Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Gây tai nạn, rút thẻ công an dọa nạt mọi người


Khánh Công (VnMedia) - Khi xảy ra vụ va chạm, một người ngồi trên xe ôtô bước xuống quát nạt, dọa hành hung cụ già đang bị thương, thậm chí người này còn rút thẻ màu đỏ xưng là thượng tá công an để dọa những người có mặt tại đó.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 12/7, tại km9 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, vào thời điển trên, chiếc ô tô KIA mang BKS 33H-7589 di chuyển khá nhanh hướng từ trung tâm TP Hà Nội về Hà Đông. Đến đoạn đường trên thì đâm vào phía sau xe máy Honda mang BKS 29-620XE. 

Cú va chạm làm cụ già tên là Hà Văn Quang (79 tuổi, ở khu tập thể Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội) ngồi sau xe gắn máy bị thương và đã được lái xe cùng người dân đưa vào viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe Honda mang BKS 29 - 620XE nằm dọc trên đường, ngay phía sau là chiếc ô tô hiệu KIA mang BKS 33H-7589. Ngoài ra, còn có một vết phanh phía sau ô tô dài khoảng 15m.

Điều đáng nói, khi xảy ra tai nạn một người khác ngồi trong xe ôtô này đã xuống xe quát nạt, dọa hành hung ông Quang. Khi người dân can ngăn thì người này rút một tấm thẻ màu đỏ xưng là thượng tá công an và có những lời lẽ dọa những người có mặt tại đó với hơi thở nồng nặc mùi rượu.

“Một cán bộ nhà nước mà lại có thái độ vô văn hóa như thế thì không thể chấp nhận được” - Anh Hà Minh Tuấn, con trai ông Quang bức xúc. 

Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem khiến giao thông tại tuyến đường Nguyễn Trãi bị ùn tắc cục bộ. Lực lượng CSGT sau đó đã có mặt kiểm tra hiện trường phân luồng hướng dẫn lưu thông.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


Khánh Công


Đi trên ô tô gây tai nạn, tự xưng là công an buông lời dọa nạt

Xuân Lực (Dân Việt) - Sau vụ tai nạn khiến cụ ông 79 tuổi ngồi phía sau xe máy ngã xuống đường bị thương, một người đàn ông đi ô tô bước xuống tự xưng là công tỏ thái độ bất hợp tác, dọa nạt những người có mặt tại hiện trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 hôm nay (12.7) tại km9 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại hiện trường, chiếc xe Honda mang BKS 29 - 620XE nằm dọc trên đường, ngay phía sau là chiếc ô tô hiệu KIA mang BKS 33H-7589. Ngoài ra, còn có một vết phanh phía sau ô tô dài khoảng 15m.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, cụ già ngồi sau xe máy bị thương tên là Hà Văn Quang – 79 tuổi (Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội)

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn: Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc ô tô KIA mang BKS 33H-7589 di chuyển khá nhanh hướng từ trung tâm TP. Hà Nội về Hà Đông. Đến đoạn đường trên thì đâm vào phía sau xe máy Honda mang BKS 29-620XE.

Vụ va chạm khiến cụ ông Quang ngồi phía sau bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người lái xe cùng người dân đưa cụ Quang vào viện.


Người đàn ông đi trên xe ô tô tự xưng là công an tại hiện trường.

Tuy nhiên, đáng chú ý, sau vụ tai nạn, một người đàn ông ngồi trên xe bước xuống xe tỏ thái độ bất hợp tác. Thậm chí người này, còn tự xưng là công an buông lời dọa nạt người có mặt tại hiện trường.


Chiếc mũ công an trên chiếc xe ô tô mang BKS 33H-7589.

Theo quan sát của phóng viên, bên trong chiếc xe ô tô KIA mang BKS 33-7589 có một chiếc mũ công an.

“Một cán bộ nhà nước mà lại có thái độ vô văn hóa như thế thì không thể chấp nhận được” - anh Hà Minh Tuấn, con trai nạn nhân Hà Văn Quang bức xúc.

Vụ tai nạn khiến tuyến đường Nguyễn Trãi bị ùn tắc kéo dài. Lực lượng CSGT sau đó đã có mặt kiểm tra hiện trường phân luồng hướng dẫn lưu thông.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xuân Lực

Không có nhận xét nào: