Pages

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Máy bay Malaysia MH – 370 đã hạ cánh an toàn tại phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan?!

Đường bay tránh rada
Đường bay tránh rada


 Hình trên  là đường bay tránh radar của không tặc. Máy bay đã đáp xuống an toàn tại phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan.

Trước khi đọc tin này mong các bạn đừng nghĩ là tin chính thức từ chính quyền Malaysia hay bất cứ nguồn nào!

Tin hay không là tùy bạn, đừng hỏi đã kiếm đâu ra thứ này nhé!

Tin cho biết sau khi cất cánh khoảng 30 phút máy bay MH – 370 bị  không tặc là người Trung Quốc theo Hồi giáo khống chế. Số không tặc ước đoán khoảng 20 người

Không tặc đã đột nhập được vào buồng lái và bắt 2 phi công tắt bộ phận điện đàm lúc 1 giờ 7 phút. Phi công trưởng vẫn giữ hệ thống thứ hai để liên lạc nhưng bị phát hiện lúc 1 giờ 20 phút.

Sau đó nhóm không tặc đã bắt tổ lái điều chỉnh máy bay lên cao độ là 45.000 feet và bẻ lái sang hướng Ấn Độ Dương trong 10 phút rồi sau đó  hạ độ cao trở lại 25.000 feet.

Ổn định được được độ cao trong vùng không có radar phủ sóng  không tặc đã bắt phi công lái máy bay đi vào không  phận Miến Điện, bay dọc, ngang theo bên ngoài biên giới Trung Quốc để tới phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan và đã hạ cánh an toàn.

Dưới  mặt đất có nhóm chiến binh khống chế nhân viên phi trường để đón máy bay.

Tất cả những dữ liệu không tặc được Malaysia giấu kín, vì lý do nào đó chưa công bố.

Malaysia đã biết rõ thông tin vì từ 1 giờ 7 phút viên phi công đã mở điện đài lén báo về Malaysia diễn biến trên máy bay tổng cộng là 14′.

Hiện nay thông tin này chưa có nhiều người biết

Hãy đợi đấy. Trong vài ngày tới sẽ có nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa

 Malaysia  cuối cùng sẽ phải đưa ra thông tin và chắc sẽ không khác là mấy so với  thông tin nầy .

Dư luận cho rằng không tặc chỉ muốn bắt con tin để đáp lại sự đàn áp đẫm máu của nhà cầm quyên Trung Quốc đối với người sắc tộc thiểu sô Duy Ngô Nhĩ theo đạo Hồi  ở khu tự trị Tân Cương.

Hành khách mang quốc tịch Trung Quốc là 153 trong tổng số 239 hành khách trên chuyên bay của hãng hàng không Malaysia mang số hiệụ MH – 370. Trong đó có cả đoàn nghệ thuật, họa sĩ, đạo diễn Trung Quốc…

Hy vọng những chi tiết thông tin trên không phỉ là Cá tháng Tư ?!
 
 Trần Quang Thành
 
(Diễn đàn XHDS)

Không có nhận xét nào: