Pages

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

BÀI ĐÃ XÓA: Công an xã bị tố dùng bình xịt hơi cay gây chết người


GIAOTHONG-CONGAN1

Sau khi dính hơi cay, nạn nhân không thấy đường và tông xe vào cột đèn rồi tử vong vì chấn thương sọ não. Nạn nhân là Lê Đức Thành (SN 1995, ngụ ấp Gia Lào, xã Suối Cao, Xuân Lộc, Đồng Nai).

Chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1955, mẹ của Thành) cho biết: Gia đình đã có đơn tố cáo Công an xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, sử dụng bình xịt hơi cay khiến Thành choáng váng, đâm xe vào trụ đèn và tử vong. Cụ thể, khoảng 22h45 ngày 17/3, Thành và 5 người bạn rủ nhau đi uống cà phê đi trên 3 xe máy (trong đó chỉ có 2 người đội mũ bảo hiểm). Quán cà phê đóng cửa, trên đường về, nhóm của Thành gặp 2 người mặc sắc phục công an xã. Khi giáp mặt, 2 người này cầm bịt xịt hơi cay xịt về phía nhóm thanh niên.
Trúng hơi cay, Thành không nhìn thấy gì đã tông vào trụ đèn bên đường rồi tử vong. Nguyên nhân tử vong được bác sĩ cho biết là do đa chấn thương, chấn thương sọ não, phù não, vỡ sọ trái…
Người bạn ngồi sau Thành cũng bị thương nặng và đang được điều trị trong bệnh viện. Một tài xế đưa Thành và bạn tới bệnh viện cho biết, khi bế nạn nhân lên xe có gửi thấy một mùi rất cay khiến anh phải dừng xe lau mắt nhiều lần.
Tuy nhiên, khi được hỏi về vụ việc, đại diện Công an xã Xuân Thọ lại cho rằng không có chuyện công an viên dùng bình xịt hơi cay gây chết người. Vị này nói rằng, hôm đó, tại xã có xảy ra vụ tai nạn giao thông, các thanh niên không đội mũ bảo hiểm bị công an ra hiệu dừng xe liền bỏ chạy rồi đâm vào xe tải nên tử vong.
Vụ việc đang được Công an huyện Xuân Lộc xác minh.
THEO ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT

Không có nhận xét nào: