ không nghe mà họ sẽ nhận thức mọi sự việc trên sự hiếu biết nhận thức của họ.
Hơn nữa điều làm mọi người ngạc nhiên là với tình hình rối ren như hiện tại giữa Tầu Cộng và Việt Cộng, dính líu vào những việc trực tiếp đến lực lượng võ trang, thế mà quân đội của Việt Cộng vẫn bình chân không nhúc nhích và cũng không lên tiếng phản đối là tại sao?
Như vậy VC không lo thì tại sao có người lại phải kêu gọi người dân dẹp bỏ mọi dị biệt về chính kiến mà ủng hộ csVN trong việc chống tầu Cộng? VC chống Tầu Cộng ở đâu hồi nào?? Lại còn bày đặt Kiến Nghị Cứu Nước….(sic)
Hỏi tức là chúng ta đã tự trả lời. Chỉ tiếc là dân tộc VN sống dưới chế độ cộng sản đã quá khổ. Ấy thế mà vẫn còn có bọn người ngu xuẩn vẫn tiếp tay cho VC thì thử hỏi những người này đang cùng với bọn tội đồ VC trong việc diệt vong dân tộc Việt.
Tự nhiên tôi rùng mình và dường như nghe thoang thoảng tiếng gió lùa từ biển cùng những tiếng khóc than ai oán thê lương của ngư dân VN trên biển cả. Hình như gió và hồn ma vẫn kể lể những nỗi căm hờn khi bị Tầu Cộng giết hại họ ngay trên hải phận của mình . Nhưng những người còn lại những người chỉ biết tham vọng cá nhân bỏ quên mình trong những xó xỉnh của quyền lợi phe đảng có bao giờ nhỏ lệ trên nỗi xót xa trong những nỗi khắc khoải thương đau của ngư phủ VN và có bao giờ họ lưu tâm đến sự sống còn của dân tộc Việt!!
Tôn Nữ Hoàng Hoa
Ngày 11 tháng 8 năm 2012

Không có nhận xét nào: