Pages

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

NHỮNG TRÒ ĐÊ TIỆN CỦA TỤI NẰM VÙNG



1Thời gian gần đây, Việt cộng hoảng hốt vì các đảng phái quốc gia đã xâm nhập và hoạt động gần như công khai tại Việt Nam mà …không làm sao nhà cầm quyền có thể ngăn chặn được. Từ các  cuộc biểu tình chống Trung quôc xâm lược, tới các vụ khiếu kiện dân oan, các buổi lễ của các tôn giáo thắp nến cầu nguyện v.v….
Điều làm cho đảng cộng sản Việt nam lo lắng hơn cả là với phương tiện truyền thông đại chúng thời @ đã làm cho bức màn tre, bức màn sắt rồi ngay cả tới bức tường lửa cũng phải bó tay, không thế nào bịt miệng được những tiếng nói của người dân yêu nước khắp nơi.

Những thông tin bị đảng cộng sản Việt nam bưng bít bấy lâu nay đã được phát tán rộng rãi thật nhanh chóng. Cũng như những lời tuyên truyền bịp bợp đã dễ dàng bị vạch trần. Để đối phó với thực trạng bi đát này.T.T. Nguyễn tấn Dũng đã phải họp khẩn cấp công an toàn quốc ,ra chỉ thị triệt hạ tiếng nói của người dân yêu nước bằng mọi cách.trên internet. Đồng thời, tổ chức cả một đạo quân công an gọi là nhóm “chuyên gia bút chiến” để đánh phá tiếng nói của người dân yêu nước bằng các lời lẽ thô bạo và tục tằn, nhơ nhuốc thật hạ cấp, mà người ta chỉ có thể thấy ở cửa miệng những tên đầu trộm đuôi cướp, đá cá lăn dưa .
Song song với việc làm đê tiện này. Bộ công an cũng đã tung toàn bộ lực nằm vùng tại hải ngoại mở một chiến dịch chia rẽ nội bộ người Việt hải ngoại và các đảng phái chống cộng.trên toàn thế giới. Đám này nằm vùng đã lâu, luôn luôn đội lốt cờ vàng chống cộng. Nay chúng nổi lên đánh phá các đảng phái đang làm cho đảng cộng sản run sợ. . . Mở đầu, chúng gài người vào các đảng phái quốc gia,đóng kịch tình nguyện tiếp tay giải truyền đơn trong nước , rồi dàn cảnh cho người của chúng bị bắt . Thế là tụi nằm vùng ở hải ngoại la ầm lên là thành viên của đảng phái này, nhóm nọ, làm tay sai cho Việt cộng, chỉ điểm bắt người yêu nước. Chúng vác cờ vàng,họp báo, biểu tình đả đảo các đảng phái quốc gia đó, và vu cho họ là tiếp tay cho Việt cộng., cố tình tạo nghi ngờ trong cộng đồng quốc gia tại hải ngoại và làm giảm niềm tin vào chính nghĩa của đồng bào trong nước.
Chiến dịch này rất thâm độc, một mặt chúng tố cáo đảng này, phái kia thân cộng, hay là cánh tay nối dài của Việt cộng. Một mặt khác , chúng tổ chức các cuộc biểu tình thật nham nhở, với mấy tên loe ngoe vác cờ vàng, la lối giữa đường giữa chợ, trông hết sức bẩn thỉu, không khác gì mấy tên đá cá lăn dưa với mục đích bêu riếu mầu cờ vàng quốc gia. Tạo một hình ảnh xấu trong mắt người dân bản xứ.
Những cuộc họp báo, biểu tình nhằm mục đích xấu xa này, được chúng dùng báo chí trong nước tuyên truyền rằng; người Việt hải ngoại tẩy chay và đả đảo các đảng phái chống cộng với loe ngoe vài mạng quá khích như thế.này. Và rằng ; đại đa số kiều bào ở hải ngoại đều tin tưởng vào nhà nước cộng sản hiện nay.
Thêm vào đó Việt cộng gửi thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn ra hải ngoại hổ trợ cho nghị quyết 36 . Chúng dùng thủ thuật dàn dựng vài tên nằm vùng chủ mấy blog trên internet họp báo, tự tăng bốc lẫn nhau để làm bản tin cho các báo trong nước tung hô. Và còn dàn cảnh pha gặp gỡ các tổ chức quốc gia như một hình thức đối thoại tự do. Nhưng thực sự thì chẳng có đảng phái nào thèm gặp y, mà các cuộc gặp gỡ đó chỉ là mấy tên lái buôn cơ hội tới nịnh bợ lấy điển, để làm ăn trong nước mà thôi.
Trong giai đoạn cuối đời của đảng cộng sản Việt nam trên quê hương, chắc chắn chúng ta sẽ còn nhìn thấy nhiều trò nhan nhở và bỉ ổi của những tên nằm vùng xuất đầu lộ hiện ở hải ngoại, nhất là những thành phố có nhiều người Việt sinh sống. Nhưng thật vô ích, làm gì còn ai tin chúng nữa.
Hùng Sơn
Nguồn: Báo Tổ Quốc.

Không có nhận xét nào: