Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Thế lực nào chống lưng cho nghị Phước chửi ông Dương Trung Quốc?


(TTHN) - Không ai không biết bộ ba ĐBQH Tâm - Yến - Phước là đàn em của đ/c 4S, do 4S thiết kế để đưa vào Quốc hội. Song gần đây Dân biểu Phước lại đứng ra bảo vệ cho đ/c X. Tin vỉa hè cho biết phe đ/c X tuyên bố sẽ chọc Dân biểu Phước "rụng" theo chân chị Yến về vườn làm blog QLB. Có lẽ đây là lý do khiến Phước trở cờ (!?)

Lần đầu tiên trong lịch sử quốc hội Việt Nam, mới đây có chuyện một đại biểu quốc hội này ngang nhiên chửi đại biểu quốc hội kia. Mà không phải chửi vừa đâu, chửi là ngu thậm chí là đại ngu, không chỉ đại ngu 1 lần mà đại ngu tới 4 lần. Kẻ chửi là Hoàng Hữu Phước, đại biểu QH đoàn TP HCM. Người bị chửi là đại biểu nổi tiếng Dương Trung Quốc.

Ông Dương Trung Quốc từ lâu được biết đến không chỉ là nhà nghiên cứu sử mà còn là người hay cất tiếng nói lương tâm, bênh vực cho người dân oan khuất, đề cao dân quyền. Không giống các đại biểu khác lẩn trốn dân như tránh dịch bệnh, cửa nhà ông Dương Trung Quốc luôn mở rộng đón dân oan khắp mọi miền đất nước. Gần chục năm trước, cả nước biết chuyện ông đã lấy thân mình che chở cho chị bán hàng rong bị những tay dân phòng hung hãn đánh đập dã man ngay giữa Hà Nội.

Mỗi lần thấy ông Dương Trung Quốc tại quốc hội là một lần bọn quan tham ở cả trung ương và địa phương ghen ghét. Dân thì truyền tụng câu: nhất Thước, nhì Trân, tam Lân, tứ Quốc. Gần đây, ông dành nhiều tâm huyết cho việc đề cao dân quyền, chống lạm quyền. Ông công khai đưa ra đề nghị cần ban hành luật Biểu tình. Ngay cả khi đối mặt với quyền lực tuyệt đối của thế lực đen tối, ông vẫn không hề run sợ. Một mình ông ung dung tự tại trước quốc hội lớn tiếng khuyên bảo Thủ tướng hãy vì liêm sỉ mà từ chức. Dân thì hả hê, quan tham thì tức tối.

Không nện được ông Quốc bằng luật pháp của chúng, thế lực đen tối bắt đầu dùng võ bẩn. Chúng đào bới, tung tin bịa đặt bỉ ổi về đời tư của ông. Sau đó, chúng huy động nhiều lượt dư luận viên bôi nhọ ông trên các diễn đàn. Trước sức lớn mạnh của phong trào dân quyền, của phong trào sửa đổi Hiển pháp đòi quyền lại cho dân, thế lực đen tối thực sợ hoảng sợ. Không ngẫu nhiên mà chúng sai lính xung kích Hoàng Hữu Phước lao lên tung chưởng đúng dịp sửa đổi Hiến pháp. Đằng sau lính xung kích Phước là ai? Là thế lực đen tối muốn chiếm đoạt vĩnh viễn quyền lực của nhân dân, muốn đè đầu cưỡi cổ nhân dân, bóc lột nhân dân tận xương tủy, muốn áp đặt ách thống trị thời trung cổ lên gần 90 triệu dân Việt Nam.

Khá khen cho ”cái quốc hội” đỉnh cao trí tuệ của Việt Nam đã dành chỗ cho những tên lính xung kích đánh thuê rẻ tiền như Hoàng Hữu Phước tác oai tác quái với những hành vi, cử chỉ, lời nói ngông cuồng, láo xược, vô văn hóa, vi phạm pháp luật, đi ngược lại lợi ích, ý chí nguyện vọng của nhân dân. Thật buồn là, dịp Tết vừa qua, ngay Trưởng ban Tư cách ĐBQH kiêm Phó ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thị Nương, trước đông đảo nhiều thế hệ cán bộ lão thành, cán bộ chủ chốt của tỉnh Cao Bằng, đã có những lời nói khiến ngay cả cán bộ cao cấp cũng thấy khó hiểu về quan điểm chống tham nhũng, tiêu cực hiện nay.

(Cầu Nhật tân)

Không có nhận xét nào: