Pages

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Đảng cộng sản Việt Nam chỉ sợ mất đảng

Vũ Tiến
Sợ phải mất đảng, sợ cái chế độ vô luân phải bị sụp đổ, sợ phải mất đi những tài sản khổng lồ cướp được của toàn dân và đất nước… đó là những điều mà đảng cộng sản Việt Nam đã và đang phải lo sợ từng ngày, mà rõ ràng nhất là những lời “phát biểu” của Nguyễn Phú Trọng vừa qua. Nguyễn Phú Trọng đã kêu gọi “toàn đảng và quân đội nhân nhân phải sẵn sàng trước thế lực thù địch”.
“Thế lực thù địch ở đây là tất cả những người Việt Nam từ trong nước cũng như ngoài nước không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản và chế độ cộng sản; chứ tuyệt nhiên Nguyễn Phú Trọng không hề nhắc tới bọn giặc Tầu đã và đang tung hoành trên cả ba miền đất nước. Nghĩa là Nguyễn Phú Trọng cũng như tất cả những tên khác như Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang v…v… Điều nay, chúng ta không nên lấy làm lạ, bởi vì chúng là một tập đoàn chỉ biết buôn dân bán nước, nên không bao giờ cần biết đến nước mất hay còn, mà chúng chỉ cần được làm những tên đồ tể cho bọn Tầu cộng để giết hại chính những đồng bào ruột thịt của mình mà thôi.

Chúng ta không hề nghe bọn Việt cộng nói đến bọn giặc Tầu đang từng bước đô hộ nước ta. Bọn Việt cộng đã đồng lõa với lũ giặc Tầu trong những hành vi bắt bớ các tàu thuyền đánh cá cũng như đã đánh giết, tống tiền những ngư dân Việt Nam. Bằng chứng đã quá hiển nhiên, vì bọn chúng không hề dám có một hành động gì để bảo vệ các ngư dân, cũng như vụ việc một cô gái là công nhân của một hãng sản xuất giày da của Tầu. Cô này đã bị chính tên chủ Tầu đem đổ tràn cả hộp keo dùng để dán giày da vào hai bàn tay, rồi buộc cô này phải tự chập hai bàn tay lại cho dính liền nhau, khiến cho cô gái hoảng sợ đến ngất xỉu. Sau đó, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, và cô này đã được bác sĩ lột da cả hai lòng bàn tay để tách rời đôi tay ra, nhưng với cái đau đớn khi bị lột da cả hai bàn tay cũng như sự khủng hoảng về tinh thần, thì liệu cô gái này có quên được, hay phải mang một chấn thương cho hết cuộc đời ?!
Đối với bọn chủ Tầu thì bọn Việt cộng là như vậy, còn đối với đồng bào, thì chúng cứ thẳng tay khủng bố, đánh đập, giết chết một cách lạnh lùng, tàn nhẫn. Những ai còn nghĩ “phải hợp tác với việt cộng để chống Tầu” thì là những kẻ vô tri, vì bọn việt cộng chúng không chống Tầu bao giờ, chúng chỉ giả vờ lên tiếng về Hoàng Sa và Trường Sa, rồi sau đó, thì hết tên này tới tên khác chúng đều phải sang Tầu để xin những chỉ thị của “thiên triều”.
Tập đoàn cộng sản Việt Nam luôn coi Tầu cộng là quan thầy của chúng. Chúng đã áp dụng y hệt trên đất nước Việt Nam những gì Tầu cộng đã áp dụng để bóc lột người dân của chúng trên đất Tầu.
Điển hình, việc ra luật bảo vệ quyền tư hữu ở Tầu xong tới Việt Nam. Chẳng là những tên “chuyên chính vô sản” lúc ban đầu, sau khi hô hào, lừa bịp người dân nhẹ dạ cả tin đi theo chúng để “CƯỚP” quyền lãnh đạo đất nước. Thành công việc CƯỚP quyền lãnh đạo, chúng quay lại CƯỚP tài sản, ruộng vườn, đất đai… của mọi thành phần dân chúng dưới quyền sinh sát, cai trị của chúng. CƯỚP xong, chúng có tài sản, tức có cơ ngơi, của cải để “sở hữu”, chúng ra lệnh “ban hành” luật bảo vệ quyền tư hữu.
Tầu cộng và Việt cộng đã một thời đạp đổ Khổng triết. Nhưng sau khi chúng CƯỚP được cả nước, đặt guồng máy cai trị coi như đã vững, chúng quay lại thành lập Học viện Khổng Tử do Tầu khuyến cáo và chỉ thị. Chúng đã chấp nhận:
Trong cái gọi là triết thuyết của Khổng, có phần đề cao “Quân, Sư, Phụ”, tức đạo vua tôi, thầy trò và cha con. Nhưng chúng chỉ trích ra những gì có lợi cho việc làm tay sai Tầu cộng, và lợi cho việc cai trị người dân Việt trong nước mà thôi.
Việt cộng áp dụng đạo “thầy trò”, thì làm sao cái thằng học trò Việt cộng dám cãi “lệnh” của thằng thầy của chúng là Trung cộng chớ! Đó là chưa kể những tên trong cái đảng CSVN đã và đang coi Tầu cộng như “thiên triều”; nên cái đạo “vua tôi” của chúng đối với Tầu cộng đương nhiên như chúng ta đã thấy qua hành động của đảng CSVN như thế nào rồi! Đúng là “đạo vua tôi”, “chủ tớ” hoặc thân phận khuyển mã của CSVN với bọn giặc Tầu.
Với hai cái “đạo vua tôi, thầy trò” trích từ “Khổng triết” mà CSVN đang áp dụng để giữ lễ với bọn giặc Tầu, thì thử hỏi bọn Việt cộng coi ai là kẻ thù đây?!!!
Cũng chính vì thế mà đảng CSVN đã cướp quyền lãnh đạo để cai trị đất nước Việt nam, nhưng vì buôn dân bán nước nên chúng không hề hành xử như những chính quyền được người dân bầu lên. Đòi hỏi chúng bảo vệ người dân Việt trước những hành vi khủng bố, cướp bóc, giết hại của giặc Tàu lại là một điều không tưởng.
Việc đảng CSVN trơ mắt ếch ra nhìn lũ giặc Tầu bắn giết, đánh đập, cướp bóc tài sản của ngư dân Việt Nam trong hải phận Việt Nam, cho chúng ta thấy bọn CSVN giữ đúng “đạo thầy trò và vua tôi” với quan thầy, “thiên triều” của chúng như Khổng triết đã dạy!!!
Vừa qua, Nguyễn Phú Trọng cùng đồng bọn đã kêu gọi toàn đảng và toàn quân để đối phó với “các thế lực thù địch” là tất cả những người Việt Nam yêu nước không chấp nhận chế độ cộng sản, chứ bọn giặc Tầu không phải là “thế lực thù đich”, mà là một thế lực đang đỡ đầu, đang bảo hộ cho lũ thái thú Việt cộng. Vì thế, chúng không bao giờ dám có những hành động “khi quân”, mà luôn luôn phải quỳ gối, cúi đầu trước bọn vua quan của nước Tầu.
Và vì chính những lẽ đó, thì tất cả những người Việt Nam ở trong cũng như ngoài nước, nếu thật lòng yêu nước, thương đồng bào, thì chắc đều biết rằng, muốn cứu nước, cứu dân, thì chỉ có một cách duy nhất, là bằng mọi cách, phải cùng nhau tìm mọi cách để giải trừ cho đến tận gốc rễ của “chính danh thủ phạm” là cái đảng cộng sản Việt Nam, rồi sau đó, chúng ta sẽ quét từng tên, quét cho hết lũ giặc Tầu ra khỏi bờ cõi Việt Nam, vì một khi bọn Việt cộng bị tiêu diệt rồi, thì tất nhiên bọn giặc Tầu cũng phải biết thân mà cuốn gói để chạy ra khỏi nước ta, và chạy thật nhanh, vì nếu chậm chân thì phải làm ma không đầu là cái chắc.
Đảng cộng sản Việt nam, từ xưa cho tới nay, chúng là những diễn viên rất tài tình trong việc đóng kịch. Chúng giết người trong vụ “cải cách ruộng rất” rồi Hồ Chí Minh do biết được cái hơi cay của củ hành Tây khi làm bồi cho Tây, cho nên đã “khóc” vì những… miếng hành Tây, chứ không phải khóc cho những nạn nhân của “cuộc cải cách ruộng đất”.
Bọn Việt cộng là một lũ chó hai chân, chúng vô cùng gian manh, chúng gian manh đến cái mức độ bắt buộc những nạn nhân bị chúng bách hại đã phải nói và viết ra những lời cám ơn bọn chúng nữa !
Bọn chúng còn gian manh đến mức khiến cho con, cháu ruột thịt của những nạn nhân đã chết thảm dưới những bàn tay tàn ác của chúng cũng phải trở thành những con chó hai chân chỉ biết trung thành phục vụ cho lũ người đã giết chết ông, cha, mẹ, anh, em của mình.
Chính vì vậy, chúng ta không thể ngây thơ mà nghe theo những lời tuyên truyền của chúng mà nỡ làm ngơ trước cảnh đồng bào hiện đang rên xiết trong những chiếc gông cùm của bọn Việt cộng. Những người có đôi mắt còn sáng, còn nhìn thấy mọi vật, thì bằng mọi cách, xin hãy dìu dắt những người mà đã lỡ bị mù, nên đã và đang lần mò đi trong đêm tối, để họ cùng chúng ta cương quyết một lòng đấu tranh cho mục đích chung, là giải trừ đảng cộng sản Việt Nam, rồi sẽ cùng chung tay để tái lập một nền tự do, dân chủ, và thanh bình trên đất nước Việt Nam.
Fairborn, OHIO 45325
Vũ Tiến
Báo CôngAnNhanDan:
(bấm chuột vào hình đọc rỏ hơn)

Không có nhận xét nào: