Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Xin Lỗi.


Xin lỗi, tôi phải Treo Cổ ông.
Trước toàn dân, tôi xin nghiêm túc gửi những lời xin lỗi rất chân thành chân thành đến ;
            1) Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ Tướng nước  Công Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam,
Thưa ông.
Tôi đã nói ông là tên y tá chích dạo, không có học vấn đủ để lãnh đạo một quốc gia như nước Việt Nam của chúng tôi.
Tôi đã nói ông là tên tham nhũng số một. Trong khi đa số dân Việt Nam không kiếm đủ bữa ăn hàng ngày, thì ông ăn cắp của công,xây từ đường cho dòng họ của ông một cách xa hoa lãng phí, hoành tráng một cách lố bịch.

Tôi đã nói là ông vô nhân đạo khi dung túng cho việc bán những thiếu nữ Việt Nam  cho người ngoại quốc, để họ sống kiếp nô lệ tình dục, mất hết nhân phẩm, đồng thời mất hết thể diện cho dân tộc Việt Nam.
Tôi đã nói là ông vô nhân đạo khi dung túng cho việc bán các người lao động Việt Nam cho các công ty ngoại quốc, ở Nga, ở các nước Đông Âu, ở các xứ Ả Rập, để họ sống kiếp nô lệ, tệ hại hơn ngày xưa người da đen bị bán sang Mỹ Châu .
Tôi đã nói là chính phủ của ông vô nhân đạo khi dung túng cho việc đuổi đất, đuổi nhà người lương dân để chiếm đoạt tài sản người ta, làm giầu cho đồng bọn của ông. Tôi đã nói là ông “đạo đức giả” khi làm bộ sẽ trừng phạt những người phạm pháp nhưng đánh trống bỏ dùi, kết quả là người dân bị chiếm đất thì ngồi tù khi phẫn uất chống lại bọn ăn cướp, và bọn ăn cướp thì nhởn nhơ sống tự do bên ngài.
Tôi đã nói là Đảng và Nhà Nước các ông  nói Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc, nhưng trong thực tế, người dân hoàn toàn không có Tự Do, Hạnh Phúc. Bằng chứng là những người nhạc sỹ chỉ vì viết những bản nhạc kêu gọi người dân yêu nước chống ngoại xâm bị bắt bớ, tù đầy, những người dân lành đi khiếu oan cũng bị đàn áp, đến nỗi tử thương, đến nỗi  phải tự tử.
Còn về hai chữ Độc Lập, tôi đã có lỗi vì đã khẳng định là Đảng và Nhà Nước các ông là một bọn “Bịp Quốc Tế”, chỉ vì các ông sợ Tầu như sợ cọp, co dúm, đến độ khiếp nhược trước bọn lãnh tụ Tầu ở Bắc Kinh.
Tôi  đã có lỗi với các ông vì đã yêu cầu các ông xoá dùm mấy chữ ” Độc Lập, Tự Do,Hạnh Phúc” trên các văn kiện vì để như vậy, nó chua chát quá.
Tôi lại có lỗi với đảng và Nhà Nước các ông khi kết án các ông  đã bán cho Tầu nhiều lãnh thổ và lãnh hải, nhiều hơn bất cứ triều đại khiếp nhược nào, từ khi Việt Nam lập quốc đến nay.
Tôi đã nói là Đảng CS các ông nói chống Phong Kiến nhưng lại Phong Kiến hơn thời vua chúa ngày xưa, nói “đấu tranh giai cấp, giải phóng cho nông dân, công nhân thợ thuyền” nhưng trong thực tế, hai loại người này càng ngày càng khốn khổ hơn xưa. Thời Đệ Nhị Công Hòa của Việt Nam Công Hòa, người ta mua lại đất của các đại điền chủ, phát đất cho nông dân với đạo luật “Người cày có ruộng”. Các ông làm ngược lại, lấy ruộng của nông dân bán cho các công ty ngoại quốc để họ làm các khu “Du Lich Sinh Thái”.
Trên đây, chỉ là một phần nhỏ những lời tôi phỉ báng các ông. Phần còn lại, nếu tôi cần phải nêu hết lên đây, có lẽ không báo điện tử nào cho đăng lời xin lỗi này, vì nó dài quá.
Tôi chỉ xin tóm lại ở đây, vì tôi đã có lỗi với Đảng và Nhà Nước, đặc biệt là với ông Nguyễn Tấn Dũng vì đã phỉ báng các ông bằng những lời thô lỗ .
Nay tôi xin nghiêm túc, thành khẩn, nhận trách nhiệm, và Xin Lổi các ông, trước Quốc Hội của Công Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa.
Ký tên : Ký Nhà Ga.

Không có nhận xét nào: