Pages

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Chế Độ Việt Cộng, Sụp Đổ Sớm Hơn Dự Kiến


Nguyễn Lộc Yên
 
 
Đồng bào Việt Nam, càng ngày càng nhận diện rõ bộ mặt thật “buôn dân bán nước” của Hồ Chí Minh (HCM) và đồng đảng của ông ta; nên độc đảng này đang/sẽ sụp đổ sớm hơn dự kiến và sự sụp đổ được tính bằng ngày, không còn tính bằng năm hay tháng. Việt Nam Cộng sản (Việt Cộng=VC), đã và đang răm rắp tuân theo sự chỉ đạo của Tàu là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN. Chính quyền Việt Nam Cộng sản, đã vâng lệnh quan thầy Trung cộng, đã chỉ thị công an thẳng tay đàn áp đồng bào VN, khi đồng bào tranh đấu chống quân Tàu xâm lấn trên đất liền và biển đảo của ta.

Ngày xưa, trong thời bị Bắc thuộc, các Thái thú Tàu đã bóc lột dân ta tàn bạo và đến khi nước ta bị Pháp đô hộ, thực dân Pháp đã đày đoạ dân ta rất nhục nhằn. Vì vậy, nhân dân ta đã quật khởi, kiên cường đánh đuổi quân xâm lược ra khỏi bờ cõi. Tuy nhiên, sự bóc lột và nhục nhằn ấy cũng chưa bằng lối cai trị quá tàn nhẫn của VC ngày nay. Vì sao tôi dám khẳng định như vậy?. Xin thưa:

- Sự nhục nhằn của nhân dân ta, vào các thời ngoại bang đô hộ trước đây; chưa từng có hàng triệu người bỏ nơi chôn nhau cắt rốn đi tìm tự do. Nhưng sau hiệp định Genève (ngày 20-7-1954), hàng triệu người, từ miền Bắc di cư vào miền Nam Việt Nam để tìm đời sống tự do. Sau ngày 30-4-1975, cũng hàng triệu người Việt lại bỏ nước ra đi lánh nạn Cộng sản, chấp nhận mọi hung hiểm, chết chóc trên biển cả hãi hùng hay nơi rừng rú rậm rạp?!

- Trên bốn ngàn năm lịch sử Việt Nam, chưa hề xảy ra cái quái thai: “Đấu tố - Cải cách ruộng đất”, hoặc “Vụ án - Nhân Văn Giai Phẩm”, chỉ có vào khoảng năm 1954, chính quyền Hà Nội lại bị nhà cầm quyền Bắc Kinh trực tiếp sai khiến, mới có cái quái thai này?!. Sau năm 1975, VC lại cướp đoạt hoặc trưng thu ruộng vườn của nhân nhân, mới có hiện tượng “Dân oan”, mà chữ “Dân oan” từ điển tiếng Việt chưa từng có trước đấy!. Chính sách chiếm đoạt ruộng vườn tạo nên một thùng thuốc nổ chậm cực lớn, sẽ nổ tan tành chế độ VC. Đấy là một “thế lực thù địch” chính VC tạo ra và VC sẽ nhận lấy hậu quả “gậy ông đập lưng ông” trong nay mai.

- Trung cộng được đặc quyền khai thác bauxite Tây Nguyên, dự án ước tính khoảng 3,1 tỷ USD, chúng lại muốn xây dựng một tuyến đường sắt dài khoảng 270 km và một cảng biển trên nước ta, lấy cớ để vận tải sản phẩm?!. Gây nên quan ngại rất lớn về sự có mặt cả hàng ngàn người Tàu tại địa bàn Tây Nguyên, nơi có vị trí chiến lược quan trọng về an ninh và quốc phòng. Theo tiết lộ WikiLeaks: Vụ Bauxit Tây Nguyên, chính quyền Tàu đã mua đứt Nông Đức Mạnh 300 triệu USD, Nguyễn Tấn Dũng 150 triệu USD. Việc hối lộ này, đã đăng trên các báo: Tờ báo Aftenposten của Na Uy, Dân Làm Báo... Đồng thời, Báo Financial Times cho rằng: “Dự án Bauxit Tây Nguyên, nói lên tính phụ thuộc của Việt Nam đối với Trung Quốc, và dự án này là một món quà”?! Dự án Bauxit Tây Nguyên rất nguy hiểm về: An ninh, quốc phòng; kinh tế, xã hội; nhất là ô nhiễm nghiêm trọng môi trường sinh thái, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân. Nhưng, hai ông Dũng và Mạnh chỉ cần lấy được tiền, họ xem tiền hối lộ trên đồng bào và tổ quốc?!

Chính quyền VC chẳng những sợ sệt luồn cúi Tàu, mà còn xem người Tàu như đấng chí tôn (vua chúa) của mình, nên sợ “phạm huý” phải gọi tên bọn cướp biển Tàu đã/đang sát hại ngư dân VN là “tàu lạ”, dù VC biết chắc chắn tàu cướp biển này là của bọn “giặc Tàu”. Đúng là VC tự nguyện xem mình là thần dân của quân Tàu cướp nước?! Từ những hành động chính quyền VC như thế, nên VC được nổi tiếng: “Hèn với giặc, ác với dân” là vậy. Do đấy, mới có phong trào “người Việt yêu nước”, đã/đang chống lại hành vi sai trái của chính quyền VC, những nhân vật yêu nước nồng nàn, đã đấu tranh quyết liệt, phải trân trọng kể đến: Cha Lý, luật sư Cù Huy Hà Vũ, bà Lê Hiền Đức, bà Bùi Thị Minh Hằng, luật sư Lê Công Định... Đồng bào VN luôn kính trọng và biết ơn các vị này, họ vì quốc gia dân tộc mà phải chịu đoạ đày trước hành động trả thù vô lý và dã man của VC.
Thằng này bán nước,không phải tôi đâu.

Người xưa có câu: “Dân vi quý, xã tắc thứ chi, quân vi khinh” (Dân quý nhất, đất nước thứ hai, vua nhẹ nhất). VC lại không hiểu được lý lẽ này, hay hiểu nhưng họ là kẻ bán nước, là hồn Tần Cối (1090-1155) tái sinh. Tần Cối làm quan Tể tướng nhà Tống, đã ngấm ngầm dâng nước Tống cho giặc Kim, vì thế sau này nước Tống bị nước Kim xâm lược.

“Tần Cối tái sinh, buôn bán nước
Đồng bào xông xáo, giữ gìn quê
Quân Tàu rình rập, xâm cương thổ
Ai chống, ai hàng, ai tái tê???!!!”

Tôi tin rằng: “Hồn thiêng sông núi phù trì, nay đất nước đang bị hao hụt bởi ngoại xâm, với tinh thần bất khuất của dân tộc, toàn dân sẽ đồng lòng gìn giữ đất nước, sẽ lật đổ chính quyền Thái thú VC. Ngày ấy không xa, có lẽ chính quyền VC không thể tồn tại lâu hơn 3000 ngày nữa”.

Chưa hết, ngày 4-9-1958, thủ tướng Tàu cộng là Chu Ân Lai, ra một bản tuyên bố vùng biển Đông gồm Hoàng Sa và Trường Sa thuộc về Tàu. Tuân thủ ý đồ của quan thầy vừa tuyên bố; ngày 14-9-1958, thủ tướng miền Bắc Việt Nam là Phạm Văn Đồng, với sự đồng loã chủ tịch nước là Hồ Chí Minh, gửi công hàm cho Chu Ân Lai, xác nhận chủ quyền của Tàu cộng theo bản tuyên bố của họ Chu. Trong khi ấy, quần đảo Hoàng Sa thuộc Đà Nẵng, quần đảo Trường Sa thuộc Khánh Hòa (quần đảo Trường Sa ở ngoài khơi của Khánh Hoà chạy dài đến Philippines. Năm 1933, HS thuộc tỉnh Bà Rịa. Năm 1956, Tổng thống VNCH ký sắc lệnh, đổi Bà Rịa thành tỉnh Phước Tuy), như vậy Hoàng-Trường Sa là của miền Nam VN (VNCH), ông Đồng dâng biển đảo thiếu yếu tố pháp lý. Quá trớ trêu, chúng ta sẽ gọi ông Đồng và ông Hồ là 2 kẻ ăn cắp hay 2 kẻ ăn trộn đảo của VNCH, xin đồng bào cho ý kiến?!. Do đấy, ngày 19-1-1974, Tàu cộng đem hải quân đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa và đến năm 1988, Tàu cộng lại đem hải quân đánh chiếm nhiều đảo của ta ở Trường Sa. Ngày 30-12-1999, gọi là phân định lại biên giới Việt-Trung, VC đã nhượng cho Tàu cộng khoảng 700 km vuông, thuộc đất của các tỉnh Hà Giang, Lạng Sơn... Ngày 25-12-2000, chính quyền VC, cắt nhượng tiếp vùng vịnh Bắc Bộ của VN cho Tàu cộng, khoảng 11,000 km vuông.

Từ cổ chí kim, từ Á qua Âu, qua Mỹ, chưa bao giờ có “Kẻ bán nước, lại bắt giam người yêu nước”, ba bloggers yêu nước, thuộc Câu lạc bộ Nhà báo Tự do, tranh đấu chống quân Tàu xâm lấn VN, lại bị chính quyền bán nước VC, tuyên phạt tại cái gọi là toà án Sài Gòn ngày 24-9-2012: Nguyễn Văn Hải, tức Điếu Cày, 12 năm tù. Tạ Phong Tần, 10 năm tù và Phan Thanh Hải, 4 năm tù giam.
Lại cũng “Kẻ bán nước, xét xử người yêu nước”, gọi là cái tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An, trong hai ngày 8 và 9-1-2013, gọi là xét xử 14 thanh niên Công giáo: Hồ Đức Hòa, Đặng Xuân Diệu, Lê Sơn, cô Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Nguyễn Đình Cương, Nguyễn Văn Duyệt, Nguyễn Văn Oai, Nông Hùng Anh, Nguyễn Xuân Anh, Hồ Văn Oanh, Thái Văn Dung, Trần Minh Nhật, Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc và chị Đặng Ngọc Minh. Không thể khuất phục trước bọn Việt gian bán nước; lòng yêu nước kiên trung thôi thúc, những thanh niên yêu nước này đã dám đứng lên dõng dạc hô to: “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam và Đả đảo Trung Quốc xâm lược”. Chưa hết, lòng yêu nước nồng nàn còn sáng chói, Paul Minh Nhật đã nói khẳng khái: “Tôi không có tội, nên nhà cầm quyền Việt Nam muốn bỏ tù hay làm gì thì cứ tùy thích”. Đặng Xuân Diệu đã nói hùng hồn: “Tôi không làm bất cứ điều gì trái với lương tâm, nên dù nhà cầm quyền có dùng nhục hình và bản án nặng nề để hại Tôi, thì chính quyền đang dẫm đạp lên đạo lý tốt đẹp ngàn đời của dân tộc VN và đó là chuyện của họ, họ phải tự chịu trách nhiệm”. Đáng phục, những lời khẳng khái và hùng hồn ấy, như phảng phất lời son sắt của danh tướng Trần Bình Trọng đã mắng giặc: “Ta thà làm quỉ nước Nam, chứ không thèm làm vương đất Bắc, ta đã bị bắt thì chỉ có chết thôi”, lời nói này, sau khi tướng Trần Bình Trọng bị giặc Nguyên (Tàu) bắt và dụ hàng vào năm 1285. Tất cả 14 người thanh niên yêu nước, đã bất khuất trong công cuộc đấu tranh chống quân Tàu xâm lược, mà lại bị VC cáo buộc “hoạt động lật đổ chính quyền”?!. Kết án tổng cộng 83 năm tù giam và 42 năm quản chế?! Chống Tàu xâm lược, vì sao VC ngạo ngược gọi là “hoạt động lật đổ chính quyền”, chính sự vu khống này sẽ “lộng giả thành chơn”, mà nhân dân ta sẽ hạ bệ chính quyền VC bán nước trong một ngày không xa.

Có lẽ VC không học Sử Việt, nên không biết vua Trần Nhân Tông đã căn dặn: “Các ngươi chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình quyền nói một đàng làm một nẻo. Cho nên họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa. Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra nơi biên ải. Các việc trên khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn: Tức là họ không tôn trọng biên giới quy ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gậm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các ngươi phải nhớ lời Ta dặn: Một tấc đất của Tiền Nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác”. Nói tới: “Có lẽ VC không học Sử Việt”, thì tôi lại cảm thông cho ông Nguyễn Tấn Dũng, nghe nói Ba Dũng là con rơi, con rớt của ông Nguyễn Chí Thanh gì đấy, bị bơ vơ, đến năm 12 tuổi phải đi làm liên lạc viên, nên trách Ba Dũng không học Sử Việt là trách oan rồi!

VC trước đây, vừa mưu mô quỷ quái, vừa lừa lọc và hung hãn, đồng bào có người lầm mà tin theo, có người sợ mà khuất phục. Nhưng ngày nay (2013); đồng bào đã nhận diện rõ bộ mặt giả dối và “buôn dân bán nước” của Hồ Chí Minh và đồng đảng của ông ta, nên dân không còn tin theo và sợ sệt VC nữa. VC lại quên câu nói: “ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh” hoặc: “tức nước vỡ bờ” là chuyện phải đến nay mai, vì người dân đã bị VC dồn đến đường cùng. Đại văn hào cũng là chính trị gia Nguyễn Trãi đã nói: “Đẩy thuyền đi là dân mà lật thuyền cũng là dân”. Vì vậy, cần xem xét kỹ lại hành động của VC, càng ngày VC càng đàn áp dân chúng thô bạo hơn, VC không nghĩ đến trường hợp người dân bị đè nén quá mức, giống như lò xo càng đè thì sức bật ngược càng mạnh. Do đấy, dự kiến rằng VC sẽ sụp đổ trong 3000 ngày là còn quá lâu. Nếu VC không thay đổi hoặc tiến đến đa nguyên đa đảng gấp, thì VC có thể không tồn tại được tới một nửa thời gian vừa dự kiến; vì “ý dân là ý trời”.

Nhân đây, người viết cũng xin có vài lời tâm tình với Quân đội và Công an VN hiện nay. Người viết nói thật, đã ở tuổi nghỉ hưu, còn Công an và Quân đội đang phục vụ, có lẽ còn trẻ trung hơn, để xưng hô theo tuổi tác của người Việt; người viết xin gọi các người là chú (chú em) nhé. Về Quân đội có lẽ các chú đang “án binh bất động”, trong khi đất nước đang âm ỉ cháy ngầm chưa bùng phát, nhưng các ông: Đại tá Đào Văn Nghệ, đại tá Bùi Tín, tướng Trần Độ, tướng Nguyễn Trọng Vĩnh... đã quá bức xúc trước cảnh quân Tàu hung hăng, lấn chiếm bờ cõi của ta và xót xa chính quyền VC quá nhu nhược, nên đã thẳng thắn lên tiếng. Thành thật, tôi nghĩ rằng: “Mấy chú

đã hiểu rõ hiện tình đất nước ta, đang bị quân Tàu rình rập xâm chiếm, mà chính quyền thì bán nước cầu vinh”. Nên tôi nhắc lại, để mấy chú nhớ, trong bài thơ “Viếng đền Kiếp Bạc”, hai câu luận, HCM viết:

“Bác đưa một nước qua nô lệ
Tôi dẫn năm châu đến đại đồng”

Mấy chú đừng vội trách mắng HCM, tại sao lại hỗn láo với vị anh hùng khả kính Trần Hưng Đạo, mà phải thấy rõ việc họ Hồ có ý định làm nô lệ, thì cần suy nghĩ hơn: “Tôi dẫn năm châu đến đại đồng” là đại đồng nào vậy?! Nhập chung VN với Tàu chăng? Lúc đấy Tàu 1 tỉ dân, còn VN thì 50 triệu dân, tức là dân số VN chỉ bằng 1/20 dân số Tàu, có phải họ Hồ muốn nhờ Tàu đồng hoá dân Việt của mình không; bọn xâm lược Tàu hoan nghênh lắm đấy?! Còn nữa, những tên đàn em của HCM, vì ảnh hưởng tính nô lệ ấy, mà văn nô Tố Hữu khóc Stalin là một người Nga, mà cha mẹ không bằng, với lời lẽ kẻ nôbộc không kém:

“Ông Stalin ơi, Ông Stalin ơi!
Hỡi ơi, Ông mất! đất trời có không?
Thương cha, thương mẹ, thương chồng
Thương mình thương một, thương Ông thương mười”.

Thôi, dù sao họ cũng đã qua đời rồi! Mấy chú ráng bỏ qua đi, hãy nhìn về hiện tại lo cho tương lai đất nước mình thì hơn. Người viết, xin kể mẩu chuyện khác để mấy chú thấy rõ lòng người mình rất độ lượng: Sau năm 1975, chính quyền VC bắt buộc treo ảnh của HCM, nơi cửa mỗi nhà dân ở miền Nam, nhiều người nhăn nhó khó chịu, vì ông Hồ mà con em miền Bắc “sinh Bắc tử Nam” cả triệu người, và quân lính miền Nam bị tử thương tới 250 ngàn người, nhưng có một anh trong xóm đã gượng cười, nói rằng: “Thì cứ treo hình ông Hồ trước cửa nhà, cứ nghĩ là nhà mình nay có kẻ ngồi tại cửa trông nhà thì có sao đâu?!”. Thế là bà con cười đùa và treo hình HCM, không còn ái ngại nữa. Có một thời gian, chính quyền lại ra lệnh đem hình HCM vào thờ ở chùa, ở nhà thờ, như Phật, như Chúa. Có một chùa nọ (vì nhạy cảm không thể nêu đích danh), chú tiểu nghĩ kẻ bán nước như HCM, không thể để hình nơi bàn thờ của chùa được, nên loay hoay không biết tính sao, đến hỏi thầy trụ trì. Vị hoà thượng hiền hoà ôn tồn bảo: “Con cứ để tượng ông Hồ, dưới chân tượng Phật, biết đâu ông Hồ nghe kinh kệ lâu ngày sẽ tiêu trừ bớt tội lỗi như núi của ông ta. Mô Phật, cầu ông ta sớm được siêu thoát, thì chùa mình cũng làm được việc thiện là độ kẻ ác qua bến mê!”

Đấy, mấy chú Bộ đội và Công an, có thấy dân mình từ người lương đến người tu hành đều hiền hoà và dễ dãi cả, chỉ có độc đảng Cộng sản là đi ngược lại tình tự dân tộc. Tôi thì tin đại đa số mấy chú vẫn có lương tâm người Việt. Chỉ có một số chú Công an đã nóng nảy gây tội lỗi quá trầm trọng, như việc “bịt mắt cha Lý”, “lột hết quần áo cô Nguyễn Hoàng Vi”... Mấy chú Công an man rợ ấy, đã bị nhân dân thế giới lên án và nguyền rủa, mình là người Việt cũng cảm thấy bị xấu hổ lây! Ngoài ra, mong mấy chú ghi tâm: “Dân chi phụ mẫu”, mấy chú là con cháu từ nhân dân mà ra và đời sống của mấy chú là do nhân dân đã đóng thuế nuôi đấy, nhớ đừng có bội bạc với nhân dân đấy nhé.

Nguyễn Lộc Yên

Không có nhận xét nào: