Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Tường trình cuộc biểu tình trước tòa lãnh sự quán Trung Cộng và đêm thắp nến nguyện cầu cho quê hương Việt Nam tại Houston

 Vào lúc 12 giờ, hơn 2.000 đồng bào từ các miền của bang Texas và Lousiana đã tề tựu về thành phố Houston biểu tình trước tòa tổng lãnh sự quán Trung Cộng để phản đối Trung Cộng xâm lược Biển Đông của Việt Nam, cũng như tố cáo những hành động nhu nhược của nhà cầm quyền Việt Nam Hèn với Giặc, Ác với Dân. Những bản tuyên cáo được tuyên đọc lên án quân xâm lược Trung Quốc. Và đồng thanh hô vang những khẩu hiệu đòi Trung Cộng phải trả lại hai quần Đảo Hoàng Trường Sa cho Việt Nam, dàn khoan dầu phải rút khỏi lãnh hải Việt Nam. Người ngoại quốc đi ngang qua chỗ biểu tình cũng được giải thích rõ ràng về hành động xâm lược của Bắc Kinh.

 



Sau đó đoàn người diễn hành chung quanh tòa lãnh sự của quân xâm lược Bắc Kinh hô vang rền đòi Trung Cộng phải rút ngay và tức khắc khỏi lãnh thổ lãnh hải của Việt Nam. Những bài ca đấu tranh vang rền một góc trời của các bạn trẻ hát lên nói lên lòng nối tiếp truyền thống của cha anh, sẵn sàng dấn thân đòi dân chủ nhân quyền thực sự cho mỗi người dân Việt.


 


Vào lúc 6 giờ chiều, hàng ngàn người tụ tập tại khu chợ Hồng Kông 4 để tham dự đêm thắp nến cầu nguyện cho quê hương dân tộc mau chóng thoát ách Cộng Sản.




Bên dưới hàng ngàn đồng bào tay đèn tay cờ Vàng, cờ Hoa Kỳ phất phới tung hô ngững khẩu hiệu đả đảo bọn CSVN bán nước hại dân.

 





Tường trình từ Houston.
AnhHaiSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét