Pages

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Nổ ở trụ sở chính quyền xã, phòng bí thư bị phá tan

NGHỆ AN (NV).- Khoảng 2 giờ rưỡi sáng ngày 5 tháng 11, kẻ lạ mặt đặt chất nổ phá tan hoang phòng ông bí thư đảng ủy tại trụ sở chính quyền xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Rất may, vụ nổ không làm ai bị thương vì xảy ra vào đêm khuya, ít người qua lại.
 
Vụ nổ làm bay bàn ghế, văng cửa sổ ra ngoài. (Hình: báo Tuổi Trẻ)

Báo mạng VNExpress dẫn lời một phụ nữ cư ngụ gần văn phòng xã kể rằng, tất cả các cư dân trong khu vực đều bị đánh thức bởi tiếng nổ kinh hồn. Nhiều người chạy vội ra đường xem chuyện gì xảy ra. Nhiều người khác nghe tin nổ tại trụ sở chính quyền xã thì vội đóng kín cửa, ở yên trong nhà.



VNExpress cho biết, văn phòng chính quyền xã Nghi Long tọa lạc tại một tòa nhà cao hai tầng. Tiếng nổ phát ra từ phòng làm việc ở tầng hai của ông bí thư xã, làm văng một số cửa sổ xuống sân, ra hành lang. Một số cửa kính bị bể nát, văng miểng tung tóe. Trần của tòa nhà cũng bị nứt nẻ.

Từ sáng sớm ngày 5 tháng 11, công an phong tỏa trụ sở nói trên.

Còn theo báo Tuổi Trẻ, vụ nổ làm hư hại các vật dụng trong phòng làm việc của ông bí thư đảng ủy. Có cánh cửa sổ văng ra xa đến 30m từ chỗ phát ra tiếng nổ. Nhiều mảnh kính vỡ còn văng vào vườn nhà của người dân ở cách đó đến 70n, chứng tỏ sức công phá của chất nổ rất mạnh. Một số cư dân nói rằng thoạt đầu họ tưởng bếp gas trong nhà mình phát nổ. Mãi sau đó, nhiều người nhốn nháo cho hay, phòng làm việc của ông bí thư ở trụ sở chính quyền xã bị đặt chất nổ.

Cũng may, không có ai bị thương trong vụ nổ này. Chính quyền xã Nghi Long cho biết tạm thời đóng cửa, không tiếp dân để chờ kết quả cuộc điều tra. (PL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét