Pages

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Nhà nước Cộng Sản và nhà nước Hồi Giáo IS



Hoàng Lan Mộc Châu (Danlambao) - Số nạn nhân bị CS giết trên toàn cầu khoảng 100 triệu, chỉ riêng Việt Cộng đã giết hơn 2 triệu người bằng đủ mọi hình thức.

Có điều IS đã và đang giết những kẻ thù của họ. Trong khi đó CS thế giới nói chung Việt Cộng nói riêng đã và đang giết không những kẻ thù của họ mà còn giết cả đồng chí và những người từng cưu mang che chở cho họ...

*

Trong mấy tháng nay, thế giới nóng như trong chảo gang về cái gọi là Nhà Nước Hồi Giáo IS, với sự tàn bạo của họ như cắt đầu hai nhà báo Mỹ, hành hạ, bắn chết hàng loạt người không cùng tôn giáo, tù binh.

Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon phải nói rằng thế giới cảm thấy bị "xúc phạm" trước tội ác dã man này: "Chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm... về những vụ giết người tàn bạo nhắm vào dân thường của bọn khủng bố Hồi Giáo IS..."

Lời của TTK LHQ khiến người ta nhớ đến bản tuyên bố ngày 25 tháng 1 năm 2006 của Hội đồng châu Âu, gồm đại biểu dân cử của 47 nước thuộc Âu châu, lên án chủ nghĩa cộng sản và coi chủ nghĩa này đã phạm tội ác chống lại loài người.

Điều 2&3 trong nghị quyết này viết:

Điều 2: "…Những chế độ độc tài toàn trị cộng sản gồm khối Liên xô, Đông Âu trong thế kỷ 20 và một số chế độ cộng sản hiện vẫn còn cầm quyền ở 4 nước trên thế giới, đều là những quốc gia vi phạm nhân quyền. Những vi phạm này tuy khác nhau về cấp độ văn hoá, về ranh giới quốc gia, cũng như tùy giai đoạn lịch sử nhưng đều có chung những cuộc giết người tập thể, ám sát, thủ tiêu cá nhân không cần xét xử, biến đất nước thành trại tập trung với sự đầy đọa con người về thể xác cũng như tinh thần: tra tấn, nô lệ hoá, lao động khổ sai, tù đầy, khủng bố tập thể, ngược đãi, ám sát vì lý do chủng tộc, tôn giáo, chính kiến; vi phạm quyền tự do tư tưởng, xúc phạm lương tâm con người, cấm tự do báo chí, tự do chính trị, độc tôn, độc quyền, độc đảng…"

Điều 3: "Nhân danh chủ trương đấu tranh giai cấp và nguyên tắc chuyên chính vô sản mà các tội ác được biện minh. Sự giải thích hai nguyên tắc này đã hợp thức hóa việc 'thủ tiêu' những người bị cho là có hại cho sự xây dựng một xã hội mới: xã hội chủ nghĩa, và do đó, bị xem là kẻ thù của các chế độ độc tài toàn trị cộng sản. Hầu hết nạn nhân chế độ cộng sản chính là công dân của nước đó…"(*)

Tuyên bố của HĐAC về tội ác của Cộng Sản rõ ràng, minh bạch và nghiêm khắc hơn của ông TTK LHQ đối với sự tàn bạo của IS.

Bài viết nhỏ này chỉ nhắc lại đại lược về đảng Cộng Sản Việt Nam với những tội ác mà họ đã gây cho dân tộc chúng ta, những tội ác ai cũng biết:

Cộng sản Việt Nam đã từng ám sát hàng ngàn người không theo họ. Từ các người dân lương thiện cho đến các nhà chính trị như Phạm Quỳnh, Ngô Đình Khôi, nhà báo, nhà văn hóa Nhượng Tống, Từ Chung, các giáo sư Nguyễn Văn Bông, Trần Văn Văn, ngay cả Đức Giáo Chủ Phật giáo Hòa Hảo, Ngài Huỳnh Phú Sổ. Bọn IS chặt đầu hai nhà báo Mỹ. Người dân VN chứng kiến biết bao đầu người bị CS treo trên cọc, đặt trong nón lá, bao người bị cho mò tôm, quản thúc gò. Bao nhiêu chợ, trường học, rạp hát, nhà hàng bị CS đặt thuốc nổ sập đổ, xe đò bị đặt mìn, chết hàng loạt người (**)

Học theo Mao Trạch Đông và được châm ngòi bởi chính Hồ Chí Minh, Trường Chinh (***), cải cách ruộng đất nhằm mục đích tiêu diệt kẻ thù giai cấp mà cho đến hơn 60 năm sau nhiều người nhớ tới vẫn còn sợ, CSVN đã giết hàng trăm ngàn người

Hàng ngàn người bị đưa đi tẩy não, thủ tiêu, tù đầy vì phản động, xét lại, Nhân Văn Giai Phẩm.

Hàng ngàn tù binh Pháp, Mỹ, Việt Nam CH bị tra tấn, bị giết. (Số tù binh Pháp trong chiến tranh Đông Dương bị Việt Minh cầm giữ khoảng 20,000 cho đến tháng 7/1954 còn được 9000)

Hàng ngàn người dân vô tội Huế bị giết tập thể trong biến cố Mậu Thân 1968.

Hàng Ngàn người bị Việt Cộng xua đuổi chết thảm trên đại lộ kinh hoàng.

Hàng trăm ngàn người phải vượt biên trốn chạy, hàng ngàn người bị cưỡng hiếp, cướp đoạt tiền, vàng bởi công an CS cũng như hải tặc. Hàng chục ngàn người bỏ xác trên biển cả.

Hàng trăm ngàn người bị tịch thu tài sản, đưa đi kinh tế mới, bị bỏ đói, bệnh tật không thuốc men.

Hàng trăm ngàn người bị đưa đi tập trung tù đầy, bị bỏ đói, bị bắn, bị đánh đập cho đến chết.

Cho đến nay Việt Cộng vẫn giam giữ, trấn áp, đánh đập người tranh đấu cho tự do, dân chủ, các tu sĩ đủ mọi tôn giáo. Trắng trợn cướp đất đai của người dân.

Tối nay, 10 tháng 9/2014, từ Nhà Trắng, TT Mỹ Obama kết án bọn nhà nước IS về sự tàn bạo của chúng như giết tù binh, giết trẻ em, hãm hiếp phụ nữ, tiêu diệt tôn giáo... và ông thề tiệu diệt chúng.

Số nạn nhân bị CS giết trên toàn cầu khoảng 100 triệu, chỉ riêng Việt Cộng đã giết hơn 2 triệu người bằng đủ mọi hình thức.

Có điều IS đã và đang giết những kẻ thù cũa họ. Trong khi đó CS thế giới nói chung Việt Cộng nói riêng đã và đang giết không những kẻ thù của họ mà còn giết cả đồng chí và những người từng cưu mang che chở cho họ.

Hoàng Lan Mộc Châu
danlambaovn.blogspot.com

_____________________________________

Chú thích


(**) Xem thêm: Việt Minh thanh toán các tôn giáo Thiên Chúa, Cao Ðài, Hòa Hảo vì nghịch chủ trương

(***) Xem thêm: Đèn Cù của Trần Đĩnh, người viết tiểu sử cho HCM 

Không có nhận xét nào: