Pages

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Dân oan Bắc Giang đi khiếu kiện bị Bảo Vệ (Côn An) Đánh trọng thương

Hình Bà Hiền đi khiếu kiện
Bà Nguyễn Thị Hiền dân oan Bắc Giang sáng ngày 12/8/2015 đến phòng tiếp dân Trung Ương số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội để khiếu kiện việc chính quyền cướp đất và kéo đường dây điện cao thế qua nhà bà nhưng ko bồi thường thiệt hại.

Tại phòng tiếp dân Trung Ương bà Hiền đã bị một đám bảo vệ đánh hội đồng riêng tên Hòa đá mạnh vào bụng bà làm bà hộc máu mồm ôm bụng quằn quại đau đớn, công an và bảo vệ phòng tiếp dân Trung Ương gọi xe cứu thương đến rồi tống bà lên xe cứu thương là chúng rũ bỏ trách nhiệm, người bạn cùng là dân oan tỉnh Bắc Giang với bà Hiền đã đi cùng bà Hiền đến bệnh viện Hà Đông.



Tên bảo vệ đá Bà Hiền hộc máu mồm

Bà Hiền đang được bác sỹ yêu cầu chụp XQ và Siêu Âm bác sỹ lo ngại việc bà Hiền bị Bục Dạ Dày nhưng còn phải kiểm tra khám cụ thể mới có kết luận chính thức nhưng hiện tại bà Hiền và bà Bình chỉ có 100 nghìn đã đóng hết 80 nghìn tiền thủ tục vào việc giờ còn 20 nghìn ko đủ tiền mua thuốc và đóng các khoản tiền mà bệnh viện yêu cầu để khám cấp cứu cho bà Hiền .

Hình Bà Hiền ngã lăn trước nhà tiếp dân

Một đất nước mà bạo lực lộng hành ngay phòng tiếp dân chính phủ, dân oan đi khiếu kiện vì bị cướp đất cướp quyền căn bản giờ đây tính mạng của họ lại đang rơi vào tình trạng nguy hiểm khi họ đến Trung Ương để khiếu kiện.


Thúy Nga (Facebook)

Không có nhận xét nào: