Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

VGCS đang trên đường diệt vong



Năm 2014 là năm “anh hùng” bị tận diệt (Dương đề mã cước anh hùng tận). Tự hỏi: ai đã và nay từng xưng danh “anh hùng” ?
Đầu năm 2011 tôi có bài viết về: “Thời vận suy tàn của VGCS”  được Qúy đọc giả rất quan tâm. Hôm nay sau hơn một năm nhìn lại những diễn biến tại VN, tôi càng thấy tự tin hơn về những điều tiên đoán của mình trong bài viết nêu trên.
Như chúng đã biết VGCS chọn Hà nội làm thủ đô từ 1945 đến nay. Vì vậy mọi sự thăng trầm của chế độ, tôi lấy Hà nội làm đối tượng khảo sát.
Xét về giai đoạn 2004-2023 là bại vận đối với VGCS. Về mặt phong thủy thủ đô Hà nội phạm thướng sơn hạ thủy, tức là tổn đinh, phá tài.

- Tổn đinh: người chết, dòng họ, thân nhân ly tán đối với một gia đình. Đối với chế độ hay quốc gia là bị diệt vong, là mất nước.
- Phá tài: Tài sản thất tán, nợ nần, kinh tế suy kiệt.
Dưới đây ta thử phân tích về các yếu tố: Thiên thời , Địa lợi, Nhân hòa.
Thiên thời: Gần đây các nước như Nhật bản do bị thiên tai vềSóng Thần nền kinh tế bị giảm sút không còn giúp vốn vay cho VN như những năm trước. Hàn quốc tuyên bố cắt hợp đồng xuất khẩu lao động từ VN.
Các công trình thủy điện liên tiếp bị vở ở Quảng trị và Kontum. Người dân Huyện Trà My đang sống trong cảnh lo âu vì nạn động đất ( mứcđộ 4.7 richter ở thủy điện Sông tranh )
Với bức tranh ảm đạm về kinh tế,  môi trường xã hội không an toàn, vệ sinh thực phẩm không bảo đảm nên các nhà đầu tư nước ngoài dần dần rút lui khỏi VN.
Như vậy yếu tố thiên thời coi như không có.
Địa lợi: Aỉ Nam  quan ở cực Bắc đã bị mất, khu vực tây nguyên trung cộng đang khai thác bauxiteđang có lợi điểm về cao độ. Ngoài Biển đông 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa trung cộng cũng đang chiếm giữ và chúng đã xây dựng thành phố Tam sa thuộc Hải Nam
Địa lợi cũng không còn.
Nhân hòa: Gần đây hẳn mọi người dễ nhận thấy nhất là nền kinh tế trong năm qua của VN đang trên đà tuột dốc thảm hại: lạm phát phi mã, nợ nần chồng chất. Đời sống người dân ngày càng khó khăn. Theo thống kê chính thức gần 100 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ phải phá sản trong năm 2012. Người lao động mất việc làm. Nạn trộm cướp, giết người ngày một gia tăng. Người dân ta than, dân oan bị cướp đất khiếu kiện khắp nơi. Tài nguyên quốc gia bị trung cộng lấn chiếm. Ngư trường dần dần bị thu hẹp. Người dân chuyên làm nghề đánh cá luôn bịtrung cộng bắn giết, cướp tàu đòi tiền chuộc ngay trên vùng biển quê hương mình. Vậy mà bọn vgcs vẫn làm ngơ. Trong nước những người dân bức xúc, xuốngđường trước thái độ ươn hèn của bọn vgcs thì bị bắt bớ đánh đập, tù tội. Đa sốngười dân coi công an bộ đội là kẻ thù. Vậy là yếu tố nhân hòa cũng không còn. Thử hỏi làm sao chế độ của bọn vgcs này tồn tại???
Năm 2013 là năm mà vgcs sẽ bị sát phạt về mặt con người. Vì quyền lợi cá nhân và phe nhóm chúng sẽ chém giết tàn sát lẫn nhau. Bọn chúng sẽ điên cuồng trấn áp người dân vô tội. Nội bộ bọn chúng sẽ rối loạn ( do sao ngũhoàng nhập trung cung) và sẽ bị quốc tế cô lập.
Đến cuối năm 2014 bọn vgcs sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Bọn chúng thành lập đảng cộng sản năm 1930 ( canh ngọ) và cũng sẽ bị tận diệt vào năm Gíap ngọ ứng với câu “ Dương đề mã cước anh hùng tận”.
Một số ý bổ sung cho bài viết” Thời vận suy tàn của VGCS”trong năm 2012
Khương Duy

Không có nhận xét nào: