Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

MÙI…CỘNG SẢN !

Nói về Tội ác cộng sản lắm kẻ không tin cho đó là tuyên truyền chống cộng của ‘Thế lực thù địch’ của ông Nội – bà Ngoại trong và ngoài nước thù ghét công sản nên nói…cho vui ! Đâu ai ở không ăn cơm nhà vác tù và Laptop đi làm cái chuyện tào lao hay mài đũng quần trên ghế cả ngày chỉ để thi thoảng ‘xịt hơi’ cho đời thêm hương , kể cả mấy bác chủ hãng Ra-Dô ( đi ra đi vô vì thất nghiệp) cũng đếch thèm làm nếu lòng trắc ẩn của họ đã đi về nơi xa lắm,,,

Họ ý thức rất rỏ việc họ làm không do ai ép buộc , họ tự nhận phần việc có thể không có phần thưởng mà chỉ có hình phạt…Tù , nhất là những người còn kẹt lại trong chuồng khỉ của csVN . Trong hàng ngũ đảng cộng sản người ít khỉ nhiều vì đa số chỉ bắt chước theo bản năng , làm trò vui cho khán giả để chủ chúng gom tiền sau màn trình diễn lại vào chuồng với phần thưởng hưởng theo nhu cầu của khỉ. Thật ra thì ông chủ gánh xiếc sơn đông mãi võ ở tận bên Tàu đó mới là Tôn ngộ không Made in Hồ cẩm Đào , con khỉ đầu đàn thứ thiệt , là chủ cái thảo cầm viên ba đình kể cả cái Lăng Hồ -Tặc,

Họ xem đó là chuyện nhỏ như con bò gặm cỏ nhưng thử thách nguy hiểm thì không nhỏ chút nào , Họ thuộc thành phần có địa vị thật sự đáng kính trọng trong Xã hội , họ có thể mất việc làm , mất tài sản và đi tù . Họ có đủ điều kiện để hưởng thụ nhưng không màng , họ bất cần tiền bạc danh vọng vì họ không thiếu , để chỉ được nói và dám nói những điều mà người khác chưa hoặc không dám nói là vì cái gì vậy ?! Nếu không phải là vì Yêu nước thương dân đang ngụp lặn trong vũng lầy nghèo đói tủi nhục thì có lẻ là do họ không chịu được cái…Mùi cộng sản .

Mùi cộng sản ‘Là tiếng thét của hậu môn , là linh hồn tôm cua cá thịt’ là cặn bả CNCS . Là Tội ác của hồ chí minh và đồng bọn đã ăn thịt uống máu người dân không thương xót , cần bao nhiêu bằng chứng để có thể kết án loài vô nhân tính mang hình dáng con người này .

Thấy mới tin ?! Hay chưa thấy quan tài chưa đổ lệ , đâu cần phải đi mưa mới biết lạnh . Cuộc sống có rất nhiều điều không thấy vẫn phải tin . Viết đến đây lại nhớ cái thời nghịch ngợm mà người viết bị uýnh không biết bao lần về cái tội ‘ngoan cố’ muốn chứng minh mỗi một điều là ‘Mày’ không thấy cũng phải tin , đó là…chích điện cô bạn học từ cái tụ điện của quạt máy , thế là không thấy ‘Mày’ có tin…? Bộp bộp ! hai cái bạt tay của ‘người yêu dấu’ cô bạn học của thuở ban đầu lưu luyến ấy chắc nó theo ‘tiên sinh’ tới ngày xuống lỗ .

Báo chí trên mạng giờ lại đưa tin từ nguồn WikiLeaks -Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng được trả 150 triệu đô la, (nguyên) Tổng Bí Thư Nông Đức Mạnh được 300 triệu đô la về khai thác bô-xít nhôm ở Tây Nguyên ( Trích . baotoquoc.com ) Vậy có ai thấy hai tên buôn dân bán nước này cầm tiền của bọn giặc Tàu không ? chắc là không vì chỉ đọc tin mà biết hay nghe kể lại , thử hỏi có ai tin không ? Xin thưa ! gần như cả nước tin vào điều này trừ một số ít vờ ‘không dám tin’ vì Ọ Ẹ coi chừng ông kẹ TT hay ngài Tổng bí mà biết là tiêu đời khỉ .

Người Việt nam tin vì họ trãi nghiệm thừa đủ để rõ bản chất đảng cộng sản chỉ là một lũ tham tàn duôn dân bán nước , bọn lưu manh chính trị cơ hội đứng đầu là hồ chí minh , Đồng-Chinh-Duẫn-thọ…. Là cái nôi nuôi dưỡng tội ác qua biết bao hành động , lời nói khẩu Phật Tâm xà của chúng . Hơn 4 Tỷ đô-la là bao nhiêu trong vụ Vinashin ? Cần bán bao nhiêu nô lệ VN để trả món nợ này ? Ai sẽ gánh món nợ này nếu không phải là người dân thấp cổ bé miệng vốn đã suy nhược gối mõi lưng còng vì thiếu đói triền miên .

Ai là người ra lệnh chống tham nhũng ? Những kẻ nào có thể tham nhũng ? Ai gây ra cảnh tụt hậu so với nước láng giềng và sự đói nghèo tủi nhục cho Việt Nam . Còn ai vào đây ngoài đảng cộng sản mà những tên trọc phú đít đỏ trong bắc bộ phủ chính là thủ phạm .

Đừng sợ! mà hãy chỉ thẳng mặt chúng .
- Nguyễn tấn Dũng thằng lưu manh mạt hạng không có lòng tự trọng nhưng lòng tham vô độ.
- Nông đức Mạnh thằng bù nhìn mọi rợ nhất , đạo đức giả nhất còn hơn cả thằng cha của nó là hồ chí minh .
- Lê khả phiêu thằng cao bồi rừng rú hoang dâm ,gian ác vô học nhưng rất đổi tham tàn .
- Đỗ Mười tên thiến lợn võ biền mang dòng máu bẩn thỉu của tên vô lại .
- Lê đức Anh thằng chột đại gian ác cùng tên ĐM tiếp sức cho cộng sản hành ác .
- Nguyễn Minh Triết tên chủ tịch gà mái ngu dốt nhưng thích phát ngôn bừa bãi .
Và còn nhiều nữa , lôi cổ từng tên ra mà nguyền rủa hỏi tội chúng . Chúng tự nhận là đầy tớ thì làm không xong việc mà chỉ ăn cắp và ăn hại thì hãy đuổi chúng đi . Hà cớ gì để chúng tồn tại khi biết bao oan ức của Dân lành kêu thấu tận trời xanh .

Trong một Xã hội mà những kẻ đứng đầu nhà Nước bị toàn dân khinh bỉ ghê tởm và nguyển rủa từ trong ra tới ngoài Nước thì lý do gì để chúng tồn tại ??? Buộc Nguyễn tấn Dũng giải trình món nợ Vinashin 4.4 tỷ đô-la là do ai tham nhũng , không chỉ thừa nhận thiếu sót với đồng bọn mà phải xin lỗi trước toàn dân trên các đài truyền thanh , truyền hình cùng báo chí . Nếu Nguyễn tấn Dũng dám làm điều đó thì đúng là còn sót lại chút liêm sĩ của một thằng đàn ông mang danh Thủ tướng Nước CHXHCNVN .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét