Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

ĐỪNG VONG ÂN

Từ khi cộng sản Bắc Việt cưỡng chiếm miền nam Việt Nam . Người cộng sản mới có dịp để so sánh và đối chứng về cuộc sống của người dân hai miền Nam Bắc cùng thời điểm thập niên 70 của thế kỷ trước . Đó là câu trả lời xác thực nhất cho lối tuyên truyền hạt gạo cắn làm đôi để chi viện Miền nam ‘Xẻ dọc trường sơn đi cứu nước’ của cộng sản Bắc Việt .
Cứu nước hay bán nước thì hầu như ngày nay người dân đều biết . Công hàm bán nước của Phạm văn Đồng được chính quan thày TC tuyên bố . Gần đây qua hành động của lãnh đạo csvN thì cũng chính các ‘đồng chí của đồng chí’ lên án hành vi ngu muội khi ngoại giao kiểu đi đêm để bán nước cho kẻ thù truyền kiếp của người Việt Nam .

Nên nhớ trước 1975 đối với người dân miền Bắc có chiếc xe đạp hiệu phượng hoàng của TC là cả một tài sản . Những chiếc xe đạp khi đưa vào Saigon còn đeo lủng lẳng cái bảng số đăng ký như một chiếc xe gắn máy trong Miền Nam cùng thời điểm . Anh nào có cái đài ( Radio ) đi đâu cũng đeo mang theo người còn ‘Oai’ hơn bây giờ cầm Iphone dứ dứ vào mũi thiên hạ . Tiện nghi sinh hoạt đời thường nhiều thứ còn quá xa lạ với những người mang danh đi ‘Giải phóng’ . Nền phồn vinh của Miền Nam – Việt Nam giả tạo hay có thật chắc không cần phải nói thêm .

Hai năm sau ngày ‘Thống nhất’ 1977s cả nước chứ không riêng gì Miền Nam biết thế nào là đói . Miền Bắc có thể đã quen với sự thiếu thốn nghèo khó sau vài thập niên dưới sự cai trị tàn bạo của Cộng sản đứng đầu là những tên máu lạnh Hồ chí Minh . Lê Duẫn . Trướng Chinh . Lê đức Thọ cùng bè lũ thái thú…Nhưng với người Miền Nam thì thật sự đó là một cú shock để đời , bởi vì không có đủ gạo để ăn là điều không tưởng . Gạo viện trợ của Mỹ đựng trong bao chỉ xanh 100 kg/bao , loại gạo trắng hạt dài chỉ để nuôi…Heo. Rất ít người dùng vì chê nó nhạt nhẽo không bằng gạo Nàng hương chợ đào v.v…Radio hiệu Sharp của Nhật sản xuất thời đó người Saigon ít khi xài chỉ dành cho các Ấp chiến lược . Nói chung cái gì là đồ viện trợ của Mỹ… thì vùng ‘Giải phóng’ xài nhiều hơn vì nhu cầu người miền Nam đã quen với phong cách ‘phồn vinh giả tạo’ . No cơm ấm cật rững mở nên trời hại ?!

Đó là lý do tiếp tục cuộc di cư 1954s còn bỏ dở ( Vì tưởng đã bỏ luôn ) để chạy trốn cộng sản . Hình thành Cộng đồng người Việt Quốc gia Tỵ nạn Cộng sản trên toàn thế giới ngày nay mà phần lớn là Quân dân cán chính VNCH . Họ đã đóng góp một phần đáng kể để nuôi sống những người còn kẹt lại . Và cho đến tận thời điểm này mỗi năm số tiền họ gởi về còn lớn hơn số tiền các Doanh nghiệp Tư bản đầu tư vào Việt – Nam . Vậy thì Việt Nam còn sống lây lất được là nhờ đâu nếu không có con số Mỹ kim ‘Thuyền nhân’ gởi về Việt Nam hằng năm ?

Cộng sản Bắc Việt làm được gì cho Miền Nam nói riêng và cả nước nói chung sau 3/4 thế kỷ cai trị sắt máu rập khuông kiểu Tàu . Vẫn là Quốc gia tụt hậu nghèo đói . Tham nhũng tràn lan như dịch bệnh và Viễn cảnh còn tồi tệ hơn ngày nào còn bọn Lãnh đạo ngu dốt nhưng quá đổi tàn ác sống trên lưng đồng bào Việt nam . Hãy can đảm nhìn vào sự thật vì sự thật rất ‘khó nuốt’ với cộng sản Bắc Việt . Tiêu diệt hay dẹp bỏ đảng cộng sản trở thành trách nhiệm của toàn dân . Kể cả những người từng phản bội Tổ Quốc để chạy theo cộng sản nhằm mưu cầu danh lợi .

QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HOÀ KHÔNG TRANH GIÀNH QUYỀN LỰC . KHÔNG ĐỘI CHUNG TRỜI ĐẠP CHUNG ĐẤT VỚI CỘNG SẢN . CHIẾN ĐẤU VỚI CỘNG PHỈ BẮC VIỆT LÀ VÌ CÁC THẾ HỆ TIẾP NỐI KHỎI KIẾP NÔ LỆ LÀM THÂN TRÂU NGỰA CHỨ KHÔNG CHIẾN ĐẤU VÌ THÙ HẬN Ở QUÁ KHỨ .

Thất trận là làm người thua cuộc vì Lực bất tòng tâm . Nhưng đầu hàng thì không vì cuộc chiến đã tàn đâu ?! Nơi nào trên Thế giới có người Việt nơi đó có Tỵ nạn cộng sản . Nơi nào cộng sản đến nơi đó có ĐẢ ĐẢO CỘNG SẢN . Ngay trong nước ở thời điểm hiện tại lời kêu gọi xuống đường lật đổ chế độ cộng sản như nước vỡ bờ . Cái đầu của nhóm lãnh đạo không chừng nay mai cũng được mang ra đấu giá . Sự thật là thế đấy .

Không thể chế nào là hoàn hảo nhưng VNCH không bán nước như bọn lãnh đạo cộng sản . Đời sống người dân Miền Nam Tự Do sung túc hơn người dân sống trong chế độ cộng sản . Nhìn quá khứ thì biết hiện tại . Nếu Cộng sản Bắc Việt không cướp được Miên Nam nhờ sự giúp sức của khối cộng sản quốc Tế thì đời sống người dân Miền Bắc ngày nay liệu có hơn Bắc Triều Tiên đang khẩn thiết kêu gọi QT cứu đói vì tình đồng loại .

Còn một sự thật nữa mà khối người để ý là cuộc ‘Di cư’ chạy trốn cộng sản vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức : người đi trước rước người đi sau , du học , du lịch , kết hôn…Danh sách chờ Lãnh sự quán Mỹ duyệt cấp Visa để rời ‘Thiên đàng’ cộng sản dài như…Đường Trần Hưng đạo vì có đảng nào sạo hơn cộng sản đâu .

Điều gì cộng sản chê bai lên án , thì cũng chính người cộng sản lại chạy theo . Chửi Mỹ bao nhiêu thì ôm chân Mỹ còn chặt hơn VNCH . chửi người việt Quốc gia tỵ nạn cộng sản là liếm gót giày Đế Quốc thì Cộng sản đang chạy theo để xin ăn cả ‘bả’ Đế Quốc vì nó có mùi…Tự Do .

Đã đến lúc toàn dân đồng lòng xuống đường giải thể chế độ cộng sản bất nhân để cứu nước . Không phân biệt chính kiến thành phần trong xã hội . Thế lực nào đủ mạnh thì ra mặt tiên phong cho người dân tiếp nối . Kể cả Quân đội tướng lãnh cộng sản thật sự ví dân vì nước . Khi dẹp bỏ được bọn lãnh đạo vô lương tâm hiện tại . Khi ấy người dân sẽ quyết định tổ chức nào xứng đáng để lãnh đạo . Lá cờ nào được toàn dân thừa nhận là lá cờ Tổ Quốc qua cuộc trưng cầu dân ý . Bầu cử công bằng Minh bạch .

Đã đến lúc : CHÀO MỘT NGÀY SOI RÕ MẶT ANH EM ( BMQ )

CỨU NƯỚC LÀ TỐI HẬU .

CỘNG GÌ CŨNG ĐƯỢC , CỘNG SẢN THÌ ĐỪNG .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: