Pages

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU CỦA CÁC BỐ GIÀ ‘ĐEN’ & BỐ GIÀ ‘ĐỎ’

Quanlambao – Trong lúc Bộ Chính trị lên lịch chuẩn bị cho kỳ họp quan trọng sắp tới nghe Uỷ Ban kiểm tra Trung Ương báo cáo kết quả kiểm tra Triển khai Chỉnh đốn Đảng thì ở trong bóng tối các thế lực các Bố già ‘Đỏ’ và ‘Đen’ cũng đã hoàn tất kế hoạch đào tẩu của chúng.
Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang là những bố già đã có bề dầy kinh nghiệm ‘làm việc’ với các thế giới ngầm từ hàng mấy chục năm qua tại Nga, nay đã được giao nhiệm vụ đầu mối thực hiện Kế hoạch đào tẩu cho toàn thể ‘tổ chức’ Tội phạm ‘Đen’ và ‘Đỏ’ của ViệtNam.


Thông tin cho đến giờ phút này chúng tôi nắm được, danh sách ‘Những gương mặt MỐC’ sau đây đã có Hộ chiếu NAM PHI, mỗi gia đình đã chuyển lậu được 10 triệu USD và đã mua một căn nhà có hầm kiên cố và đồng thời Bản Hợp đồng thuê tiểu đội xe bọc thép cùng lính cảm tử Nam Phi đang được đàm phán chỉ cần chờ kết quả Kết Luận bỏ phiếu của BCT vào cuối tháng 9 này.

Sau đây là danh sách những Bố già ‘Đỏ’ và ‘Đen’ trong Kế hoạch đào tẩu:
1.  Thống đốc Nguyễn Văn Bình cùng vợ con
2. Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh cùng vợ con 
3. Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang cùng vợ con
Riêng Nguyễn Văn Hưởng sẽ ‘tháp tùng’ Hồ Hùng Anh để ‘vượt biên’ bằng máy bay sang Nam Phi!
Sau khi gây tội lỗi cho nhân dân và để lại biết bao hậu quả khôn lường, đến nay bè lũ’Bố già đen và Đỏ’ chuẩn bị hạ cánh an toàn ở một Quốc ga khác và sẽ mặc sứ hưởng thụ hàng nhiều tỷ đô la ăn cướp được của nhan dân!
Nếu các Bố già này thực hiện đào tẩu thành công thì Việc thực hiện chỉnh đốn Đảng có thể sẽ chỉ còn là nửa vời và thật sự đánh mất lòng tin của nhân dân vào Những Lời Hiệu Triệu Của Ngài Tổng Bí THư và Chủ tịch nước hô hào từ nhiều tháng qua!??
Thám tử Quan làm báo

Không có nhận xét nào: