Pages

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

14 Đỉnh Cao Trí Tuệ Cần Thực Hiện 4 Điều Ngu Dại Để Cứu Thân Và Nước

“Đi với Tàu mất nước, đi với Mỹ mất đảng” quí vị đã chọn con đường đi với Tàu, đã dâng cho Tàu khoảng 10.000 cây số vuông đất biên giới, hơn 30.000 cây số vuông vủng biển vịnh Bắc Bộ, đảo Hoàng Sa và một phần của đảo Trường Sa v.v… Quí vị đã quên 2 điều : 1.- Lòng tham con người vô đáy. 2.- Nước mất thì nhà tan.

Đến giờ phút này quí vị mới bắt đầu hiểu được điều thứ nhất khi bọn Tàu Cọng vẫn chưa thỏa mãn những gì quí vị hiến dâng mà còn tham lam muốn chiếm hết cả Biển Đông nhưng quí vị chưa hiểu được điều thứ 2 vì chưa từng nếm qua như chúng tôi, những người lính Miền Nam Việt Nam, đã cay đắng bao phen với nỗi niềm mất nước. Nay chúng tôi tuổi đã già đang sống bình yên và tìm vui bên nhau với tình huynh đệ chi binh ở tận trời Tây với tấm lòng không hề hổ thẹn với non sông và con cháu, con cái chúng tôi đã hội nhập và thành danh trên miền đất lạ, chỉ có những thằng vô lại trong chúng tôi mới mong áo ấm vế làng hay lom khom bên cạnh quí vị để được ngồi hưởng những bữa ăn thịnh soạn bên những cặp mắt thèm thuồng của bà con hay của đám ăn mày rách rưới vây quanh. Quê hương Việt Nam đã xa vời vợi từ địa lý lẫn trong tâm hồn, người dân Việt Nam cũng không còn cùng chung nhịp đập với kẻ tha hương hàng chục năm và lẽ dĩ nhiên quí vị (người cọng sản) chỉ còn là những tên bán nước hại dân trong con mắt của những thằng già xa xứ. Nhưng chúng tôi vẫn muốn có vài hàng để nói lên vài ý kiến trước tình hình đất nước lâm nguy vì không muốn 80 triệu dân Việt Nam đi vào con đường đau đớn mà quí vị đã từng dẫn chúng tôi đi qua, con đường nô lệ và mất nước.

Sau khi đi với Tàu không được tôi lại thấy quí vị đang muốn đi theo Mỹ hay dựa vào Mỹ để chống lại Tàu. Hành động này của quí vị là một hành động ngây thơ trong một thời gian ngắn vì thế chiến lược vì mưu mô thủ đoạn và quyền lợi của Mỹ và Tàu quí vị có thể đưa đất nước thêm một lần nửa vào vòng bi thảm. Không cần phân tích và giải thích nhiều quí vị cũng sẽ biết rằng chính phủ Mỹ sẽ không bao giờ đem tài sản và xương máu dân Mỹ tham chiến để bảo vệ một nước cọng sản. Trái lại, họ còn mong hai nước cọng sản đánh nhau để Tàu Cọng sa lầy và họ hưởng lợi nhờ bán vũ khí cho một vùng Đông Nam Á đầy lo sợ.

Việc Tàu Cọng hai lần cắt cáp tàu thăm dò dầu khí của Việt Nam trong vùng lãnh hãi của Việt Nam, cấm ngư dân Việt Nam đánh cá. Thu vét hải sản ( có thể bằng đồng tiền gỉả) v.v…là những việc đã được tính trước để thực hiện hai nước cờ :

Nước cờ thứ nhất : Tìm cho ra những tên có tư tưởng chống Tàu trong quí vị để thanh lọc, biến bộ chính trị đảng cọng sản thành một ổ tình báo toàn rặt người của Tàu Cọng, dùng ổ tình báo ấy cai trị nước Việt Nam.

Nước cờ thứ hai : Thực hiện chiến thuật tầm ăn dâu, từng bước chiếm biển, chiếm đất chiếm nước và tròng vòng nô lệ vào đầu dân việt.

Tôi không bàn về nước cờ thứ nhất, nước cờ này để cho quí vị tự xử với nhau. Tôi chỉ xin có ý kiến với một vài người còn yêu nước trong quí vị về nước cờ thứ 2 của Tàu Cọng vì khi đối phó với nước cờ này phải chọn một con đường đúng đắn đề đi với nhiều chuẩn bị và nếu cần phải giải quyết bằng một cuộc chiến. Nước cờ thứ 2 cũng tựa như thằng to con ăn hiếp thằng nhỏ con, thằng nhỏ con càng ươn hèn thì thằng to con cứ làm tới, thằng nhỏ con hung dử thì thằng to con chùn tay.

Thế thì con đường mà quí vị cần phải chọn để đi cho đất nước qua cơn lâm nguy là con đường như thế nào ? theo tôi, quí vị nên chọn con đường đi cùng dân tộc Việt Nam. Đó là con đường duy nhất trong tình thế hiện nay vừa cứu được đất nước ra khỏi bàn tay bá quyền tham lam của Tàu Cọng vừa tạo cho quí vị may ra có thể tồn tại trước cao trào cách mạng dân chủ Hoa Lài đang diễn ra trên toàn thế giới.

Muốn đi theo con đường cùng dân tôc Việt Nam quí vị cần thực hiện 4 điều ngu dại sau đây :

1.- Lặng lẽ hủy những cuộc họp giao ban giữa ban văn hóa tư tưởng và báo chí hàng tuần :

Hành động này có nghĩa là bước đầu trả tự do thông tin cho người dân, dùng tiếng nói của dân để mở mặt trận truyền thông vạch mặt chỉ tên bọn nội tuyến cho Tàu Cọng trong quí vị và phổ biến cho bọn Tàu Cọng biết lòng yêu nước và sẳn sàng chiến đấu chống quân ngoại xâm của dân Việt.

Thế giới tư bản sử dụng hai đòn bẩy để đúc thúc nền kinh tế. Đó là nhà băng để tạo vốn cho người đầu tư và thị trường chứng khoán để tập trung vốn cho người đầu tư. Nguyên tắc căn bản để cho thị trường chứng khoán hoạt động hiệu quả là cần tự do thông tin. Chỉ vì lo sợ người dân biết được những lừa phỉnh về chính trị mà quí vị đã độc quyển thông tin gây nên cảnh 10.000 tấn vàng, vốn đầu tư của quốc gia, được người dân đem dấu trong các vách nhà vì không tin tưởng quí vị và đất nước Việt Nam thuộc loại nghèo nhất thế giới. Kinh tế không phát triển thì quí vị lấy tiền ở đâu để mua vũ khí bảo vệ tổ quốc ?

2.- Ôm gói nhân quyền lobby quốc hội và chính phủ Mỹ :

Lobby có nghĩa là vận động hành lang trong chính trị, một hoạt động thông thường trong tiến trình chính trị tại các nước tư bản. Gói nhân quyền bao gồm các quyền của con người mà quí vị đã hạ bút ký tại Liên Hiệp Quốc, các điều luật ma giáo mà quí vị tự đặt ra như điều 4 hiến pháp, điều luật 79, điều luật 88 v.v…trả tự do cho những tù nhân lương tâm, thực thi đa nguyên, đa đảng v.v…

Quí vị không muốn đồng hành cùng dân tộc để cùng chống ngoại xâm thì không có gì để nói nếu quí vị muốn đồng hành cùng dân tộc thì quí vị nên có thành tâm trao trả tự do cho toàn dân và cải tổ chính trị hay nói theo thuật ngữ của người cọng sản là sửa lỗi hệ thống. Trước khi làm việc trên thì quí vị nên ôm gói nhân quyền lobby với quốc hội và chính phủ Mỹ.

Hành động này cốt tạo giới hành pháp và lập pháp Mỹ biết rằng quí vị đang muốn cải tổ chính trị theo hướng dân chủ, đang quay lưng với chủ nghĩa cọng sản lỗi thời, đang muốn trở thành một đồng minh thân thiết với Mỹ trong vành đai ngăn chặn tên bá quyền Tàu Cọng đầy nguy hiểm. Gói nhân quyền là điều kiện cho quí vị thương lượng quốc hội Mỹ hủy bỏ luật cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam và cũng là điều kiện để tiến tới một hiệp ước hổ tương bảo vệ nhau của 2 quốc gia khi bị quốc gia khác xâm phạm và tìm kiếm viện trợ quân sự.

3.- Bắt chước Iran phát triển tiểu đỉnh cho hải quân và giăng thiên la địa võng trên đất liền để chuẩn bị chiến tranh.

Mỹ không bao giờ ủng hộ Do Thái oanh tạc hay tấn công trên bộ vào Iran dù chính phủ Do Thái đã nhiều lần kêu gọi vì Mỹ biết rằng khi có chiến tranh Iran sẽ phong tỏa biển Hồng Hải, vịnh Aden đẩy giá dầu lên trên 200 đô một thùng và Mỹ cũng biết rằng Iran đủ khả năng thực hiện điều trên vì hải quân Iran trang bị rất nhiều tiểu đỉnh.

Làm chủ biển cả ngày nay không cần phải có những chiến hạm khổng lồ hay những chiếc tàu ngầm tân tiến mà cần có thật nhiều chiếc tiểu đỉnh với tốc độ 100 miles/1giờ với hỏa tiển cầm tay và một chiếc tàu lớn yểm trợ là đủ sức khống chế một vùng biển rộng lớn. Khi bị bọn Tàu Cọng tấn công dù trong qui mô rất nhỏ quí vị cần phải la toáng lên hay tuyên chiến để biến cuộc chiến tranh thành chiến tranh qui ước. Quí vị chỉ cần phong tỏa một phần Biển Đông bắt giam vài trăm chiếc tàu chở thực phẩm và nguyên liệu của bọn Tàu Cọng thì nền kinh tế của chúng sẽ kiệt quệ và hơn 1 tỷ miệng ăn của chúng sẽ đói rã mồm. Đó là điều kiện để dành lui những phần đất mà bọn Tàu đã cướp của dân Việt.

4.- Bí mật lên kế hoạch đánh chiếm Quảng Đông và Quảng Tây :

Tổ tiên chúng ta giữ được nước hàng ngàn năm nay nhờ những rặng núi hình rẽ quạt phía bắc và dãy núi Trường Sơn cũng chĩa ra những rặng núi rẽ quạt xuống đồng bằng miền Trung. Với địa hình trên kẻ địch với vũ khí ngang nhau muốn chiếm một mục tiêu buộc phải hao tổn nhiều nhân mạng, khi chiếm được càng nhiều mục tiêu thì lại không thể căng đủ quân mà giữ. Dân Việt là những chiến binh gan dạ, lòng yêu nước nồng nàn nên bất cứ nước nào đem quân xâm chiếm Việt Nam đều phải sa lầy và gánh thất bại.

Tàu Cọng là một tên khổng lồ to xác tham ăn nhưng rất nhiều bệnh. Bốn phía của chúng đều thọ địch. Tây Tạng Tân Cương sẽ nổi lên dành độc lập bất cứ ngày nào. Nội Mông là một lò lửa đang âm ỉ cháy. Hồng Kông và Đài Loan là những ngọn đuốt tự do trong tâm hồn người Tàu. Chiến tranh biên giới với Ấn Độ chưa giải quyết xong. Hố ngăn cách giàu nghèo mỗi ngày mỗi sâu rộng, lòng căm phẩn của dân nghèo đang dâng cao, Cách mạng hoa lài đang chực bùng nổ v.v…

Khi quí vị, đã giăng được thiên la địa võng trên đất liền để đợi đoàn quân chết nhát Tàu Cọng, đã trở thành một quốc dân chủ, đã ký được hiệp ước bảo vệ nhau với Hoa Kỳ thì Tàu Cọng bắt một tàu đánh cá của Việt Nam, quí vị bắt một thương thuyền của Tàu Cọng. Tàu Cọng vừa nổ súng trên đất liền quí vị liền tuyên chiến phong tỏa Biển Đông bắt hết tàu của tàu của Tàu Cọng khi chúng đi qua đi qua Biển Đông. Nếu không giải quyết được vấn đề Biển Đông qua thương lượng và ngoại giao mà phải giải quyết bằng một trận chiến thì phần thắng sẽ về tay quí vị nếu quí vị tạo được chúng sa lầy trong nửa năm (tôi tin rằng quí vị dư sức làm được điều đó) vì nền kinh tế của Tàu Cọng sẽ sụp đổ khi không có nguyên liệu thực phẩm do Biển Đông bị phong tỏa.

Nếu cơ may nào đó Tàu Cọng sụp đổ do cách mạng hoa lài hay nội bộ thanh toán nhau thì quí vị cũng nên cùng Tân Cương, Tây Tạng, Ấn Độ, Nội Mông vùng lên đánh chiếm Quảng Đông và Quảng Tây để thương lượng dành lui những vùng đất vùng biển mà bọng Tàu Cọng đã cướp đoạt nên quí vị cũng cũng cần phải có một kế hoạch chuẩn bị trước.

Quí vị đừng nghĩ rằng dựa vào Tàu Cọng sẽ được trường cữu, đừng nghĩ rằng càng lừa phỉnh càng thanh toán đối lập càng kiểm chế toàn dân tộc thì sẽ được yên ổn đề cướp bóc suốt đời, đừng cho rằng chẳng ai đủ khả năng hỏi tội quí vị khi quí vị đem đất đai tổ tiên dâng cho giặc Tàu để đổi lấy chổ ngồi cai trị nhân dân. 200 năm trước ông tổ của quí vị là Cắt Mát đã tiên tri rằng chính phủ cọng sản sẽ tiến tới chính phủ tự tiêu. Điều tiên đoán của y đã xảy ra cho Liên xô và Đông Âu thỉ lẽ nào không xảy ra cho Tàu Cọng và Việt Cọng. Khi đó người ngồi xử tội bán nước của quí vị chính là những ngồi đang ngồi bên cạnh quí vị.

Tôi nghĩ sẽ chẳng có vị nào trong quí vị để mắt đến 4 điều ngu dại tôi viết trên đây nhưng nếu không có kế hoạch cải tổ chính trị và kế hoạch dành lui từng phần đất của tổ tiên đã bị Tàu Cọng cướp thì chính Lê Khả Phiêu và Nguyễn Tấn Dũng và quí vị, vào một ngày nào đó, sẽ đối diện với bản án của vua Lê Thánh Tôn đã ban hành “ kẻ nào đem một tấc đất của tổ tiên dâng cho giặc sẽ bị tru di tam tộc”

Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh

Không có nhận xét nào: