Pages

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Tên mật vụ con Nguyễn Trọng Hiếu tìm cách ẩn mình!



Quanlambao - Tay không bắt giặc - Nguyễn Trọng Hiếu - Một tên mật vụ con của Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm - đã cướp không 40% ngân hàng PG với sự tiếp tay của BIDV cho vay để thâu tóm buộc các cổ đông của PG Bank phải chuyển nhượng cho Hiếu - Thực ra hắn chỉ là tên mật vụ đứng tên thay cho các quan thầy của mình.

Chính Hiếu cũng là kẻ nhiều tháng trời lấy danh nghĩa của Bộ Trưởng Quang đi doạ các cổ đông của Sacombank phải chuyển cổ phiếu cho người của hắn thì sẽ được yên thân, bằng không sẽ giết sạch! Để làm cho lời của Hiếu nặng ký thì Tô Lâm và Hưởng thay nhau gọi điện 'hỏi thăm' khiến cổ đông cả mới lẫn cũ của Sacombank 'nước từ sông râu' tự nhiên chảy về!


Nhưng không phải chỉ nói suông, gia đình ông Đặng Văn Thành đang họp Hội đồng quản trj thì bị triệu tập ngay lên cơ quan điều tra 03 ngày không kèn, không trống chỉ đến khi bị phát hiện buộc phải thả ra....

Thống đốc mật vụ Bình tưởng cho Thanh tra vào làm rõ vụ thâu tóm, thì lại bơi móc hình sự hoá những hợp đồng khác để tạo cớ cho Phạm Quý Ngọ lợi dụng Bộ Trưởng Quang đi vắng ở nhà bắt cóc gia đình ông Thành ép cung...

Cuối cùng thì Sacombank cũng đã đi vào dúng quỹ đạo của Hưởng, gia đình ông Thành bị đẩy vào vòng lao lý để phải 'tự nguyện' viết đơn từ nhiệm, gia đình Trầm Bê cũng phải chuyển nhượng cổ phiếu.... Hưởng đua Phạm Hữu Phú - chính kẻ tay sai và là kẻ ăn tiền của Trầm Bê rút tiền mua cổ phiếu thoát khỏi vòng lao llys nhờ chỉ đạo của Tô Lâm và sự giúp sức của Thống đốc mật vụ Bình - Phú đã chễm trệ trên ghế chủ tịch Sacombank.

Hiếu vội vã từ chức thành viên Hội đồng quản trị vì bị Quan làm báo vạch mặt, chỉ tên, nên đã xin rút tên ra khỏi Hội đồng quản trị để bắt đầu hành trình ẩn mình sau khi nhiệm vụ 'rung cây, nhát khỉ' được quan thầy giao cho đã hoàn thành. 

Tham vọng của Hưởng cũng chính là tham vọng của Bố già Kiên: đến năm 2015 sẽ chi phối toàn bộ nền tài chính - tiền tệ của Việt Nam. Hiện nay mạng lưới ngân hàng sau khi thâu tóm xong Sacombank thì  Nguyễn Văn Hưởng đã có thể chi phối lên tới 30% thị phần cả nước! Đây sẽ là quả bom nổ chậm bắt nền kinh tế, doanh nghiệp và nhân dân làm con tin nếu Giới chóp bu Hà Nội lại muốn 'bắt sâu chúa'!

Thám tử Quan
Mời xem thêm

PGBank: Ông Nguyễn Trọng Hiếu từ nhiệm thành viên HĐQT

Việc từ nhiệm đã được HĐQT thông qua, sẽ trình ĐHĐCĐ gần nhất xem xét, quyết định.

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) cho biết, ông Nguyễn Trọng Hiếu, thành viên HĐQT của ngân hàng đã có đơn xin từ nhiệm HĐQT kể từ ngày 1/1/2013 và được HĐQT thông qua, sẽ trình ĐHĐCĐ gần nhất xem xét, quyết định.

Theo PGBank

Không có nhận xét nào: