Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Nhà cầm quyền Hà nội đang bưng bít thông tin về tàu dầu khí bị Trung quốc bắn chìm ?


 Trên mạng xã hội đang loan tin về vụ việc chấn động Thế giới : Trung quốc đăng báo về vụ bắn chìm tàu thăm dò dầu khí Việt nam. Nhiều ảnh được phát tán trên facebook một cách nhanh chóng và các bình luận gây cháy nghẽn mạng từ 8 giờ sáng nay.
   Những ảnh chụp liên tiếp được đăng trên báo Trung quốc được cộng đồng mạng lao vào chia xẻ và dịch từ tiếng Trung quốc để làm rõ :
Cảnh cuối trước khi tàu dầu khí Việt nam chìm xuống biển.
 Chắc chắn chỉ một tiếng đồng hồ sau đây là mọi thứ đều được làm rõ, các blogger, facebooker đang cùng nhau làm rõ trước khi các báo lề phải chờ xin  lệnh để được …lấy thông tin.
  Không phải ngẫu nhiên mà cách đây vài hôm, Ấn độ tuyên bố đưa hải quân đến Biển đông để kiên quyết bảo vệ tàu thăm dò dầu khí đang liên doanh với Việt nam. Đó chắc chắn  là một động thái của Ấn độ sau khi Trung quốc đã sử dụng vũ lực để tấn công, phá hoại hoặc bắn chìm tàu thăm dò dầu khí của Việt nam hoặc Ấn độ như trong ảnh do báo Trung quốc đăng. Việc thông tin bị nhà cầm quyền Việt nam dấu nhẹm hoàn toàn có cơ sở, tuy nhiên cái kim dấu trong bọc rồi sẽ lòi ra, tác dụng ngược của chuyện bưng bít thông tin sẽ mang lại hậu quả lớn đối với những nhóm mafia chính trị đang nắm quyền.

Không có nhận xét nào: