Pages

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Cú giãy trước khi chết



David Thiên Ngọc (Danlambao) - Đó là hiện tượng phản xạ tự nhiên của loài động vật kể cả loài người. Một con người hay một con vật khi bị trúng đạn hay vũ khí sát thương mà sức khoẻ càng lớn thì cú giật càng mạnh, nhảy cẩng lên trước khi chết. Hiện tượng này ta cũng có thể giải thích cho một thể chế chính trị, một nhà cầm quyền hay một triều đại độc tài quân phiệt, độc trị nào đó đang đứng trên bờ vực thẳm của sự cáo chung, đang trúng thương và đối diện với cái chết. 
 
Lẽ tất nhiên để huỷ diệt và xoá tan một triều đại, một thế lực cầm quyền không tự dưng mà có, không tự nhiên mà đến như một luồng gió nhẹ thổi qua làm ngã đổ một thân cây rã mục mà phải xuất phát từ một lực đối kháng vô cùng mạnh mẽ giống như một vũ khí sát thương có sức công phá lớn và bắn xuyên thẳng vào tử huyệt như mũi giáo đâm đúng vào gót chân Ashin của đối thủ. Thế lực độc tài quân phiệt càng lớn, thân cây càng to, lâu đài càng đồ sộ thì khi giãy dụa đổ sập ngã xuống tử vong… đều gây ra sự tàn phá xung quanh nơi đó một cách khôn lường cho nên dân gian có câu “Trâu ngã nơi nào, nát rào dậu nơi đó”.
 
Từ đây ta nhìn vào thực trạng của đảng và nhà cầm quyền CSVN – Một học thuyết Mác-Lê hoang tưởng, một chính thể độc tài quân phiệt, một chính quyền thối nát mục ruổng, một đội ngũ lãnh đạo dốt nát ươn hèn với não trạng thấp kém, một đám bầu đoàn thê tử kim tiền vật chất tham lam vô đáy… một tập đoàn tay sai chỉ biết vinh thân phì gia, giá áo túi cơm thiếu linh hồn, vô cảm hành xử côn đồ theo hiệu lệnh của tiếng gõ, tiếng chuông như loài trâu ngựa hay theo động tác on/off của dòng robot và cuối cùng là đội ngũ mang danh trí thức giả hiệu luôn bị hai miếng da lừa che mắt mà chỉ thấy có một con đường phía trước và chỉ có một mà thôi. Do đó nói làm và đi theo sự kéo giật của sợi dây cương!
 
Những điều kiện cấu thành như trên thì cho dù là lâu đài đồ sộ nguy nga, tường cao hào sâu luỹ dài cũng đành chịu với số phận diệt vong là điều chắc chắn.
 
Trở lại ý tưởng ban đầu là cú giãy dụa điên cuồng trước khi chết của đảng CSVN và CS các nước còn lại trên thế giới. Nơi đây là chúng ta nói thực tế và có sự chứng minh cụ thể chứ không nói theo kiểu ba hoa xảo ngữ lộng ngôn như bọn cuồng tín môn đồ của tà giáo Mác-Lê-Mao từng rêu rao và đang cao giọng nào “Tư Bản giãy chết”, nào “đảng lãnh đạo cuộc chiến tranh thần thánh, đánh cho Mỹ cút, Nguỵ nhào”, nào “tiêu diệt quân thù (Mỹ) không thương tiếc” và “nhận Seoul xuống biển sâu, biến Washington, New york, Seoul thành biển lửa” … nào… nào… ôi đủ cả trong lúc đại bộ phận dân chúng lầm than đói khổ. CS miền bắc VN trước năm 1975 nếu không nhờ cơ may được “miền Nam giải phóng miền Bắc” thì hình ảnh một bầy Việt cộng đeo nhánh cây đu đủ vẫn không gãy là hiện thực. Và bây giờ ở bắc Triều Tiên hàng năm tập đoàn CS luôn ngửa tay xin lương thực, thực phẩm thuốc men tiền bạc từ khối Tư Bản giãy chết mà miệng luôn hăm he, đe doạ đánh võ mồm tiêu diệt cường quốc kia, quốc gia nọ… 3/4 dân số thiếu đói bước đi không vững, khẩu phần ăn chỉ toàn rau quả không biết cá thịt là gì! Chống chọi với cái đói mò mẫm từng bước chân mà tập đoàn CS chóp bu thì điên cuồng hiếu chiến cộng với độc tài tham nhũng… một tay ngửa xin Tư Bản giãy chết vật chất, bạc tiền và còn tay kia thì lăm le vũ khí…hành động và tư tưởng của phường hải tặc, thảo khấu lục lâm. Rõ ràng ngày tàn của chúng đã đến, bão lũ đang dâng trào và cuống phăng tất cả các tập đoàn CS vào vùng nước xoáy.
 
Nói riêng về đảng và nhà cầm quyền CSVN. Con dã thú đang bị thiên la địa võng của nhân dân truy bắt đến cùng, ngày cáo chung diệt vong đã cận kề nên chúng chạy tung rối mù, gào thét cấu xé mọi nơi và chúng sẵn sàng khốn nạn hành động vô lương với bất cứ ai, thế lực nào chúng cho là những mũi tên lằn đạn bắn về phía chúng.
 
Chính nhân dân là vũ bão là những mũi tên, mũi giáo đâm xuyên thủng thành trì tiêu diệt cường quyền vô đạo CSVN mà tử huyệt của chúng là điều 4 trong hiến pháp hiện hành, là gót chân Ashin đã để lộ ra trước tầm ngắm của những khẩu thần công mà đội ngũ trí thức, các nhà báo, nhà dân chủ anh thư tuấn kiệt, là các hội đoàn tôn giáo, là các tổ chức chính trị yêu nước thương dân, là các đội ngũ sinh viên thanh niên…v.v… đang nắm trong tay và chuẩn bị “siết cò”.
 
Trước khi chết chúng không ngại hành xử bằng mọi thủ đoạn đê hèn như nửa đêm dùng phân thối, nước bẩn hôi tanh tạt vào nhà gia đình cha con, ông cháu nhà bất đồng chính kiến hoạt động dân chủ Huỳnh Ngọc Tuấn, Huỳnh Thục Vy, Khánh Vy, nhà Bùi Thị Minh Hằng. Đó là hành động của bọn côn đồ hạ cấp nhất trong xã hội. Hành động này chúng cũng đã từng thực hiện với gia đình GS Hoàng Minh Chính trước kia.
 
Bắt bớ trấn áp đánh đập các Bloggers yêu nước đấu tranh cho tự do nhân quyền như Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Hoàng Vi và nhiều vị khác nữa. Công an giả dạng côn đồ, thật ra với chúng cùng là một lũ, lén lút trong bóng đêm, nơi vắng vẻ ám toán LS Lê Quốc Quân, gần đây nhất là trường hợp anh Nguyễn Chí Đức gây thương tích nặng, cả hai người phải vào bệnh viện cấp cứu. Chặt lìa chân anh Phan Ngọc Tú, con trai của tù nhân lương tâm Phan Ngọc Tuấn ở Ninh Thuận, rồi bắt cóc mờ ám nhà giáo Vũ Mạnh Hùng và tồi tệ hơn trong những ngày gần đây chúng đánh đập dã man đồng thời lột cả áo quần, vợ con của Mục sư Nguyễn Công Chính để làm nhục, xúc phạm nhân phẩm của người phụ nữ như trước đây chúng cũng hành động đối với Blogger Nguyễn Hoàng Vi một cách đê hèn ngay trong trụ sở công an. Đồng thời ngang nhiên chà đạp trên nhân phẩm của hàng vạn người dân Việt, những hành động đánh đập bắn giết người dân giữa thanh thiên bạch nhật một cách ngang ngược như từ lâu nay chúng bất chấp sự phẩn nộ của người dân và dư luận của cộng đồng thế giới. Xã hội VN hiện tại đúng là xã hội của thời mạt pháp, vô kỷ vô cương, gian tà bá đạo.
 
Với những hành động dã man của đảng CSVN, ngày 11/4/2013 Quốc Hội Hoa Kỳ đã có cuộc điều trần về tình trạng nhân quyền VN. Trước các nhân chứng và các phái đoàn đại diện các tôn giáo, sắc tộc, các nhân vật, tổ chức hoạt động nhân quyền có uy tín trên thế giới đã phát biểu và nhận xét tình trạng nhân quyền ở VN bị nhà cầm quyền CSVN chà đạp một cách trầm trọng. Các quyền căn bản của người dân đã bị tước đoạt trắng trợn, các chính sách hà khắc, sách nhiểu bắt bớ như kể trên mà nhà cầm quyền CSVN đã và đang áp dụng cho nhân dân VN. Do đó sau khi nghe những lời điều trần trên, ông Chris Smith người chủ trì cuộc điều trần đã một lần nữa kết luận và kêu gọi đưa VN trở lại danh sách các nước gây quan ngại đặc biệt về nhân quyền và tự do tôn giáo gọi tắt là CPC, đồng thời hồ sơ này cũng đã được đặt vào cặp của ngài Daniel Baer phó trợ lý ngoại trưởng Mỹ đặc trách nhân quyền, để ngài Baer có hướng đối xử với CS Hà Nội trong cuộc đối thoại Mỹ-Việt về nhân quyền lần thứ 17.
 
Không dừng lại nơi đó – Đúng là cú giãy trước khi chết nên đảng CSVN bất chấp mọi sự cảnh cáo của các quốc gia tiên tiến trên thế giới và vẫn ngang nhiên đạp chà nhân phẩm, đi trên dư luận. Ngay sau khi diễn ra cuộc đối thoại Mỹ-Việt lần thứ 17 một ngày tức ngày 13/4/2013 công an, an ninh chính quyền CS Hà Nội đã ngăn chặn một cách thô bạo và bỉ ổi nhằm không cho LS Nguyễn Văn Đài – nhà bất đồng chính kiến – đi gặp ngài Daniel Baer. Chúng đã dùng lực lượng công an, an ninh cảnh sát hùng hậu cùng dân phòng và huy động cả phụ nữ làm hàng rào ngăn cản không cho viên chức chính trị Đại Sứ Quán Hoa Kỳ đến đón LS Nguyễn Văn Đài đi gặp ngài Daniel Baer. Chúng giăng cả bản “Cấm người nước ngoài”, “khu hạn chế”, “Cấm quay phim, chụp hình” ngay trước nhà LS Nguyễn Văn Đài, những việc này ngoài chính quyền ra thì ai là người dám hành động như vậy? Trong lúc đó thì bộ Ngoại giao, bộ công an tuyên bố là ngài trợ lý ngoại trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ có thể gặp bất kỳ người VN nào ngài muốn? Đúng là loài ăn ngược nói ngạo, nói một đường làm một nẻo, trên bảo dưới không nghe, nhưng thật ra trên nói như thế nhưng ngầm bảo dưới cứ âm thầm làm ngược lại. Chỉ có hạng vô học thấp kém hèn hạ mới hành xử như thế. Đúng là loài quỉ dữ không có trái tim.
 
Phải thẳng thắn mà nói rằng, nếu anh quang minh chính đại, nếu anh ngời sáng như hạt minh châu thì càng có nhiều người tiếp xúc gần gũi và chiêm ngưỡng thì ánh hào quang của anh càng chói lọi, cái đức của anh càng rực rỡ, thấm đậm, lôi cuốn và càng cảm hoá được mọi người chứ sao lại sợ? Ngược lại anh sợ sệt, cuống cuồng… bằng mọi thủ đoạn để ngăn chặn mọi người tiếp cận… bởi cái sự thối tha, mờ ám, cái bá đạo tà danh của anh mà anh sợ thế giới bóc trần ra mà huỷ diệt. Do đó anh run sợ, hãi hùng và lúng túng đồng thời bằng mọi cách dấu che là phải. Nhưng sự đời không êm xuôi và mỉa mai thay càng dấu diếm ém nhẹm bưng bít thì càng tự lột trần và tự thú trước bình minh. Con voi mà úp bằng cái thúng rách thì chạy đàng nào cho khỏi phải hiện nguyên hình? Giờ cáo chung của đảng CSVN đã điểm. Trong đợt sửa đổi Hiến Pháp hiện nay do đảng CSVN bày ra là thời cơ đã đến, dịp may hiếm có, nhân dân VN hãy cùng nhau hướng về mục tiêu điều 4 siết cò! – Bắn! Tử huyệt, gót chân Ashin là đây.
 
Ngày 15/4/2013
 

Không có nhận xét nào: