Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Từ thư đe dọa "lạ" đến côn đồ "lạ"


Danlambao - Lúc 10h30 tối hôm qua, 29/07, anh Nguyễn Tiến Nam đã bị hai côn đồ "lạ" vô cớ tấn công & đe dọa khi đang trên đường trở về nhà.


Trao đổi với Danlambao, Tiến Nam cho biết: Khi đang lưu thông châm rãi trên đường cao tốc Láng - Hòa Lạc để về nhà, vừa đến đoạn rẽ vào chợ chiều Đại Mỗ thì bất ngờ có hai người đàn ông cầm gạch lao vào nện vỡ kính chiếu hậu xe của anh. Đòn tấn công quá bất ngờ khiến Tiến Nam buộc phải dừng xe, hai kẻ tấn công bỏ đi, đồng thời để lại lời đe dọa "Đi đứng cẩn thận, lần sau không có đường mà về" !


Tiến Nam còn cho biết thêm, sau khi tham gia biểu tình chống TQ, gần đây có nhiều cú điện thoại nặc danh gọi vào số điện thoại của anh, với lời nhắn : Đoạn đường này ô tô phóng nhanh ngược chiều, coi chừng có ngày gặp xe mất lái !

Kính xe bị đập

Tổng thiệt hại sau cuộc tấn công của hai tên côn đồ "lạ": Một kính chiếu hậu bị vỡ, kính cận bị hỏng vì phải dừng xe bất ngờ, kính bị rớt xuống và vỡ ... Hung khí để tấn công là viên gạch đã bị hai côn đồ "lạ" phi tang vật chứng.


Truy tìm tung tích hai tên côn đồ "lạ", Tiến Nam cho biết đây chính là những khuôn mặt thường bám theo anh mấy ngày gần đây. Chiều hôm 29/07, sau khi ra khỏi cty để đi gặp một số bạn bè, hai người này vẫn tiếp tục bám theo xe anh. Vì đường kẹt xe, sợ đến muộn nên Tiến Nam đã rẽ vào nhiều ngõ ngách để đến điểm hẹn đúng giờ. Có lẽ vì vậy mà hai côn đồ "lạ" cho rằng Tiến Nam cố tình "cắt đuôi", nên đến chờ sẵn gần nhà anh và thực hiện trò tấn công, đe dọa.

Kính bị hỏng vì rơi xuống do phải dừng xe bất ngờ lúc bị tấn công

Trước đó, trong bài viết "Chuyện lạ sau biểu tình" gửi cho danlambao, Nguyễn Tiến Nam đã tường thuật lại việc anh bị gửi thư đe dọa sau khi tham gia biểu tình chống TQ.


Cuộc tấn công vào tài sản cá nhân của Tiến Nam tối hôm 29/07 cho thấy, hành động đe dọa người biểu tình yêu nước đã ngày một gia tăng.

http://danlambaovn.blogspot.com/

Nguyễn Tiến Nam trong cuộc biểu tình lần 8 tại Hà Nội

Không có nhận xét nào: