Pages

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Tài sản của cha con Trương Tấn Sang


Personalities_Politician_ĐCS_Trương Tấn Sang1
Chủ tịch Sang thực sự có bao nhiêu căn nhà?
Ngày 18/10/2012, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gây sốc khi phát biểu: “Khi thấy mình nhu nhược, thì tôi sẽ làm đơn xin nghỉ, thậm chí về quê, trả lại nhà cho đảng, nhà tôi nhỏ thôi, chỉ 51 mét vuông, khi về hưu tôi sẽ không lấy một mét đất nào”. Người dân và cử tri cả nước choáng váng về sự liêm khiết được chính bản thân Tư Sang tô vẽ: “một vị chủ tịch nước liêm khiết sống chui rúc trong một căn nhà 51m2 ?!”. Lẽ ra Tư Sang phải chín chắn hơn và trung thực khi phát biểu câu này, vì dù ông có giỏi che đậy đến bao nhiêu thì người dân đều biết hết, biết đến từng chi tiết nhỏ nhất.
.
Bất cứ ai sinh sống ở khu vực Thạch Thị Thanh, phường Tân Định đều biết ông Sang tối thiểu có 3 căn nhà và con trai ông – Trương Tấn Sơn có một công ty to đùng đều nằm trên đường Thạch Thị Thanh.
.
1 – Căn thứ nhất: 60 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM. Diện tích đất: 51m2 (1 trệt + 3 lầu + sân thượng, 4m x 13m). Diện tích sử dụng: 255 m2 (chưa tính phần lan can lấn chiếm thêm 8m2 mỗi tầng). Giá thị trường: 12 tỷ đồng.
.
Căn này do Đảng cấp cho Trương Tấn Sang lúc đương chức lãnh đạo thành phố. Để bảo vệ danh tiếng “liêm khiết”, Tư Sang, vợ, con, cháu đều đăng ký thường trú ở căn nhà này. Với thành tích tham vọng cá nhân, nói nhiều, không làm gì cho Dân cho Đảng mà chuyên đi chọc ngoáy đáng xấu hổ như hiện nay, Tư Sang nên “viết đơn xin từ chức” và trả nhà ngay lập tức. Và Tư Sang cũng cần phải nhớ, đã làm đến chức Chủ tịch nước thì phải phát biểu cho chính xác, biết bao nhiêu người đã hy sinh để ông leo lên được chức Chủ tịch nước như hiện tại.
.
2 – Căn thứ hai: 17/51 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM. Diện tích đất: 105m2 (1 hầm + 1 trệt + 1 lửng + 4 lầu + sân thượng, 5m x 21m). Diện tích sử dụng: 720 m2. Giá thị trường: 21 tỷ đồng.
.
Đây là căn nhà ông được TPHCM cấp năm 1979 khi là Giám đốc nông trường Phạm Văn Hai (
Minh Diện – Bùi Văn Bồng). Đến năm 1992, khi lên làm Bí thư Thành uỷ TPHCM, ông đột nhiên “cho, tặng” căn nhà này cho em gái ruột tên Trương Thị Hồng Huệ (hiện đang công tác tại Hải quan TPHCM, một trong các nhân vật chuyên lo chuyện đứng tên các khối tài sản kếch sù thay cho Tư Sang sẽ được vạch trần trong các bài tiếp theo).
Trương Thị Hồng Huệ- Nhân vật chuyên lo chuyện đứng tên các khối tài sản kếch sù thay cho Tư Sang
Nay không rõ sổ đỏ căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh đang đứng tên ai, nhưng nó đang được em gái Trương Tấn Sang cho thuê với giá 2.000 USD/tháng và không rõ tài sản này của nhân dân đã được gia đình Chủ tịch Trương Tấn Sang “biến hoá” và “tẩu tán” đến đâu rồi?!!
Căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh hiện đang được em gái Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho thuê với giá 2.000 USD/tháng
Và dĩ nhiên TPHCM không thể để Bí thư Thành uỷ vô gia cư hoặc phải đi “ăn nhờ ở đậu” nên những người đại diện nhân dân TPHCM đã “cắn răng lấp liếm” cấp tiếp căn nhà 60 Thạch Thị Thanh cho Tư Sang có chỗ “chui ra chui vào”. Khổ thân Tư Sang mà cũng khổ cho thân phận nhân dân TPHCM! Tư Sang giờ chắc đã quên căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh nên người dân TPHCM cũng không còn hy vọng gì ông sẽ trả lại. Đúng không Tư Sang?
Chỉ cần vào ngõ 17 Thạch Thị Thanh hỏi nhà Chủ tịch nước sẽ được người dân dẫn đến căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh
3 – Căn thứ ba: 29/5C Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM. Diện tích đất: 90m2 (1 trệt + 1 lửng + 3 lầu + sân thượng, 5m x 18m). Diện tích sử dụng: 480m2. Giá thị trường: 10 tỷ đồng.
Người dân Thạch Thị Thanh ai cũng biết, căn nhà này là nơi quý tử Trương Tấn Sơn của Chủ tịch nước thường xuyên lui tới. Đây cũng là trụ sở Công ty TNHH Thương mai – Dịch vụ – Sản xuất – Xây dựng – Trang trí nội thất LE CA DE – một công ty có quy mô và doanh số lớn trong ngành nội thất, đây chỉ là một trong những công ty nằm trong hệ thống các công ty của gia đình Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Đặc biệt, mặc dù nằm trong 2 con hẻm khác nhau nhưng hai căn nhà 17/51 và 29/5C Thạch Thị Thanh nằm liền kề (hình chữ L) và thông nhau. Trong thời gian tới, Tư Sang chắc chắn sẽ phải trả lời các câu hỏi hóc búa từ Trưởng Ban Nội chính Trung Ương – Nguyễn Bá Thanh. Ông Thanh sẽ hỏi Tư Sang những câu đại loại như:
TƯ SANG, MI CÓ MẤY NHÀ? MẤY CÔNG TY? RĂNG KHAI TÀI SẢN CÓ MỘT CĂN 51M2 MÀ KIỂM TRA THÌ RA NHIỀU RỨA? CON MI LÀM RĂNG MÀ LẮM TIỀN NHIỀU CỦA RỨA? RĂNG GIA ĐÌNH MI LẮM SÂU RỨA? SÂU CHA, SÂU CON, SÂU VỢ,…NGUYÊN MỘT BẦY SÂU THÌ CHỪ BIẾT MẦN RĂNG BAO CHE MI ĐÂY?
Trên website và trên giấy phép Đăng ký kinh doanh của công ty Lecade ghi rõ: “Trụ sở 29/5C Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM”.
4 – Căn thứ tư: Hai căn hộ Penthouse liền kề (các căn số 2201 và 2202), tầng 22 của toà nhà A2 chung cư cao cấp Imperia An Phú. Diện tích: 300m2. Giá thị trường: 20 tỷ đồng.
Đây là căn hộ siêu sang mà sau khi mua lại với giá 15 tỷ, Trương Tấn Sơn đã bỏ thêm hơn 2 tỷ để hoàn thiện nội thất và chi thêm gần 3 tỷ để trang bị đồ đạc trong căn hộ. Căn hộ siêu sang này đang đứng tên vợ chồng Sơn Nhớt.
Bản thiết kế căn hộ siêu sang trị giá 20 tỷ tại tầng 22 của toà nhà A2 chung cư cao cấp Imperia An Phú của vợ chồng Trương Tấn Sơn – quý tử Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
Vừa mới đi du học ở Anh về, chưa làm gì nên hồn, không rõ nguồn tiền từ đâu mà Sơn Nhớt mua, hoàn thiện nội thất và trang bị cho căn hộ siêu sang nói trên?! Nếu nói là tiền của Sơn Nhớt tự kiếm được thì xem thường nhân dân quá, còn nếu nói tiền của Tư Sang thì lại kẹt quá. Mong là ngài Chủ tịch nước đừng giải trình đây là tiền có được do bán căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh mà những người nhân danh nhân dân TPHCM đã cấp cho ông, vì trên giấy tờ ông không hề bán mà chỉ “mượn” tài sản nhân dân để “cho tặng” người em gái ruột của mình. Nếu ông đã “cho” hay bán nó để cho tiền Sơn Nhớt mua nhà, thì căn hộ siêu sang này cũng phải trả về cho nhân dân! Có phải không ngài Chủ tịch nước liêm khiết?
.
Như vậy dù chỉ mới đếm sơ sơ trên giấy tờ, đã có ít nhất 3 căn nhà và 1 căn hộ siêu sang mà ngài Chủ tịch nước liêm khiết đang sở hữu, đã “cho, tặng” người em gái  ruột. Chưa kể tiền mặt, cổ phần và các tài sản khác, chỉ riêng số bất động sản này đã có 546 m2 (không phải 51 m2 ít ỏi như ông nói), diện tích sử dụng lên đến 1755 m2 có giá trị ước tính lên đến 63 tỷ đồng. Một phần trong số này là tài sản của nhân dân giao Tư Sang sử dụng và ông cần phải trả lại vì từ lâu không còn phục vụ nhân dân mà chỉ theo đuổi mưu đồ và tham vọng quyền lực cá nhân. Một phần khác đến từ các nguồn bất minh, các mối quan hệ làm ăn mờ ám của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (sẽ được lột trần trong các phần tiếp theo).
Đề nghị Uỷ ban kiểm tra Trung Ương vào cuộc, kiểm tra việc kê khai tài sản của Trương Tấn Sang, Trương Tấn Sơn, Trương Thị Hồng Huệ và những người khác trong gia đình để từ đó đối chiếu với thực tế nhằm sớm có câu trả lời cho nhân dân: “Ông Trương Tấn Sang có thực sự liêm khiết như ông này thường nói không? Hay ông chính là một con sâu cực lớn giỏi đánh võ mồm, khéo che đậy và quen thói mị dân côn đồ nham hiểm?
Trương Tấn Sang thực sự có bao nhiêu nhà? NHÂN DÂN đã biết rõ tối thiểu là 4 (3 căn nhà ở Thạch Thị Thanh và 1 căn hộ siêu sang ở toà nhà A2 Imperia An Phú). Còn lại bao nhiêu căn khác và bao nhiêu m2 nữa thì Ban Nội chính Trung Ương và Uỷ Ban Kiểm tra Trung ương phải trả lời! Nếu hai ban này tiếp tục bị vô hiệu hoá thì NHÂN DÂN sẽ tiếp tục tìm và công bố.
.
Nhân dân Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM 
Tái bút: “Kính thưa” Chủ tịch nước, NHÂN DÂN không trách vì ông có nhiều nhà, thậm chí NHÂN DÂN còn muốn ông có càng nhiều nhà càng tốt, nhưng NHÂN DÂN căm thù, phỉ nhổ ông vì ông quá xảo trá, diễn kịch quá trơ trẽn, chuyên dùng mỹ từ để lừa dối cấp trên, lừa gạt đồng chí đồng đội và quen thói mị dân côn đồ nham hiểm.
***
Quý tử Trương Tấn Sơn nhà Chủ tịch Trương Tấn Sang
truongtanson1
Thời học sinh, sinh viên của Sơn là những cuộc du hí
 
truongtanson2
và tìm “rau sạch” tại Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt…
 
truongtanphat1
Lệnh bà Mai Thị Hạnh và cậu cháu đích tôn
Nói về thói mê gái, Sơn Nhớt được thừa hưởng đầy đủ thói hư tật xấu và có phần lấn lướt Tư Sang. Người dân thường chỉ biết đến vụ vợ chồng Võ Thị Thu Hồng – Giám đốc Công ty Xuất Nhập Khẩu Quận 3 tố cáo hành vi hiếp dâm và trù dập của Tư Sang năm 1999, lúc đó là Bí thư Thành uỷ Tp. Hồ Chí Minh.
Giới giang hồ thì vẫn còn nhớ vụ ông trùm Năm Cam đã dùng vũ nữ Tuyết Nhung – một mỹ nữ sở hữu một khuôn mặt cực đẹp, da trắng như tuyết và rất biết lẳng lơ, cùng với thân hình cực kỳ quyến rũ để khai thác yếu điểm mê gái đẹp ẩn giấu sâu bên trong con người của Tư Sang để bày các trận ăn chơi sa đoạ khiến ngài Bí thư mê muội và làm ngơ các báo cáo về các tội ác của băng nhóm Năm Cam do CA TPHCM trình lên xin chủ trương triệt hạ. Sự làm ngơ này đã dẫn đến Trung ương phải cử người vào xử lý vụ Năm Cam và Tư Sang bị kỷ luật về Đảng và bị điều đi ngồi chơi xơi nước 03 năm tại vị trí Trưởng ban Kinh tế Trung Ương.
Sơn Nhớt được thừa hưởng đầy đủ “gen dâm” của ngài Chủ tịch nát Trương Tấn Sang và đã phát huy máu mê gái từ lúc còn đi học phổ thông. Ít người biết khi Tư Sang bị tố cáo hiếp dâm Võ Thị Thu Hồng năm 1999, thì năm 2001, quý tử của ngài Chủ tịch nát Trương Tấn Sang cũng gây nên một vụ xì căng đan ở trường khi làm cho một cô bé lớp 10 tên Ngân có bầu. Kết quả là lệnh bà Trương Tấn Sang phải ra tay giải quyết, đem cô bé đi phá thai, giải quyết nội bộ với gia đình cô bé tội nghiệp và bịt miệng nhà trường. Sau đó thì cô bé này âm thầm chuyển trường đi đâu không rõ.
Được can thiệp để có suất học ở Bách Khoa, Sơn Nhớt không thèm học hành, chứng nào tật nấy suốt ngày gái gú, chơi bời khắp nơi. Hậu quả là khi đang học, Sơn Nhớt bị cô nàng dân chơi Thiều Ngọc Huyền trong nhóm bạn “gài độ”, báo đã dính bầu và ép phải cưới. Tất cả những người nhận được thiệp cưới con trai Tư Sang lúc đó đều rất ngạc nhiên vì Sơn Nhớt cưới vợ khi còn đang là một cậu sinh viên học hành lẹt đẹt, suốt ngày chơi game Võ lâm truyền kỳ và lướt web sex. Không rõ là phối giống từ đâu, nhưng năm 2007, cô con dâu từ “trên trời rơi xuống” hạ sinh cho ngài Chủ tịch nát Trương Tấn Sang một đứa cháu trai bề ngoài rất giống bà ngoại, sáng sủa hơn hẵn “ông nội” và được đặt tên là Trương Tấn Phát.

 
Thiều Ngọc Huyền – Người thành công trong việc “gài độ” Sơn Nhớt
Các món khoái khẩu của Huyền, Sơn Nhớt là tôm hùm, ốc vòi voi và Vertu
Năm 2008, Sơn Nhớt được “vớt” để ra trường, không làm nên trò trống gì, lại tiếp tục lao vào game và sex nên Tư Sang phải gửi ngay vào làm tại Ban Quản lý Dự án của Tổng công ty SaigonTourist. Tại đây, Sơn Nhớt lập tức trở thành “cán bộ nguồn”, nhanh chóng được kết nạp Đảng và tiếp tục dành nhiều thời gian để gái gú khiến Tổng công ty SaigonTourist phải xử lý mệt nghỉ. Ngoạn mục nhất là vụ Sơn Nhớt “thịt” một cô tên Vy đã có chồng con và làm cho cô này có bầu năm 2010, hậu quả là một vụ đánh ghen kép có sự tham gia của chồng cô Vy và cô vợ Thiều Ngọc Huyền của Sơn Nhớt khiến cho Tổng công ty SaigonTourist được một phen náo loạn. Một lần nữa, quyền lực của Chủ tịch nát Trương Tấn Sang lại che phủ tất cả. Mọi việc đâu vào đấy còn quý tử Sơn Nhớt thì vẫn chứng nào tật nấy, tệ hơn Tư Sang còn nghe đàn em cấp báo về việc “cậu Sơn nhà anh” có dấu hiệu đang tập tễnh thử hàng trắng và đập đá cho bằng bạn bè.
Ngay lập tức ngài Chủ tịch nát ra lệnh Tổng công ty SaigonTourist “tạo điều kiện” cho cháu đi tu nghiệp để nâng cao trình độ nghiệp vụ, nhân tiện để cắt cơn và cai nghiện. Đầu năm 2010, Sơn Nhớt lên đường sang Singapore để học tiếng Anh và sau đó sang Anh để học ở trường University College of Birmingham (UCB) chuyên ngành quản lý khách sạn. Trong thời gian ở Singapore, thoát khỏi tầm phủ sóng của vợ, Sơn Nhớt cũng đã kịp thời “tu nghiệp” cô bạn học người Trung Quốc tên Chen Lu và phải bỏ ra khoảng tiền gần 200.000 USD để dàn xếp xử lý cái thai của cô này cho êm thấm trước khi sang Anh học. Cho đến tận bây giờ, lâu lâu Sơn Nhớt và cô nàng Chen Lu vẫn còn qua lại tình xưa nghĩa cũ với nhau, khi thì ở HongKong, lúc thì ở Singapore.
 
chen-lu
 Thời gian ở Anh, Sơn Nhớt đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để tham gia sinh hoạt hàng loạt câu lạc bộ sex “hạng nặng” trên mạng tại Anh (SexInTheUK, UtherVerse, YoungLegalPorn, BrazzersPass, RussianTeenObsession …) và tham gia nhiều vụ thác loạn tập thể tại Anh và nổi như cồn vì tiêu tiền cho sex không tiếc tay dưới nickname “tanson2212”, “son2212″, “chienbinh2212”… trong suốt gần 2 năm ở Anh, Sơn Nhớt chi riêng cho sex mỗi tháng gần 1000 bảng Anh.
 
truongtanson6
Mỗi bữa ăn của Sơn Nhớt với bạn bè thường đầy ắp tôm hùm, vi cá, bào ngư… trong khi Ngài Chủ tịt nước Trương Tấn Sang thì luôn mồm liêm khiết, trong sạch…
Ngài Chủ tịch nát Trương Tấn Sang rất nổi tiếng với các phát biểu thể hiện sự “liêm khiết” của ông. Ngày 18/10/2012, trong buổi tiếp xúc cử tri TPHCM, ngài Chủ tịt nước tuyên bố để tự tô vẽ hình ảnh một vị công bộc liêm khiết.
“Khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng. Nhà tôi nhỏ thôi, 51 mét vuông, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào.”
Trên thực tế thì khó có thể biết hết tài sản chìm nổi của Tư Sang, chỉ biết riêng tiền chị em Yến Quan Làm Báo, Tâm Tân Tạo “cúng” cho ông lên đến hàng trăm tỷ, gia đình Đặng Văn Thành cũng không hề thua kém và đó là lý do vì sao ngài Chủ tịt kiên quyết và bất chấp tất cả để bảo vệ nhóm lợi ích của mình.
Sở dĩ Tư Sang có thể mạnh mồm tuyên bố như vậy là vì con cháu ông, đặc biệt là cậu con trai quý tử “bất tài vô dụng, ngu như bò và dâm đãng vô độ” của ông là một “tài năng” hiếm thấy về làm ăn chụp giật và vơ vét.
Được thừa hưởng “gen” của một Tư Sang đã từng “ngồi chơi xơi nước hốt phong bì” ở vị trí Trưởng ban Kinh tế Trung Ương sau khi bị kỷ luật Đảng ở TPHCM, Sơn Nhớt đang là một “tài năng” hiếm có về kinh tế! Tốt nghiệp “vớt” từ Bách Khoa năm 2008, Sơn Nhớt vào làm ở SaigonTourist được hơn 1 năm. Không hiểu là do lương ở SaigonTourist cao đến mức vài chục ngàn USD/tháng hay trong nhà ngài Chủ tịt nước có mỏ vàng mà Sơn Nhớt tiêu tiền như nước. Ngoài tiền chi cho sex và tiêu vặt hàng tháng lên đến vài ngàn USD, Sơn còn có tiền để tự trả tiền học phí đắt đỏ học Quản lý Khách sạn ở Anh 02 năm lên đến 300.000 USD.

 
truongtanson7
 
truongtanson8
 
Trong đơn đăng ký nhập học của Sơn Nhớt tại trường University College of Birmingham (UCB) ghi rõ:
“Tôi tự trả tiền học”
 
truongtanson9
 
Trên thực tế, tất cả khoản tiền học lên đến 300.000 USD đều được thanh toán từ tài khoản cá nhân của Sơn Nhớt tại ngân hàng ACB (trích 1 bill thanh toán)
truongtanson10
Sơn Nhớt xài tiền không gớm tay, chi 172 triệu mua quà tặng vợ nhân ngày 8/3, chi gần 11 triệu để mua 3 tờ tiền cổ 5 bảng của Anh.
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua, Sơn Nhớt đã không ngần ngại chi đến 172 triệu để mua một chiếc ví Louis Vuiton để tặng và xin lỗi vợ vụ ngoại tình gần đây nhất.
truongtanson17
 
 
Vợ Sơn Nhớt, tay đeo nhẫn kim cương siêu bự trị giá gần 10 tỷ và tuyên bố không bao giờ xài ví, túi xách dưới 5.000 USD
 
truongtanson11
 
Một bữa tiệc sinh nhật của quý đích tôn Trương Tấn Phát của Chủ tịt nước Trương Tấn Sang với đầy ắp cao lương mỹ vị tiêu tốn sơ sơ có gần 200 triệu nhưng phong bì của các vị khách VIP chắc cũng dày cộp?
 
truongtanson12
truongtanson12
Mặc dù đã dặn dò tuyệt đối không được chụp ảnh trong nhà, nhưng “nhạc mẫu” của Sơn Nhớt không thể kiềm chế sự sung sướng đã chụp hình tại góc bếp nhà con rể
Hiện nay, vợ chồng Sơn Nhớt đang sống cùng với cậu con trai Trương Tấn Phát tại căn hộ Penthouse siêu sang được thiết kế lại từ hai căn hộ Penthouse (các căn số 2201 và 2202) có diện tích hơn 300m2 chiếm toàn bộ tầng 22 của toà nhà A2 chung cư cao cấp Imperia An Phú. Sơn Nhớt đã bỏ ra gần 15 tỷ để mua lại hai căn hộ Penthouse này, bỏ thêm hơn 2 tỷ để hoàn thiện nội thất và chi thêm gần 3 tỷ để trang bị đồ đạc trong căn hộ Penthouse siêu sang này.
Toàn bộ quá trình hoàn thiện căn hộ Penthouse siêu sang này do Công ty TNHH Thương mai – Dịch vụ – Sản xuất – Xây dựng – Trang trí nội thất LE CA DE (Công ty Lecade), một trong các công ty mà gia đình Ngài Chủ tịt nước góp vốn 50%, có tổng tài sản lên đến 50 tỷ đồng và có lợi nhuận hàng năm lên đến hàng chục tỷ đồng.
 
truongtanson13
Công ty Lecade, một trong các công ty sân sau của gia đình Chủ tịt nước Trương Tấn Sang
 
Công ty này do Sơn Nhớt hợp tác với Dương Trịnh Quỳnh Như, CMND số: 022256503 cấp ngày 06/01/2003 tại CA TPHCM, thường trú tại 29/5C Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM. Phần sở hữu 50% của gia đình Chủ tịt nước có liên quan đến sự hợp tác giữa Lecade và Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Trang trí Nội thất Hoàng tử Nhỏ và các nhân vật họ Dương (Dương Thị Bích Liên, Dương Thanh Phượng, Dương Trịnh Quỳnh Như,…). Ban Nội chính Trung Ương chỉ cần cho điều tra dòng tiền ra khỏi công ty này sẽ thấy ngay sự dính líu của gia đình Chủ tịt nước Trương Tấn Sang. Ngoài ra, còn phải nói đến việc Trương Tấn Sơn và vợ đang trực tiếp đứng tên hàng chục triệu cổ phần được các nơi “cống nạp” cho gia đình ngài Chủ tịt “liêm khiết” Trương Tấn Sang, Ban Nội chính Trung Ương chỉ cần điều tra tên và số lượng cổ phần của “Trương Tấn Sơn”, “Thiều Ngọc Huyền” trong danh sách cổ đông các công ty, ngân hàng và tập đoàn sẽ có thể ước tính được phần nào tài sản khổng lồ của gia đình Chủ tịt Tư Sang.
 
truongtanson14
 
Cô vợ dân chơi Thiều Ngọc Huyền của Sơn Nhớt cũng ồ ạt làm ăn và rửa tiền cho gia đình Chủ tịt nước với việc mở các Công ty TNHH Một thành viên ADI (chuyên phân phối đồ hiệu, có trụ sở tại Lầu 1-2 toà nhà Bitexco, Q1, TPHCM, doanh số lên đến hàng chục tỷ mỗi tháng) và Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Tấn Tấn Phát (lấy tên con Sơn Nhớt là Trương Tấn Phát, sở hữu chuỗi cửa hàng tại các trung tâm thương mại chuyên buôn bán đồ thời trang cao cấp với doanh số lên đến hàng chục tỷ mỗi tháng).
Ngài Chủ tịt nước Trương Tấn Sang “dứt khoát không lấy một m2 đất nào”, “trả nhà nhỏ 51m2 cho Đảng” vì nó quá bé chưa bằng diện tích của phòng ngủ của căn hộ siêu sang trị giá hơn 20 tỷ của cậu quý tử Sơn Nhớt. Tư Sang không cần Đảng mà cũng không cần tiền, vì chỉ ước tính sơ sơ phần tài sản đếm được trên giấy tờ của gia đình ông đã lên đến hàng trăm tỷ đồng và phần chìm còn kinh khủng đến mức nào nữa!!!

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thông tin này có do ông bí thư tp.hcm lê thanh hải lơn cung cấp cho anhhaisg.blogspot.com

Nặc danh nói...

Thông tin này có do ông bí thư tp.hcm lê thanh hải lơn cung cấp cho anhhaisg.blogspot.com