Pages

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Bắt giam hàng loạt tội tham nhũng theo lời khai của Dương Chí Dũng!


 - Theo thông tin chúng tôi nhận được, dựa vào lời khai của Dương Chí Dũng, Ngày 15.1 Cơ quan Điều tra đã thực hiện khởi tố tội phạm về tham nhũng và bắt tạm giam 3 bị can, gồm: Đỗ Quốc Khánh- nguyên Tổng giám đốc TCty cổ phần Vận tải Dầu khí Việt Nam,thuộc Tổng Cty Hàng hải Việt Nam,  Bùi Văn Viện - nguyên Phó Tổng giám đốc Tổng Cty cổ phần Vận tải Dầu khí Việt Nam và Phạm Văn Đoàn - Giám đốc Cty TNHH Hợp Thủy.

Các đối tượng này bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo Điều 281 Bộ luật Hình sự.



Trước đó, ngày 16.10.2012, C48 đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thế Ngọc - nguyên kế toán trưởng của Xí nghiệp Vận tải thuộc TCty cổ phần Vận tải Dầu khí Việt Nam - về tội tham ô.

Đây là đường dây mua tàu già và ụ nổi phế thải với sự môi giới của vợ chồng "Quốc vụ khanh Chính Phủ Nguyễn Thanh Phượng". Song cũng sẽ chẳng động được đến 'lông chân' của cô gái rượu bởi tiền tư vấn môi giới đều được nhận tại nước ngoài qua các công ty off Shore, vừa trốn được thuế, vừa đảm bảo danh tính không bị lộ tại Việt Nam.

Mà nếu bộ sậu mới bị bắt có khai ra sự thật thì "Các đồng chí tin vào đồng chí của mình" - Đồng chí đã đi theo Đảng 51 năm, tận tuỵ theo Đảng hay tin vào tội phạm chứ? Và có 'bắt được gái làm tiền trên giường' đâu và nếu có đủ bằng chứng thì khi bỏ phiếu các Uỷ viên Trung Ương quyết định 'phóng thích' thì nhân dân làm gì được?

Khác với các nước tiên tiến trên Thế giới, Chỉ còn có 04 nước trên thế giới: Việt Nam, Trung Quốc, Cu Ba, Bắc Triều Tiên ngồi chót vót bên trên Thủ Tướng, Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc Hội là lại chính là Tứ Trụ - thêm một ông Tổng Bí Thư nữa, nhưng núp dưới cái Bóng BCT! Nên chính ta lại 'lãnh đạo, giám sát chính ta'!

Khi ra đến Trung Ương thì các ông Trung Uỷ viên đương nhiên được làm 'bồi thẩm đoàn', nhưng bồi thẩm đoàn này là bất di, bất dịch, nhân dân chẳng có cái quyền được 'xía' vào! Và thực tế 129 'Bồi thẩm đoàn' bị mua chuộc đe doạ đã tự ra quyết định 'xoá tội' cho Đồng chí X dù cho nhân dân cả nước căm phẫn!

Vụ án Dương Chí Dũng chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị. Song các báo Lề Đảng chỉ dám đua cái tin chung chung "Khởi tố, bắt tạm giam các quan chức thuộc TCty Hàng hải Việt Nam" mà không dám hé răng nói một lời đến việc liên quan đến Dương Chí Dũng! Đơn giản vì nó xsex động chạm đến đồng chí X và Vũ Mạnh Thường đã rình rập ngay đó bắt Toà soạn phải cắt xén, sửa lại ngay!

Chỉ có đăng tin còn không dám đăng nguồn gốc của vụ án thì nói chi đến 'bắt sâu'?

Thám tử quan

Không có nhận xét nào: