Pages

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

2015 tươi sáng


Trần Thiên (Danlambao) - Mọi việc sảy ra đều có nguyên nhân của nó như trong dân gian thường nói (không có có lửa làm sao có khói) tại sao người dân đấu tranh đòi nhân quyền, dân chủ và đòi một chính phủ thực sự vì dân? Câu trả lời đơn giản là chính quyền cộng sản không chính danh, một chính quyền không do dân chọn, là ngụy chính quyền, cộng sản quản lý đất nước bằng ngu dân – chia rẽ - khủng bố đó là những mồi lửa châm ngòi cho cuộc chiến nhân dân với cộng sản, cho nên 2015 là năm định mệnh của dân tộc.

Với niềm tin đất nước kiến thái bình đều có cơ sở để khẳng định, việc cộng sản châm ngòi cho cuộc chiến nhân dân như chúng ta thấy chúng đàn áp những anh em đấu tranh đòi dân chủ trực diện, song đó chúng đánh vào các tôn giáo bằng hình thức chia rẽ và làm xấu hình ảnh tôn giáo để chia rẽ người dân, ác độc hơn chúng cướp đất của người dân đồng thời khủng bố bà con đi khiếu kiện.

Cộng sản cứ tưởng rằng khủng bố và đàn áp của chúng làm cho dân chúng sợ hãi để từ bỏ ý niệm đấu tranh, ngược lại nhân dân càng hiểu và biết bộ mặt thật của cộng sản thậm chí còn biết tường tận cộng sản là bọn bán nước là ngụy chính quyền.

Để tăng thêm niềm tin cho năm 2015 sau thời gian âm thầm làm bản khảo sát nhiều người dân sống tại Sài Gòn trong đó có quan chức và đảng viên cộng sản tôi đưa ra bảng thông số để chúng ta có cái nhìn tổng quan về suy nghĩ của người dân 

Khảo sát nhóm lợi ích: 
Lưu ý: Bảng thống kê được thực hiện tháng 7/2013 đến tháng 1 năm 2014, bảng khảo sát được lấy ý kiến thông qua nhữnglần uống café nói chuyện vui và bí mật đặt câu hỏi.
Khảo sát người dân:


Với số liệu tự nghiên cứu tôi tin rằng cộng sản phải bị hủy diệt để nhường cho một chính phủ mới cò đủ tầm và tâm, đặt nền móng vững chắc cho đất nước nhằm hướng đến một quốc gia giàu mạnh và ngẩng cao đầu khi tiếp cận với các quốc gia tiên tiến.

Cộng sản hiện thời đã chết nhưng cố gượng để bòn rút thêm chút của cải của nhân dân, việc phe nhóm trong bộ chính trị thì tranh dành quyền lực, lợi ích nhóm, đấu đá để tồn vong ngoài ra nhiều yếu tố chính làm sụp đổ đế chế cộng sản này một cách nhanh chóng.


Trần Thiên

Không có nhận xét nào: