Pages

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Bộ Xây dựng đề xuất: làm “Ma cà rồng”


Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - “…Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi Thủ tướng đề xuất xây nghĩa trang mới để “an táng cán bộ cao cấp” khi từ trần tại xã Yên Trung, huyện Thạch Thất (Hà Nội) và xây nhà tang lễ quốc gia tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức – Hà Nội.”- (TT- Online 9/4)
 
Rau nào thì sâu nấy – thợ may “ăn” vãi, thợ hồ “ăn” xi măng. “Xây Dựng” mà cứ ngồi gõ lóc cóc trong phòng lạnh thì có mà “ăn”… giấy vụn à! Phải vận dụng tư duy, chất xám phàm ăn như phường “lục súc” mà “rặn” ra một hai công trình, làm: “chủ đầu tư, độc quyền màu mỡ”, thu gom sắt thép, cát đá, xi măng “rơi vãi” chứ!
Nhưng cái đề xuất “sáng kiến xuất sắc” trong nghệ thuật nâng bi “song phương lợi ích nhóm” nói trên nó rất “dã man, vô nhân đạo” với đồng bào nhân dân ta tại thời điểm này.
Cán bộ “cao cấp” là một nhóm người “tiền sử” trong “triều đình CSVN”, với danh xưng “có công to lớn với cách mạng” sau khi đồng thuận chia nhau “vơ vét tập 1”, sắp xếp cho con cháu kế thừa vào các vị trí béo bở để bước vào “vơ vét tập 2” trước khi lui về làm “thái thượng hoàng”. Giờ đây chuẩn bị nơi yên nghĩ cho những “cái xác chết, thái thượng hoàng” ấy, Bộ Xây Dựng đề xuất như “ma cà rồng” vì người chết “hút máu nhân dân” xây dựng công trình, trải xuống huyệt mộ, chuẩn bị các “phòng ngủ” tiện nghi đắt địa danh giá nhất phục vụ cho giấc ngủ ngàn thu của các thái thượng hoàng và quan lại “triều đình CSVN”.
Bộ Trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Hồng Quân. 
Nhân dân đồng bào quay quắt tự hỏi Bộ Xây Dựng, họ là ai? họ có biết trách nhiệm của họ với 87 triệu người đang trả lương cho họ để phục vụ xã hội và mình chứ không thể là “những xác chết”! Họ có biết?:
Khi mà nền kinh tế tài chính quốc gia, sản phẩm made in “định hướng CS/XHCN” đang phát huy sức “nặng” chìm sâu trong biển tham nhũng nợ nần, cái “huy chương” Việt Nam có số dân nghèo (thu nhập dưới 2 đola/ngày) gần đứng đầu Asean (sau Campuchia) lấp lánh thêm lên trên ngực “nhà nước, đảng ta”. Ngày 31/10/ 2012 bên lề Quốc Hội, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ cho báo chí biết: Không còn chỗ nào để có thể “cào cấu” thêm nữa ngoài phương án tăng lương tối thiểu đại trà cho công nhân,viên chức, 100.000 đồng/tháng (2 bát phở điểm tâm/tháng) nhưng phải đến 1/7/2013 mới có! Và gần đây nhất, ngày 28/3 “nhà nước, đảng ta” thay vì phải in thêm tiền cung ứng cho lạm phát thì khôn khéo che giấu hành vi móc túi nhân dân bằng cách bắt toàn dân thay nhà nước tự mình làm nghèo mình, phải trả thêm 1.430 đồng cho mỗi lít xăng (phá kỷ lục 23.800 đồng được lập hồi tháng 4/2012) cho cổ máy lạm phát nhất Châu Á nhì thế giới CS/XHCN/VN làm năng lượng đốt cháy để vận hành.
Dù có là các “tiến sĩ giấy, TS xây dựng đảng” nhưng biết mò mẫm gõ Laptop cũng khái quát nhận ra những cái khổ sở khốn nạn có thể tránh được đó lại do chính những con người gọi là “lãnh đạo cao cấp” gây ra (như nói trên) cho nhân dân. Vậy mà trong lúc đại bộ phận nhân dân đang giật gấu vá vai vật lộn với áo cơm do hậu quả của tài năng, độc tài, lạc hậu từ bầy đàn những con người “lãnh đạo cao cấp” CS/XHCN đó gây ra, thì: “…Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi Thủ tướng đề xuất xây nghĩa trang mới để an táng các cán bộ “cao cấp” ấy, khi họ từ trần”!
Vô cùng “đạo lý uống nước nhớ nguồn”! – Những “nguồn” nước ứ đọng ao tù, tham quyền cố vị, khả ố, bẩn thỉu, hôi hám, tanh tưởi – các cán bộ “cao cấp” ấy, họ là ai mà Bộ Xây Dựng “vận động” dùng mồ hôi nước mắt của nhân dân trải xuống làm chỗ yên giấc ngàn thu cho cá nhân và bầy đàn họ? trong khi xã hội còn đầy dẫy những cảnh đời hắt hiu, quặn thắt, đối diện sinh tử bởi vì ngân sách quốc gia còn quá nghèo!
Nhắc lại chỉ tổ thêm lợm giọng nhưng không thể không nhắc, cho đồng bào nhân dân ta, vốn dĩ còn rất nghèo, nhưng mồ hôi công sức bị CSVN lợi dụng bóc lột để phục vụ cho những thái thượng hoàng và vua, chúa trong hoàng gia CSVN gọi là các cán bộ cao cấp đang chờ mặc “sơ mi gổ” để được an táng trong mộ phần nghĩa trang xây dựng bằng mồ hôi nước mắt nhân dân theo: “đề xuất xây nghĩa trang mới để an táng các cán bộ “cao cấp” ấy, khi họ từ trần” của “đầy tớ nhân dân” Bộ xây Dựng!
Những “nhân diện” cán bộ cao cấp của họ mà khi nhắm mắt, da mặt họ nếu tặng cho đời, trường học, làm mặt trống chắc còn bền hơn da “trâu, bò”. Từng người một, chúng ta điểm danh xem các chuẩn mực thành quả thể hiện tính “cao cấp” của họ:
- Chuyên nghiệp “hoạn lợn” thái thượng hoàng CS Tổng Bí thư họ Đỗ có “Mười” lần khả năng “tự sắm” cho mình một chỗ nằm cao cấp với giun dế. Ngài ấy đâu có “nghèo” để cần chỗ nằm miễn phí trong nghĩa trang. Tháng 4/1995 công du Hàn Quốc, thấy bộ dạng CS/XHCN khố rách áo ôm và đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, các tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc hùn nhau tặng cho ngài cái séc 1 triệu USD – (Bên Thắng Cuộc – Huy Đức). Mừng vãi cả ra quần ngài ngậm tăm luôn đến nay ít ai biết.
- Thái thượng hoàng CS họ Lê có “Khả” năng thương lượng “Phiêu” lưu cắt đất biên giới dâng hiến để lấy về chỗ dựa cho sự sống còn của “đảng ta”. Cặp ngà voi trong tư dinh ngài (hình khoe mẻ “tư Dinh” đăng trên các trang mạng) giá trị gấp nhiều lần cái phòng ngủ cá nhân ở nghĩa trang miễn phí như bộ Xây dựng đề xuất.
- Thái thượng hoàng CS cũng họ Lê nhưng có Đức Anh minh rất lớn, có công lùa đại quân CSVN qua Campuchia, lấy 25.000 bộ xương hài cốt con em quân đội mình xếp thành chữ “nghĩa vụ quốc tế”, toan tính bằng búa liềm nhuộm đỏ xứ chùa tháp nhưng “hoài công”, lại nhận một cái tát “hồi mã thương” nảy đom đóm vào mặt từ Campuchia khi nước này lạnh lùng đứng về phía Tàu cộng trong vấn đề tranh chấp Biển Động Khởi đi từ thợ cạo mũ cao su, thái thượng hoàng này đang mãn nguyện cuối đời với căn biệt thự đầy đủ tiện nghị trị giá 3 ngàn cây vàng (Q3/TP/HCM) dưới “bóng mát” con trai là (PCT/UBND/TP/HCM).
- Thái thượng hoàng CS Họ Nông nhưng Đức rất Mạnh, không biết có phải “mạnh” là nhờ cái “gen đào hoa” di truyền của bác ta. Mạnh tới nỗi chưa kịp mãn tang “Nông phu nhân” thì ngài tỉnh queo, bất chấp nhĩ mục quan chiêm, “cuỗm” ngay tình nhân của con trai mình về làm “ái thiếp”!
- Ngài tổng Bí họ Nguyễn có lòng tự “Trọng” rất phong “Phú”, ngoài lời “phán” bất hủ: 4 tỷ USD Vinashin tan chảy “Bộ CT xét thấy không cần thiết phải kỷ luật một ai”, vừa công du liên minh Châu Âu, những quốc gia đa nguyên dân chủ, tay bắt mặt mừng cảm ơn rối rít EU những nước tư bản “đang giãy chết” (theo tuyên giáo đảng ta) đã cho CH/XHCN/VN “ăn mày” viện trợ hàng năm và xin hợp tác toàn diện cùng EU (trong đó có 11 quốc gia CS Đông Âu cũ gia nhập). Nhưng khi vừa về nước là lôi ngay nhân dân ra “răn đe” ai muốn đa nguyên, dân chủ là suy đồi đạo đức tư tưởng! Ngài còn tự hào, vểnh cái mặt như kiêu hãnh trả lời PV: “Mình có làm sao thì người ta (EU) mới mời mình sang thăm chứ…” Ngài lờ đi năm ngoái (2012) cũng chính ngài “có làm sao” khi “chém gió” tại trường đảng Cuba nên bà Tổng Thống Brazil sợ “cây kiếm” của ngài quá “đếch thèm tiếp” hủy cuộc diện kiến dù có lịch hẹn trước, khiến ngài phải quay chuyên cơ tẽn tò về nước!
- Tể Tướng họ Võ khoát Nguyên cái Giáp sắt làm bằng máu xương nhân dân, để “nhất tướng công thành, nhờ đạp lên vạn cốt khô”, năm 1995 trong câu nói “bất hủ” với phóng viên quốc tế hỏi ngài: Qua cuộc “nội chiến” vừa qua có từ 3 triệu rưởi đến 4 triệu người đồng bào Việt Nam của ông chết, ông có thấy hối tiếc hay không? Rất lạnh lùng trên gương mặt CS, tướng Giáp trong bộ quân phục cố hửu trả lời bằng tiếng Pháp là: “Pas du tout! Je n’ai aucun regret à tous” “Không chút nào! Tôi không hề hối tiếc chút nào”. Thật rùng rợn tư duy một nhân cách ngang tầm súc vật trước vong linh hàng triệu đồng bào cùng chủng tộc với mình. Mà hình như ngài cũng rất gần rồi, ngày hội ngộ với hàng triệu linh hồn chiến sĩ đồng bào của ngài dưới suối vàng.
- “Chúa xứ” đồng chí X điều hành quốc gia bằng cái ống kim tiêm y tá, thủ tướng duy nhất khối Asean đưa đất nước đoạt danh hiệu: vô địch lạm phát, nhất Châu Á, nhì thế giới. Khi ĐB/QH gợi ý từ chức ngài Chúa Xứ họ Nguyễn, Tấn tới rất Dũng khí đã lấy 50 năm theo đảng là lý do không thể từ chức, dù người dân công khai gián tiếp nói với ngài: “Rất xấu hổ như bị xúc phạm khi thấy chữ ký của ngài, kẻ làm nghèo đất nước, hiện diện trong nhà mình dù nó là chữ ký của ngài trên cái “bằng khen”. Ngài vẫn cứ vô tư, coi đó như “đàn gãy tai trâu”, veston cavạt, nhe răng cười hồn nhiên với thiên hạ trong và ngoài nước.
- Phó “Chúa Xứ” có cái tên mà nhân cách rất mơ ước: “Thiện Nhân” dòng dõi là “mô phạm” có tiểu sử mài đũng quần trên ghế giảng đường 3 trường Đại Học quốc tế? Nhưng sao các em học sinh cấp 1 thì nhớ mà ngài Thiện Nhân này lại sớm quên, châm ngôn mộc mạc “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”? Cái quốc gia hiện nay ngài Phó đang có cái ghế quyền lực hãnh diện để ngồi do vua Hùng Vương nước Nam và máu xương 4000 năm của dân tộc Việt dựng nên, nhưng chưa bao giờ CSVN tổ chức “nhớ ơn kịch liệt” cụ thể liên tục sâu sắc 5 năm liền như ngài Phó chúa xứ Thiện Nhân chủ trì “Đại Hội Đại Biểu toàn quốc nhớ ơn Trung Quốc” 5 năm liên tục như trong năm 2012 vừa qua. Sao ngài Phó này lại thích gần cái “mực đen ngòm Đại Hán” nhưng lại như xa lắm “ánh đèn” sáng rực của Dân Tộc soi rọi trực tiếp trong hình hài của chính mình mà gần nhất, từ cái mồm phát ra ngôn ngữ Việt của chính ngài ấy!
Tới đây thì… rất mệt, cho bạn đọc và người gõ phím, nếu liệt kê thêm nữa, bấy nhiêu điển hình như thế cũng quá đủ để nhận định: khi mà CS/XHCN như một món ăn ôi thiêu đầy chất độc hại, nhân loại thế giới nôn thốc nôn tháo ra ngoài, đào huyệt chôn lấp, mà CSVN thì cứ cho đó là món ăn XHCN “rất bổ dưỡng” do “bác và đảng” đã chọn, tống vào miệng nhân dân Việt Nam bắt tất cả 87 triệu dân phải nuốt vào, thì họ – một nhóm vài chục con người rất khả ố trong vai trò gọi là lãnh đạo của chính họ, mà chỉ có Bộ Xây Dựng mới cho là “cán bộ cao cấp” để: “có văn bản gửi Thủ tướng đề xuất xây nghĩa trang mới để “an táng cán bộ cao cấp” khi từ trần tại xã Yên Trung, huyện Thạch Thất (Hà Nội) và xây nhà tang lễ quốc gia tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức – Hà Nội.”
Còn dưới mắt toàn dân, đó là loài “sâu mọt cao cấp” cần phải “hỏa táng” sau khi chết, để tránh di lụy lây nhiễm độc hại cho môi trường xã hội hôm nay và mai sau. Cơm dân, áo mẹ, chữ thầy – Bộ Xây Dựng đề xuất một cái thứ chỉ đáng đổ đầy cầu t..i..ê…u…

Không có nhận xét nào: