Pages

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

XIN HÃY BÊNH VỰC CHẤP SỰ BÙI THỊ THÀNH




Chấp sự Bùi Thị Thành, hàng đầu bên trái




Trong những ngày gần đây, nhà giáo Bùi Thị Thành, chấp sự Hội thánh Chuồng Bò Việt Nam liên tục bị bắt bớ, do tham gia biểu tình tại Sài gòn để đòi lại nhà đất bị Việt cộng cướp bóc. Cô Thành bị bắt cùng những dân oan khác trước nhà thờ Đức Bà, lúc 11h ngày 28. 2. 2011. Nhưng riêng cô Thành được đem về Bộ công an để dụ dỗ và khủng bố. Cô Thành không chịu ký biên bản thì CA đè tay cô điểm chỉ, cho dù cô là nhà giáo. Đến 22h khuya cùng ngày, CA thuê xe taxi áp giải cô về nhà và canh giữ cẩn mật.

Sáng 1. 3. 2011, CA tiếp tục dẫn giải cô đi làm việc, và dẫn về lúc 22h khuya, trong tình trạng suy sụp tinh thần. Hiện CA đang tăng cường tối đa cường độ khủng bố trên mẹ con cô Bùi Thị Thành, như canh gác và khống chế không cho gia đình cô liên lạc với mọi người, nhất là giới truyền thông. Cô sẽ tiếp tục bị làm việc kiểu như trên trong các ngày tiếp theo, và khống chế tối đa, để đánh gục tinh thần và thể chất chấp sự Bùi Thị Thành.

Chúng tôi kêu gọi cộng đồng Ki- tô hữu và nhân loại tiến bộ trên toàn thế giới hãy theo dõi và bênh vực chấp sự Bùi Thị Thành và những người biểu tình bị bắt bớ tại Sài gòn, như bà Lê Thị Ngọc Đa và các dân oan khác.

Nguyện Đức Chúa Trời thương xót kẻ mồ côi, người góa bụa Việt Nam và mở mắt nhà cầm quyền cộng sản Việt nam, để họ nhận biết tội lỗi của mình, hầu lìa khỏi, đặng đầu hàng vô điều kiện Thượng đế toàn năng.

TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI

Sài gòn, ngày 2. 3. 2011

Ms. Thân Văn Trường
Ms. Thân Văn Trường, tù tại gia ở TP Hồ Chí Minh, tháng 2. 2011
Tại Thánh đường Chuồng Bò, đầu năm 2011
Thiếu tá Võ Quang Ngân đích thân chặn Ms. Thân Văn Trường ngay tại cổng

Không có nhận xét nào: