Pages

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Ông Hoàng Hữu Phước tiếp tục mắc sai lầm!



Hà Hiển - Xin lỗi ông Dương Trung Quốc là chưa đủ
Trước sự phẫn nộ của dư luận, ngày hôm nay – 19/2/2013,  ông Hoàng Hữu Phước cũng đã phải lên tiếng xin lỗi ĐBQH Dương Trung Quốc thông qua việc trả lời phỏng vấn với báo điện tử VietNamNet.
Việc ông Phước xin lỗi ông Dương Trung Quốc là cần thiết và đáng hoan nghênh, nhưng với tư cách một đại biểu quốc hội, ông vẫn thiếu một lời xinlỗi đối với nhân dân, nhất là với những cử tri đã bỏ phiếu cho ông làm đại biểu quốc hội vì những phát ngôn thiếu văn hóa, không xứng đáng với tư cách là một đại biểu của dân.

Bao biện cho mình bằng cách vu cáo cho người khác
Đã không xin lỗi nhân dân, xin lỗi cử tri thì chớ, ông Phước lại tiếp tục mắc sai lầm rất nghiêm trọng là quy chụp những người đã lên tiếng phản đối bài viết vô văn văn hóa của ông, chụp chung cho họ cái mũ rất nguy hiểm là  những kẻ không có thiện cảm với Nhà nước mình  thể hiện trong phát ngôn sau đây của ông với VietNamNet:
“… Trong tình hình đất nước hiện nay, những kẻ xấu, các thế lực không thân thiện đang nhìn vào đất nước thì cái chuyện mình có trực ngôn, mình nêu lên, cũng như là cung cấp cho họ một cơ hội bằng vàng để họ có thể xúc xiểm QH, đại biểu QH Việt Nam. Rồi họ suy diễn tư cách của đại biểu như thế nào, môi trường QH như thế nào mà các đại biểu lại có những bức xúc không dám tranh luận ở trong nghị trường mà viết blog như thế.
Như vậy là mình tạo thời cơ cho những kẻ không có thiện cảm với Nhà nước mình. Họ có cái cớ tấn công cá nhân mình, tấn công tập thể mình đang sinh hoạt…”
Với tư cách cá nhân, nói như vậy là một sự vu cáo, gắp lửa bỏ tay người, còn với tư cách là một đại biểu quốc hội thì đó còn là một sai lầm nghiêm trọng về chính trị của ông Phước khi ông nói xấu những người mà mình đang đại diện, trong đó có những người đã bầu cho mình.
Vì vậy, ông Phước nên có lời xin lỗi nhân dân, trước hết là các cử tri tại TP HCM đã bầu cho ông.

Không có nhận xét nào: